Bắc Giang: Hội cựu TNXP Việt Yên tiếp tuc hoạt động hiệu quả vì nghĩa tình đồng đội

Vũ Hoàng Thương

06/04/2022 09:54

Theo dõi trên

Ngày 4/4, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) huyện Việt Yên (Bắc Giang) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác quý 1, triển khai chương trình hoạt động và công tác thi đua quý 2 và năm 2022.

Tới dự có đại diện Hội Truyền thống Trường Sơn và Hội NNCĐDC/Dioxin huyện Việt Yên. Ông Tô Minh Sơn, Chủ tịch Hội Cựu TNXP huyện Việt Yên đã chủ trì Hội nghị (ảnh bên dưới)

bac-giang-1649213583.jpg

Sau khi nghe phản ánh kết quả hoạt động 3 tháng quý 1/2022, Hội nghị đã tập trung thảo luận và đã nhất trí cao với những kết quả đánh giá đã làm được sau Đại hội nhiệm kỳ (2021 – 2026).

Hội cựu TNXP huyện Việt Yên đã xác định phương hướng, nhiệm vụ năm 2022 là: “Cùng với các tổ chức hội tăng cường công tác tuyên truyền, chú trọng về truyền thống cách mạng của dân tộc, cùng với đó là vận động hội viên cựu TNXP phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng Hội ngày càng lớn mạnh, hoạt động có hiệu quả vì nghĩa tình đồng đội. Các cựu TNXP Việt Yên phục vụ chiến đấu ở các chiến trường và bảo vệ biên giới của Tổ quốc nêu gương sáng, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, cùng nhau hưởng ứng tham gia tốt công tác xã hội, góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương”.

Tại hội nghị sơ kết hoạt động của Hội quý 1, Hội CTNXP huyện Việt Yên đã tổ chức cho các Hội cơ sở xã, thị trấn ký giao ước thi đua quý 2 và năm 2022, gắn liền với phong trào thi đua của địa phương. Nội dung thi đua thực hiện tốt công tác tuyên truyền nhân rộng điển hình tiên tiến, có sổ theo dõi gương sáng cựu TNXP và danh sách cựu TNXP làm kinh tế giỏi.

Tổ chức sơ kết, bình chọn các danh hiệu thi đua, báo cáo kết quả phong trào thi đua theo đúng quy định của Hội đồng thi đua khen thưởng các cấp, có hình thức khen thưởng tại địa phương và đúc rút kinh nghiệm hàng năm. 100% tổ chức Hội đã đăng ký cam kết thi đua năm 2022 và thực hiện nghiêm chế độ báo cáo hàng tháng, hàng quý và năm 2022 về huyện Hội.

Bạn đang đọc bài viết "Bắc Giang: Hội cựu TNXP Việt Yên tiếp tuc hoạt động hiệu quả vì nghĩa tình đồng đội" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn