Giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ các sản phẩm thủy hải sản vùng biển Wando

11/11/2022 22:18

Theo dõi trên

Chiều 11/11, Chương trình Giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ các sản phẩm thủy hải sản vùng biển Wando (Hàn Quốc) chính thức khai mạc tại siêu thị K-Market Golden Palace, Hà Nội.

Có thể là hình ảnh về 10 người và mọi người đang đứng

Lễ cắt băng khai mạc Chương trình

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Sin U Cho, Quận trưởng quận Wando cho biết: Wando là một quận của tỉnh Jeolla Nam, Hàn Quốc. Quận được lấy tên theo đảo Wando, đảo lớn nhất quận, cũng là thủ phủ quận Wando. Đảo Wando là một trong sáu hòn đảo lớn của Hàn Quốc. Nơi đây có khung cảnh tuyệt đẹp cùng những bờ biển cát trắng, làn nước trong xanh, yên bình. Với những du khách yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng và lãng mạn, hòn đảo này là một lựa chọn tuyệt vời.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Ông Sin U Cho, Quận trưởng quận Wando phát biểu khai mạc

Phía Tây Nam của đảo Wando có những bãi đá, rạn đá ngầm, tốc độ dòng chảy ổn định, rất thích hợp cho việc nuôi bào ngư, phát triển sản xuất rong biển, tảo biển… Các sản phẩm thủy hải sản vùng Wando có giá trị dinh dưỡng cao, được nuôi trồng trong môi trường nước biển sạch và trong lành nên khách hàng Việt Nam hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Đặc biệt, bào ngư ở Wando do sinh trưởng trong vùng biển sạch nên có giá trị rất cao. Nhờ vậy, đảo Wando được xem là một trong những nơi sản xuất bào ngư nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Tại chương trình lần này, Wando mang tới sản phẩm làm từ rong biển của Hàn Quốc và bào ngư, đây là 2 sản phẩm nổi bật của Wando.

Không có mô tả ảnh.

Khu vực giới thiệu và bày bán sản phẩm của Wando tại siêu thị K-Market

Khẳng định Wando đang sản xuất các sản phẩm thủy hải sản không chỉ có chất lượng tốt nhất ở Hàn Quốc mà đã được chứng nhận ở trên toàn thế giới, ông Sin U Cho mong muốn những sản phẩm chất lượng như này của quận sẽ được bày bán rộng rãi ở thị trường Việt Nam.

Tại chương trình lần này, có 6 doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia mang đến những đặc sản tiêu biểu nhất tới người tiêu dùng Việt Nam.

K-Market là đơn vị nhập khẩu tiên phong trên thị trường Việt Nam đối với các sản phẩm thủy hải sản vùng Wando. Người tiêu dùng ghé thăm siêu thị K-Market Golden Palace, K-Market Sapphire tại Hà Nội sẽ có cơ hội thưởng thức những đặc sản có một không hai của vùng Wando và mua sắm những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho cả gia đình. Chương trình diễn ra từ ngày 10/11 – 13/11/2022.

Nhật Quang

Bạn đang đọc bài viết "Giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ các sản phẩm thủy hải sản vùng biển Wando" tại chuyên mục Đời sống và phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn