Careox, nước súc miệng thiên nhiên cao cấp, bảo vệ răng miệng, phòng chống Covid -19

Cường Lê

08/11/2021 19:08

Theo dõi trên
2-nuoc-suc-mieng-1636373103.jpg
 

 

Với những ưu điểm nổi trội của mình, nước súc miệng Careox đang trở thành dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng hiện nay khi cần chăm sóc răng miệng cũng như phòng chống dịch Covid -19.

Careox là một trong những nước súc miệng tốt nhất với nhiều người hiện nay. Sản phẩm này có chứa hoạt chất muối tự nhiên cho hiệu quả diệt sạch các loại vi khuẩn trong khoang miệng lên tới 99,99%, giúp bảo vệ răng nướu hiệu quả trong suốt 24 giờ và hỗ trợ tích cực trong phòng chống dịch Covid – 19. Không những vậy, nước súc miệng Careox còn có thể loại bỏ tình trạng mảng bám trên răng, ngăn ngừa tình trạng sưng nướu, viêm nướu cùng các bệnh về răng miệng khác.

Sản phẩm này thích hợp để sử dụng hàng ngày, giúp bạn chăm sóc răng miệng tốt hơn. Ngoài những tác dụng kể trên thì sử dụng Careox còn giúp hàm răng của bạn trắng hơn mỗi ngày.

Không những vậy, Careox còn có thể khử được mùi hôi, mùi khó chịu do hút thuốc, ăn các loại thực phẩm có mùi… gây nên, giúp bạn tự tin hơn khi đứng trước  mọi người. Nước súc miệng này cũng sẽ mang tới cảm giác sảng khoái cho bạn sau mỗi lần sử dụng, giúp tinh thần bạn thư giãn, thoải mái hơn.

Đặc biệt, hương bạc hà tự nhiên hoàn toàn không chứa cồn nên rất an toàn và nhẹ dịu cho răng nướu. Ngoài ra, Careox còn giúp khôi phục men răng, loại bỏ mảng bám cùng các loại vi khuẩn, từ đó giúp ngăn ngừa hiệu quả tình trạng ê buốt và đau nhức chân răng do men răng bị hư hỏng.

Sử dụng nước súc miệng thiên nhiên cao cấp Careox giúp hàm răng của bạn chắc khỏe hơn tới 50% so với việc chỉ đánh răng thông thường.

Careox sẽ luôn là giải pháp hỗ trợ hoàn hảo trong việc bảo vệ răng miệng. Do đó, để chăm sóc răng miệng hiệu quả, bạn nên kết hợp sử dụng Careox và đánh răng đều đặn 2 lần/ ngày.

Careox là thương hiệu của Công ty Cổ phần German Oekotec Việt Nam, chuyên sản xuất dung dịch diệt khuẩn, nước rửa tay, làm sạch không khí và nước súc miệng. Công ty luôn cho ra đời những sản phẩm từ thiên nhiên, an toàn, chất lượng, chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng, thân thiện với môi trường, trong số đó không thể không kể đến các sản phẩm nổi bật như: Nước rửa tay Careox, Dung dịch diệt khuẩn Artemis, Làm sạch không khí Careox, Khử mùi nội thất ô tô Nano Bạc Careox, Dung dịch vệ sinh phụ nữ Careox Soft & Silk, …

nuoc-suc-mieng-1636373218.jpg
 

Sản phẩm đã có mặt ở các siêu thị và bán online trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin, khách hàng có thể liên hệ với:

- Công ty German Oekotec Việt Nam (VGO): https://artemisvietnam.com/

- Đại lý chính thức: Công ty Cổ phần tập đoàn PIA Địa chỉ: NT2, Hoài Thanh, Khu Đô thị Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội Điện thoại: 02439766666/ext 102 - Website: www.piagroup.com.vn.

 

Bạn đang đọc bài viết "Careox, nước súc miệng thiên nhiên cao cấp, bảo vệ răng miệng, phòng chống Covid -19" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn