CÔNG TY TNHH BAO BÌ GIẤY VIỆT TRUNG:  “Việt Trung luôn đi cùng các bạn”

Minh Trí

15/09/2022 07:44

Theo dõi trên

 

 
 
 
Công ty TNHH Bao Bì Giấy Việt Trung chuyên Sản xuất bao bì giấy Carton từ 01 đến 05 lớp với các công nghệ in Offset, Flexo và Pre-Print, tọa lạc tại Khu Công nghiệp Xuyên Á. Với hơn 200 đối tác trong và ngoài nước cùng quy mô và trang thiết bị công nghệ hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu đóng gói. Sau gần 30 năm hoạt động, Việt Trung không ngừng đổi mới với định hướng xây dựng và phát triển nhà máy theo định hướng đi đầu trong công nghệ với trang thiết bị hiện đại. Năng lực sản xuất nhà máy hiện tại gần 4.000 tấn giấy/tháng với chất lượng sản phẩm ngày càng được nâng cao. Tạo được công việc ổn định cho hơn 500 CBNV lao động.
may-in-pre-print-1663202414.png
 

 

Sản phẩm của Việt Trung luôn đổi mới, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Hoạt động của Việt Trung được quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, FSC, Sedex với công nghệ sản xuất hiện đại quy trình khép kín trong tất cả các công đoạn Sản xuất. Bên cạnh chú trọng đầu tư những thiết bị in mới để không ngừng nâng cao chất lượng bao bì, doanh nghiệp còn trang bị đầy đủ các thiết bị của ngành như Máy tạo sóng 2 lớp – 5 lớp, Máy in Flexo từ 2 đến 5 màu, Máy in Offset từ 4 đến 6 màu, Máy in Pre-Print, Máy bồi, Máy bế tự động máy tráng phủ, bồi, bế, dán, đóng ghim, hoặc tạo sóng 2 lớp và 3 - 5 lớp, đồng thời sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu về ngành bao bì. Nhờ vậy, doanh nghiệp đã xây dựng được sơ đồ thiết kế hoàn chỉnh, sản xuất bao bì với việc ứng dụng công nghệ máy móc đạt được sự chính xác cao về thông số trong quá trình sản xuất và khả năng chịu lực của vật liệu.
Trên thị trường hiện nay, sản phẩm giấy nhập khẩu luôn tạo thế mạnh cạnh tranh đối với các doanh nghiệp bao bì giấy trong nước. Tuy nhiên, các sản phẩm bao bì giấy của Việt Trung vẫn được khách hàng tín nhiệm và lựa chọn. Để có được điều đó, Việt Trung phải luôn luôn có quyết tâm với khách hàng và chất lượng sản phẩm của mình. Để nâng cao chất lượng in của bao bì, doanh nghiệp không ngừng cải tiến và nâng cấp quy trình quản trị màu PCM trong sản xuất. Đến nay, chất lượng màu in đều được ổn định trong mỗi lô sản xuất và các lần tái bản; thiết bị có thể đáp ứng các tiêu chuẩn in quốc tế như ISO 2647-2; G7... của cả những đơn hàng xuất khẩu.
Để một đơn vị sản xuất kinh doanh phát triển bền vững thì người lao động luôn là tài sản quý giá nhất. Vì lẽ đó, Công ty rất chú trọng phát triển nguồn nhân lực, vì đây là đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển không ngừng. Lãnh đạo công ty luôn định hướng xây dựng môi trường làm việc là một xã hội thu nhỏ, thân thiện, tri thức, nhiệt huyết, đoàn kết và sáng tạo, để mỗi CBNV cảm thấy được an tâm với cuộc sống và làm việc một cách trọn vẹn, cống hiến hết mình cho Công ty.
hinh-viet-trng-new-1663202414.jpg
 

 

Từ những nổ lực vươn lên trong Sản xuất và kinh doanh với 1 cái tâm của mạnh thường quân đối với xã hội, từ năm 2003 đến nay, Ông Đỗ Thanh Hùng vẫn không ngừng nghỉ tham gia các hoạt động xã hội, với tâm niệm “giúp đỡ người khác cũng là cách tri ân cuộc đời”. Làm từ thiện không phải là quảng bá thương hiệu mà trước hết là xuất phát từ đạo lý ngàn năm của dân tộc Việt, nên trong suốt những năm qua, Công ty luôn trích một phần lợi nhuận từ thành quả kinh doanh để chia sẻ cùng những người nghèo, những mảnh đời bất hạnh, những gia đình chính sách còn nhiều khó khăn...thông qua nhiều chương trình từ thiện xã hội ý nghĩa như: Khát Vọng Sống, Xây nhà tình thương, tình nghĩa, trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, hỗ trợ chương trình Tết cho người nghèo, Sát cánh cùng chiến sĩ hải đảo,...
hinh-ung-ho-quy-covid-19-1663202412.jpg
 
cty-trao-nha-huyen-duc-hoa-9-1663202412.jpg
 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bạn đang đọc bài viết "  CÔNG TY TNHH BAO BÌ GIẤY VIỆT TRUNG:  “Việt Trung luôn đi cùng các bạn”" tại chuyên mục Nghiên cứu. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn