CÚC THẢO DƯỢC COMESTIC ĐỒNG HÀNH VỚI VẺ ĐẸP PHỤ NỮ VIỆT NAM

09/12/2022 11:18

Theo dõi trên

Với đam mê mang lại vẻ đẹp thuần khiết cho mọi khách hàng, tháng 3/2022 thương hiệu Cúc Thảo dược Comestic chính thức được thành lập bởi doanh nhân Nguyễn Cúc và đã mang lại một làn gió mới cho thị trường mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam.


Có địa chỉ tại ấp Phước Long, xã Phước Ngãi, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre, từ lâu chị Nguyễn Cúc đã được biết đến là một doanh nhân tài năng, xinh đẹp và có uy tín trong lĩnh vực làm đẹp và phân phối các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên, thích hợp cho mọi làn da của chị em phụ nữ.

anh-bia-1670559218.jpg

Trong hơn 5 nă tư vấn và phân phối các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, doanh nhân Nguyễn Cúc thấu hiểu được nỗi lo của khách hàng khi làm đẹp. Đó là những trăn trở về nguồn gốc xuất xứ, hiệu quả sử dụng và đặc biệt là độ an toàn của sản phẩm đối với cơ thể của mình.
Trên thực tế, đã có rất nhiều trường hợp sử dụng các sản phẩm làm đẹp không rõ nguồn gốc đã dẫn tới hậu quả và tác hại khôn lường. Đặc biệt là vấn nạn hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan đã khiến đại đa số khách hàng trở nên thận trọng khi lựa chọn sản phẩm cho mình.
Với đam mê mang lại vẻ đẹp đến khách hàng, dựa trên nền tảng kiến thức sẵn có và kinh nghiệm làm đẹp tích lũy trong những năm qua, tháng 3/2022, doanh nhân Nguyễn Cúc đã chính thức khai sinh ra thương hiệu “Cúc Thảo dược” nhằm trao đi nhiều giá trị hơn trong lĩnh vực làm đẹp cho khách hàng trên cả nước.

a1-1670559218.jpg

Để làm được điều đó, thương hiệu Cúc Thảo dược đã nghiên cứu, thử nghiệm và lựa chọn các dòng sản phẩm có hiệu quả vượt trội, bền lâu có nguồn gốc hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên. Trải qua quá trình chiết xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, giữ lại được tinh hoa của thảo dược, cho ra đời các sản phẩm tuyệt đối an toàn với người sử dụng, kể cả làn da nhạy cảm. Đặc biệt là sử dụng được cho cả mẹ bầu, đang cho con bú.

a2-1670559218.jpg

Trong đó có thể kể đến các sản phẩm điều trị mụn, thâm nám, sẹp lõm, tàn nhang như Serum tái tạo, SunBlock UVM, Serum Whitening, Whitening PoreCream, Fresh Foaming Cleanser... Mỗi sản phẩm mang lại những công dụng khác nhau, nhưng đều có điểm chung là 100% tự nhiên, không chỉ làm sạch, làm sáng da mà còn góp phần nuôi dưỡng da khỏe từ sâu bên trong.

a3-1670559218.jpg

Quả thực, sau một thời gian ngắn xuất hiện trên thị trường, bộ 5 sản phẩm mang thương hiệu Cúc Thảo dược đã nhận được những phản hồi tích cực của đông đảo khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Hơn nữa cũng là bộ sản phẩm hot được nhiều spa sử dụng, đồng thời cũng được nhiều đại lý lựa chọn để phân phối cho khách hàng.

a4-1670559218.jpg

Doanh nhân Nguyễn Cúc bày tỏ: “Khi thành lập thương hiệu, với tôi chất lượng sản phẩm là giá trị cốt lõi, và sự uy tín, tận tâm chăm sóc khách hàng chính là chìa khóa thành công. Đến với Cúc Thảo dược, mọi khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn chuyên môn về cách thức sử dụng, theo dõi quá trình tiến triển của làn da để khách hàng trở nên đẹp hơn, hoàn thiện hơn”.

a5-1670559219.jpg

Với sự nỗ lực cố gắng của bản thân trong gần 5 năm qua cũng như những giá trị sản phẩm mang thương hiệu Cúc Thảo dược trao tới khách hàng, vào 25/9 vừa qua tại thủ đô Hà Nội, Công ty TNHH Cúc Thảo dược đã vinh dự được bình chọn tại hạng mục Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc Gia” năm 2022. Đây thực sự là niềm vinh dự lớn lao đối với một thương hiệu trẻ như Cúc Thảo dược nói chung và doanh nhân Nguỹen Cúc nói riêng.

a6-1670559218.jpg
Doanh nhân Nguyễn Cúc đại diện thương hiệu “Cúc Thảo dược” nhận vinh danh Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc Gia” năm 2022

Với sự ra mắt thành công ngoài mong đợi của bộ sản phẩm chăm sóc da Cúc Thảo dược vừa qua, định hướng của doanh nhân Nguyễn Cúc trong thời gian tới sẽ tập trung đào tạo, xây dựng hệ thống đại lý, nhà phân phối trên cả nước ngày càng lan tỏa, để mọi khách hàng có thêm một sự lựa chọn an toàn, thông thái khi làm đẹp.
 

Bạn đang đọc bài viết "CÚC THẢO DƯỢC COMESTIC ĐỒNG HÀNH VỚI VẺ ĐẸP PHỤ NỮ VIỆT NAM" tại chuyên mục Đời sống và phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn