Giỏ quà Tết Natunest - gắn kết yêu thương, vấn vương người tặng

05/01/2023 14:18

Theo dõi trên

Vào những ngày cuối năm, nhịp sống hối hả và tất bật để đón chào một năm mới đầy tài lộc luôn là không khí rất đặc biệt. Tặng quà vào dịp Tết dường như đã trở thành một văn hoá rất riêng của người con xứ Việt.

anh-chup-man-hinh-2023-01-05-luc-140316-1672902290.png

Giỏ quà Tết 2023 có gì đặc biệt?

Như thường lệ, người dân Việt thường có xu hướng mua những giỏ quà Tết có sẵn tại các chợ lớn, cửa hàng bách hoá hay những trang web tư nhân trên mạng. Những giỏ quà cầm tay gửi gắm vô vàn sự yêu thương đến người nhận - hình ảnh đậm nét giao thoa những con người với con người. Chính vì các lợi thế vô cùng tiện lợi, thẩm mỹ mà lại còn sang trọng khi phải tự tay gói quà ở nhà. Vừa tốn thời gian và đôi khi bạn sẽ đắn đo không biết phải lựa chọn những món đồ gì để cho vào giỏ quà.

anh-chup-man-hinh-2023-01-05-luc-140326-1672902290.png

Dịp Tết cũng là dịp thể hiện lòng hiếu thảo, sự biết ơn đối với người thân

Ngày nay, người tiêu dùng đã không còn phải lo lắng và lên kế hoạch trong việc chọn lựa quà tặng. Những giỏ quà có sẵn, giả cả hợp lý với hình thức bắt mắt và đầy đủ hương vị, màu sắc cho ngày Tết đã được bày bán rất nhiều trên thị trường, nhất là vào những ngày cận Tết. Giỏ quà có giá trị đến đâu còn tùy thuộc vào kinh phí và đối tượng được tặng mà chọn quà sao cho phù hợp, đảm bảo gửi gắm được những lời nhắn tốt đẹp và chúc phúc đến họ. Vậy, một giỏ quà Tết như thế nào mới làm bạn hài lòng? Vẫn theo motip cũ với những loại trà, bánh, mứt, kẹo,... hay một món quà độc lạ nào đó bạn chưa từng thử qua.

Những loại bánh mứt cũng là một nét rất riêng của ngày Tết. Bên cạnh đó, nếu giỏ quà của bạn có những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe thì càng thể hiện tấm lòng của người tặng, chẳng hạn như các loại hạt, yến sào, thực phẩm chức năng, thảo dược,...Với người lớn tuổi, chúng ta nên chọn các giỏ quà chuyên về sức khỏe nếu dùng để tặng cho người lớn tuổi như ông bà hay cha mẹ. Bạn sẽ thể hiện được tình yêu thương và chăm sóc của mình đối với họ, những ngày đầu Xuân, nhâm nhi ly trà nóng, cùng trò chuyện, và rộn rã với tiếng cười của cháu con, ắt hẳn là điều mà bất cứ ông bà, cha mẹ nào cũng sẽ rất hạnh phúc. 

anh-chup-man-hinh-2023-01-05-luc-140552-1672902370.png

Quà tặng từ tổ yến vừa thể hiện sự quan tâm, vừa thể hiện sự tinh tế

Chị Nguyễn Hoa V., ngụ tại xã Vĩnh Lương, thành phố Nha Trang chia sẻ: “Vào mỗi dịp Tết, tôi thường biếu tặng giỏ quà bánh cho ông bà, cha mẹ ở xa. Năm nào hầu như cũng là bánh mứt. trà rượu, năm nay tôi muốn biếu tặng thứ gì đó tốt cho sức khỏe của họ, bởi họ đều đã lớn tuổi cả rồi. Tôi nghĩ yến sào là một sự lựa chọn hợp lý nhất trong lúc này, nhưng ngặt nổi lại không biết cơ sở nào uy tín, yến giả thì trải dài mọi nơi, mà bản thân tôi thì lại không rành vấn đề phân biệt chúng.”

Giỏ quà yến Natunest - nét đẹp của sự yêu thương

Quả thật hiện nay việc lựa chọn ra được yến sào chất lượng và 100% từ tự nhiên là điều không phải ai cũng biết. Trừ những người sử dụng yến lâu năm hay các chuyên gia sản xuất về tổ yến mới nắm rõ được cách phân biệt. Đối với người chỉ mời làm quen với loại “vàng trắng” này thì việc mua phải yến sào giả, được pha trộn bằng mủ trôm và rau câu là vấn đề thường xuyên xảy ra. Chính vì vậy, một thương hiệu uy tín đã được thành lập trong nhiều năm nay - yến sào cao cấp Natunest, nơi cung cấp cho bạn những tổ yến tuyệt hảo, an toàn và đảm bảo chất lượng nhất.

anh-chup-man-hinh-2023-01-05-luc-140401-1672902289.png

Món quà sức khỏe Natunest - sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày Tết

Để tránh khỏi việc mua nhầm yến sào kém chất lượng, quý khách hàng nên ưu tiên tìm hiểu, lựa chọn các cơ sở sản xuất yến uy tín, có nguồn gốc và nhãn dán bao bì đầy đủ. Trong đó, Natunest là thương hiệu sinh ra để bạn tạo nguồn đầu tư cho sức khỏe bởi các loại tổ yến chưng đa dạng, thơm ngon và vô cùng bổ dưỡng. Vậy, giỏ quà Tết của Natunest được chuẩn bị như thế nào? Chị Đỗ Ngọc Diệp, đại diện thương hiệu bộc bạch: “Chúng tôi ưu tiên đầu tư vào chất lượng sản phẩm trước hết, mục đích của khách hàng khi mua yến chẳng phải là mong muốn có được một sức khỏe tốt sao? Vậy nếu sử dụng yến không hiệu quả, những nỗ lực của Natunest chúng tôi quả thật là vô nghĩa rồi. Chính vì vậy, cơ sở Natunest luôn cố gắng sản xuất ra những tổ yến chất lượng và bổ dưỡng nhất, đảm bảo mang lại cho bạn một năng lượng tích cực trong ngày. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chú trọng đến hình thức của giỏ quà tặng, món quà tất nhiên sẽ có giá trị hơn nếu chúng có tính thẩm mỹ cao, làm bắt mắt đến người đối diện và thể hiện sự quan tâm và yêu thương của bạn.”

anh-chup-man-hinh-2023-01-05-luc-140425-1672902290.png

Một giỏ quà Tết gửi gắm lời nhắn “tấn tài tấn lộc” mà bạn có thể lựa chọn

Đặc biệt, nếu bạn muốn giỏ quà không chỉ có yến, Natunest sẽ cung cấp thêm các loại bánh mứt, rượu, trà kèm theo, có nguồn gốc và nhãn hiệu lớn. Chắc chắn giỏ quà của bạn sau khi hoàn thành sẽ đầy đủ và chất lượng hơn bao giờ hết. Không chỉ đảm bảo được hương vị đầy đủ của ngày Tết mà còn có công dụng bổ dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe. Được phối với những gam màu nổi bật và thắt nơ đầy sang trọng, đây quả thật là nơi vô cùng lý tưởng để các bạn đầu tư cho “giỏ quà ngày Xuân”.

Hy vọng bài viết có thể cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích! Mong rằng bạn sẽ nhận được nhiều tài lộc vào ngày Xuân nhé! 

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

Bạn đang đọc bài viết "Giỏ quà Tết Natunest - gắn kết yêu thương, vấn vương người tặng" tại chuyên mục Đời sống và phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn