Giấc mơ mộng mị của người đơn thân

Hương Mộc Lan

16/02/2022 08:27

Theo dõi trên

Anh hỏi tôi em HML. Anh biết em là người phụ nữ của gia đình, Em thích vào bếp, Em cũng là người tiết kiệm, thực tế, giờ ngày hôm này là ngày tình nhân anh thật sự muốn mua tặng em món quà thật ý nghĩa nhưng anh vụng về lắm nên cứ hỏi thật em muốn món quà thế nào anh sẽ mua tặng em.

274067715-504388597876756-3832867703911783587-n-1644897577.jpg

 

Tôi hễ nói đến chuyện quà cáp ngại chết... thì cũng ngập ngừng thôi tùy anh... Anh cứ níu lấy tôi rồi năn nỉ em em... em giúp anh đi ko có anh chẳng biết mua gì đâu không đúng ý em lại mất đi ngày vui đầy ý nghĩa này... Tôi thẽ thọt gợi ý. Thì anh nói em thực tế thì cứ thực tế mà làm, làm sao vừa có hoa, vừa no bụng vừa say xưa thì đó là thực tế... Anh gãi đầu gãi tai một lúc rồi vỗ tay được anh sẽ làm được đúng ý em... Thực sự bản thân tôi tôi cũng nghĩ từ trước rồi nếu anh tới tôi sẽ làm một chút gì đó hai đứa ngồi chơi với nhau nhâm nhi một chút rồi tâm sự chuyện đời... chuyện mình... cũng là để chánh cái con mẹ covi... Mà tình yêu bao giờ nó cũng được đi qua cái dạ dày, còn mọi thứ khác đâu có bền vững bằng cái dạ dày nó đi theo mình tới hơi thở cuối cùng của cuộc đời. Thế thì mình phải chăm sóc nó thôi.

Vèo một lúc sau tay xách nách mang, anh mang về anh chao cho tôi từng thứ một. Đây là hoa này... (cái hoa lơ). Cái này no bụng này... (Một tảng thịt bò bắp). Cái này say xưa này.. (một chai rượu vang) tôi nhìn anh chìu mến tủm tỉm cười... Anh tin là em bằng lòng... Tôi thật sự xúc động thầm cảm ơn anh đã hiểu ý tôi và cũng khen là anh quá xuất sắc trong chuyện này. Tôi bắt đầu xắn tay áo vào bếp thầm hát bài..

Xin hãy yêu tôi thì hãy thương tôi ngay bây giờ đừng để ngày mai đến lúc tôi xa người... Đừng để ngày mai đến lúc tôi phải ra đi... La la là... Tôi đang vừa hát vừa làm, rồi một vòng tay từ phía sau ôm gọn tôi vào lòng thật là nâng nâng tràn đầy niềm vui và hạnh phúc... Đang đắm chìm trong vòng tay anh bỗng giật thót mình, xoẹt một cái tưởng là đứt tay giật cả mình vùng mạnh... Hỡi ơi cái chăn cái chăn nó đang quấn chặt lấy người tôi... Haizaaaa... Tỉnh dậy... Vẫn một mình một giường thấy chống chếnh lạnh lẽo quay qua quay lại không thể chợp mắt được nữa, lọ mọ dậy đun ấm nước uống, nghĩ cái sự đời, nhiều khi cái đơn giản nhưng lại là không đơn giản chút nào... Tôi đó... tôi mơ một cái tầm thường mà không hề dễ dàng đã bao nhiêu năm tôi vẫn một mình với cái chăn mộng mị.

Giấc mơ nửa đêm tảng sáng 14 - 2 valentine của tôi đó các bạn ạ.

 

Chuyện Làng quê

Bạn đang đọc bài viết "Giấc mơ mộng mị của người đơn thân" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn