Hòa đội Trẻ SHB Đà Nẵng, Hải Nam Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc vươn lên vị trí nhất bảng A

Anh Tú

30/05/2022 18:23

Theo dõi trên

Các cầu thủ Hải Nam đá càng ngày càng hay, cùng với đó là những chiến thuật " thiên biến, vạn hoá" hiện đã có chuỗi 6 trận bất bại. Trận đấu thứ 5 của lượt về, Hải Nam chưa thua trận nào đã đứng đầu bảng A.

1111-1653909310.jpg
Niềm vui có được bàn thắng gỡ hòa của cầu thủ CLB Hải Nam (áo xanh)

 

Chiều 30/5 tại sân bóng đá Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đã diễn ra trận đấu giữa CLB bóng đá Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc (Hải Nam) và CLB bóng đá Trẻ Đà Nẵng trong khuôn khổ lượt trận thứ 11 của bảng A giải bóng đá hạng Nhì cúp quốc gia Alpha 2022. Kết thúc trận đấu hai đội  hoà nhau 1-1, Hải Nam đứng đầu bảng với 21 điểm xếp độ thứ 2,3 là Hoà Bình và Lâm Đồng 1 điểm.

Diễn biến chính của trận đấu: Ngay những phút đầu tiên của hiệp 1, cầu thủ Hải đã tràn lên tấn công, liên tục ép sân bằng những đường bóng ngắn đi thẳng vào trung lộ chuyền cho cầu thủ nhưng thần may mắn chưa đến với Hải Nam.

Khoảng 10 phút đầu tiên các cầu thủ Hải Nam liên tục ép sân nhưng chưa có tình huống rõ nào cho Hải Nam. Những phút tiếp theo Đà Nẵng ào lên tấn công kiếm bàn thắng, tuy nhiên các đường truyền của Đà Nẵng đều bị cầu thủ của hải Nam hóa giải. Tình huống đáng chú ý nhất của Hải Nam trong hiệp thi đấu thứ nhất xuất phát từ pha đi bóng kĩ thuật  số 10 Lê Khánh Toàn vượt quá 4 cầu thủ  Đà Nẵng chuyền bóng cho đồng đội, nhưng cú dứt điểm cuối cùng của đồng đội đã đưa bóng ra ngoài cầu môn của Đà Nẵng. Đà Nẵng cũng không chịu lép vế, cầu thủ ở Đà Nẵng từ 3 mũi tấn công dồn lên nhưng bóng chỉ đến quá nửa phần sân của Hải Nam đã hậu vệ Hải Nam chặn đứng.

Phút thứ 30 của trận đấu cầu thủ Đà Nẵng có pha sút phạt sau tình huống bị cầu thủ Hải Nam phạm lỗi trước vạch 16m 50, cầu thủ  số 99  Đà Nẵng  sút bóng  nhưng bóng sút trúng hàng rào của các cầu thủ Hải Nam, bàn thắng chưa đến với Đà Nẵng.

Không chịu để Đà Nẵng chiếm thế trận, phút 36 của trận đấu cầu thủ số 7 của Hải Nam, Nguyễn Đoàn Trung  đã có pha đánh đầu nguy hiểm tuy nhiên bóng đá đi vọt xà ngang. Ép sân nhiều, bở lỡ nhiều tình huống ngon ăn, phút cuối hiệp 1, từ tình huống tấn công bên phía cánh trái cầu thủ Nguyễn Công Trịnh  bên Đà Năng đã ghi bàn mở tỷ số giúp Đã Nẵng dẫn trước 1 -0. Những phút cuối hiệp 1, Hải Nam liên tục ép sân nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Hiệp 1, chịu thất thủ với tỷ số 0-1.

Sang hiệp 2, HLV Đào Hà đã có sự thay đổi chiến thuật khi tung 2 cầu thủ tiền đạo vào sân,  sau nhiều nỗ lực tấn công, ép sân nghẹt thở đến phút thứ 63 số 21 của Hải Nam là Lê Thế Cường từ pha tấn công bên phải đã quặt bóng lừa qua thủ môn sút tung lưới Đà Nẵng gỡ hoà cho Hải Nam cân bằng tỷ số 1-1.

Chỉ 5 phút sau Hải Nam lại có cơ hội khi thêm bàn thắng nữa từ và chuyền bóng của đội trưởng Nguyễn Văn Tùng số 88, pha đánh đầu của cựu cầu thủ Việt Nam, Phan Bá Quyền 99 lại  đưa bóng bay vọt xà ngang.

Những phút cuối trận đấu tiếp tục diễn ra căng thẳng của hai đội, nhiều tình huống ngon ăn chia đều cho hai đội nhưng sự vô duyên của cầu thủ và sự chắc chắn của thủ môn đã không có bàn thắng nào được ghi. Đáng chú ý nhất của hiệp đấu thứ hai là pha chuyển về bất cẩn của thủ môn Hải Nam các cầu thủ Đà Nẵng đã suýt có cơ hội nâng tỷ số 2-1, sự vô duyên của cầu thủ Đà Nẵng đưa bóng vọt xà  ngang. Kết thúc trận đấu hai đội hoà nhau với tỷ số 1-1.

Trận đấu cuối cùng Hải Nam sẽ gặp Kon Tum lúc 15 h30 p tại sân bóng đá PVF.

Nếu thắng trận cuối Hải Nam xếp vị trí nhất bảng và sẽ gặp đội nhì bảng B là Gia Định, Bình Thuận và Đồng Tháp.

Bạn đang đọc bài viết "Hòa đội Trẻ SHB Đà Nẵng, Hải Nam Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc vươn lên vị trí nhất bảng A" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn