Vĩnh Phúc: CLB Hải Nam Vĩnh Yên chung tay ủng hộ phòng, chống Covid-19

Anh Tú

13/05/2021 13:34

Theo dõi trên

“Cuộc chiến” chống “giặc” Covid-19 trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đang ở thời điểm quyết định, cam go nhất. Những ngày này, các lực lượng tuyến đầu như y tế, quân đội, công an…, đang căng sức chạy đua với thời gian, tranh thủ từng giờ để khoanh vùng, truy vết, xét nghiệm, quyết tâm sớm chiến thắng được dịch bệnh.

Sáng 13/5/2021, Câu lạc bộ Bóng đá Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc phối hợp với Tòa soạn Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển cùng một số phóng viên thường trú, đại diện của các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đã chung tay hỗ trợ, động viên tinh thần lực lượng tuyến đầu chống dịch của tỉnh tại chốt kiểm dịch Km4, quốc lộ 2B thuộc địa phận giáp ranh giữa thành phố Vĩnh Yên và huyện Tam Dương bằng những việc làm thiết thực như ủng hộ nước uống, khẩu trang và nhu yếu phẩm, với tinh thần sẻ chia tương trợ mong muốn góp phần sức lực nhỏ bé động viên các cán bộ, chiến sĩ, dân phòng đã không quản nắng mưa vất vả xuyên đêm canh chốt để công tác phòng, chống dịch đạt hiệu quả cao nhất.

ung-ho-covid-600-x-450-1620889767.jpg
Đại diện CLB Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc và phóng viên Tạp chí Văn hóa và Phát triển  tặng quà cho chốt kiểm dịch Km4, QL2B, TP.Vĩnh Yên

Hành động trên nhằm hưởng ứng từ lời kêu gọi của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc, mỗi người dân Vĩnh Phúc là một chiến sĩ trên mặt trận phòng, chống dịch; là thành viên có trách nhiệm với cộng đồng nghiêm túc thực hiện các biện pháp tự bảo vệ mình, bảo vệ gia đình, bảo vệ cộng đồng, cơ quan, làng, xóm, địa phương. Các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, mọi công dân trong và ngoài tỉnh với tinh thần “tương thân, tương ái” chung tay góp sức, đồng lòng cùng các cơ quan chức năng của tỉnh Vĩnh Phúc sớm khống chế và đẩy lùi dịch bệnh.

Những lời động viên, những món quà tuy nhỏ, nhưng là “hơi ấm” truyền sức mạnh, cổ vũ tinh thần vô cùng lớn cho lực lượng tuyến đầu quyết đẩy lùi dịch bệnh, lấy lại địa bàn an toàn cho nhân dân.

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Vĩnh Phúc: CLB Hải Nam Vĩnh Yên chung tay ủng hộ phòng, chống Covid-19" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn