Doanh nhân Phùng Thị Mai Tuyến muốn lan tỏa thông điệp ý nghĩa tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022

01/07/2022 13:34

Theo dõi trên

Doanh nhân Phùng Thị Mai Tuyến dự thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 với mong muốn lan tỏa thông điệp ý nghĩa về phụ nữ, cũng như mang đến những giá trị nhân văn cho cộng đồng và xã hội.

Doanh nhân Phùng Thị Mai Tuyến hiện đang sinh sống tại thị trấn Phố Ràng , huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai, cô sinh ra đúng mùa xuân giải phóng toàn đất nước năm 1975 tại một bản làng miền núi của tỉnh Lào Cai trong một gia đình đông con. Là chị cả của 5 đứa em gia đình khó khăn thời bao cấp, bản thân cô vừa học vừa làm để phụ bố mẹ chăm lo cho đàn em nhỏ.

70d35c5cae816ddf3490-1656743932.jpg
 
Nữ doanh nhân Phùng Thị Mai Tuyến

Hiện tại, nữ doanh nhân Phùng Thị Mai Tuyến là Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại Tổng hợp Hoàng Quân. Ngoài ra, cô còn là người đứng đầu một tập đoàn truyền thông, đồng thời là cổ đông sáng lập của Công ty Cổ phần Tập đoàn HQ - đây là công ty mẹ bao hàm 6 công ty con đang trên đà phát triển tốt tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. 

Phùng Thị Mai Tuyến không chỉ là nữ doanh nhân giỏi việc kinh doanh, cô còn là một người cá tính có sở thích với xe phân khối lớn và đam mê ô tô, thích đi phượt, thích giao lưu và không ngừng học hỏi. Nữ doanh nhân vừa kinh doanh, vừa kết nối với nhiều người cùng sở thích như mình để tạo nên mối liên kết nâng cao ý thức cộng đồng và hướng thiện.

45aa7f258df84ea617e9-1656743932.jpg
Phùng Thị Mai Tuyến là nữ doanh nhân tài giỏi trên thương trường và cô còn là một người cực cá tính 

Là thành viên chính thức trong câu lạc bộ xe Bán tải Lào Cai do Hiệp hội thanh niên tỉnh Lào Cai ký quyết định thành lập, đồng thời nữ doanh nhân cũng là 1/100 thành viên chính thức của câu lạc bộ oto fun Lào Cai. Ngoài ra, cô cũng là thành viên các câu lạc bộ “Lào Cai 24”, “Hội lái xe”, “oto fun Lào Cai”, “oto fun”, “oto +”, “Giao thông văn minh” đó là những Group, những diễn đàn lớn liên quan đến các vấn đề giao thông, ứng xử xã hội, các hoạt động thiện nguyện.

0e7605f9f724347a6d35-1656743932.jpg

Đến với cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2022 doanh nhân Phùng Thị Mai Tuyến muốn được lan tỏa thông điệp đến cộng đồng, phụ nữ không chỉ để yêu thương, mà hãy tạo điều kiện thuận lợi để phái đẹp có cơ hội được phát triển bộc lộ tài năng trong thời đại mới. Hơn nữa, là để phụ nữ được phát huy sức sáng tạo, trau dồi tri thức, nâng tầm bản thân và góp phần tạo nên một xã hội nhân văn và hiện đại. Qua cuộc thi này nữ doanh nhân mong muốn gửi đến các chị em phụ nữ nói chung và các nữ doanh nhân nói riêng một thông điệp “Là phụ nữ hãy khám phá bản thân, hãy bước ra khỏi vùng an toàn để thử sức mình, hãy luôn hoàn thiện chính mình để trở nên tươi đẹp, tài năng, bản lĩnh, trí tuệ, nhân ái từ những việc làm nhỏ nhất”.

z3542850635269-3926a1a7e9a840018f2ee1db7b5240d7-1657005784.jpg

 

Nữ doanh nhân Phùng Thị Mai Tuyến cũng là một người tích cực trong các hoạt động xã hội khi thường xuyên ủng hộ những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cần giúp đỡ trên các diễn đàn mà cô tham gia hoặc tổ chức kêu gọi kể cả thường niên hoặc khẩn thiết. Mai Tuyến không ngần ngại đóng góp công sức, hiện vật, hiện kim vào các hoạt động thiện nguyện cùng các đoàn, các tổ chức, các câu lạc bộ theo lịch định kỳ hoặc dịp lễ tết.

Những năm trước đây khi câu lạc bộ  fun Lào Cai tổ chức các chương trình hướng đến các bản làng khó khăn như chương trình “ Áo ấm cho em”, “ Sân trường cho em”, “ Hành trình của những chiếc lốp”,… Nữ doanh nhân cùng đoàn vượt muôn dặm đường khó khăn để mang quần áo ấm và đồ dùng lên tặng các trẻ em, làm đường, đổ sàn bê tông, rào tường cho các em học sinh vùng cao Mường Khương. Tặng quà cứu trợ cho những gia đình bị lũ quét tại Kim Sơn, Bảo Yên. Trong đợt dịch vừa qua, Mai Tuyến nhiều lần ủng hộ tiền mặt cũng như nhu yếu phẩm đến cho các hộ gia đình khó khăn.

cd2f6da19f7c5c22056d-1656744089.jpg
Nữ doanh nhân Phùng Thị Mai Tuyến cũng là một người tích cực trong các hoạt động xã hội và giúp đỡ những người khó khăn

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam là cuộc thi nhan sắc dành cho các nữ doanh nhân Việt Nam do Hãng truyền thông Topstar tổ chức. Cuộc thi được UBND TP. Đà Nẵng chấp thuận tổ chức theo Giấy phép số 2613/UBND-SVHTT, đối tượng dự thi là nữ doanh nhân đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam hoặc nước ngoài. Cuộc thi không chỉ hướng tới tôn vinh vẻ đẹp thành đạt của các nữ doanh nhân, mà còn phải lan tỏa nâng tầm giá trị nhân văn về tri thức, tài năng, sự sáng tạo và lòng nhân hậu đến với mọi người.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 sẽ được diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng. Đây là nhà hát lớn nhất Miền Trung thuộc Sở Văn hóa thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng, nơi diễn ra vô số chương trình ca múa nhạc kịch hấp dẫn.