Hàng nghìn người thăm gian hàng của Vin Cà Phê Việt Nam tại Bình Dương

05/12/2022 13:43

Theo dõi trên

Hàng ngàn người đã đến tham quan và thưởng thức cà phê tại gian hàng của Công ty cổ phần Tập đoàn Vin cà phê Việt Nam trong chương trình ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia Techfest 2022 tại Bình Dương.

Công ty cổ phần Tập đoàn Vin cà phê Việt Nam tham gia chương trình ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia Techfest 2022 tại Bình Dương từ ngày 2/12 đến ngày 4/12/2022 và vinh dự được đón Thủ tướng đến thăm các gian hàng, được lắng nghe sự quan tâm chia sẻ và động viên các Doanh nghiệp cố gắng trong giai đoạn đổi mới và phát triển.

q-1670169881.jpg

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đến thăm các gian hàng trong sự kiện Techfest Quốc gia tại Bình Dương 2022, ông Kiên chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Vin cà phê Việt Nam (đeo cà vạt đỏ đứng cạnh Thủ tướng)

Được biết, Vin cà phê Việt Nam đã cho ra đời những sản phẩm cà phê rất đặc trưng mang hương vị thơm ngon.

Ông Hoàng Trung Kiên - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần tập đoàn Vin cà phê Việt Nam cho biết trong ngày đầu khai mạc, gian hàng của Vin cà phê Việt Nam đã được tiếp đón ông Trần Văn Tùng - Thứ  trưởng Bộ KHCN; Ông Phạm Hồng Quất  - Cục trưởng cục phát triển thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và công nghệ ; Ông Lê Toàn Thắng - PGD Trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo Quốc gia, cùng các lãnh đạo Tỉnh Bình Dương, lãnh đạo sở, các ban ngành thành phố Bình Dương.

s-1670169881.jpg

Ông Hoàng Trung Kiên cho biết thêm, trong ngày đầu khai mạc sự kiện, gần 1.000 ly cà phê tương ứng với số lượng khách ghé thăm gian trưng bày sản phẩm đã được Vin cà phê mời đến tay khách hàng; hơn 4.000 ly cà phê và một số sản phẩm trưng bày đã đến tay khách hàng trong 3 ngày đầu tiên; gần 3.000 khách hàng ghé thăm gian hàng của Vin cà phê để uống thử và tìm hiểu thông tin về sản phẩm… Đó là những con số ấn tượng của Vin cà phê Việt Nam trong sự kiện Techfest 2022 tại Bình Dương.

1-1670169881.jpg

Ông Trần Văn Tùng - Thứ  trưởng Bộ KHCN; Ông Phạm Hồng Quất - Cục trưởng cục phát triển thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và công nghệ ; Ông Lê Toàn Thắng - PGD Trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo Quốc gia cùng các lãnh đạo Tỉnh Bình Dương, lãnh đạo sở, các ban ngành thành phố Bình Dương đến thăm quan gian hàng và thưởng thức cà phê tại gian trưng bày sản phẩm Techfest Quốc Gia 2022 tỉnh Bình Dương

Bà Nguyễn Thị Thu Huyền, Giám Đốc Kinh Doanh, Công ty cổ phần tập đoàn Vin cà phê Việt Nam cho biết: Việc sản xuất cà phê tại Công ty cổ phần tập đoàn Vin cà phê Việt Nam được thực hiện theo hướng hữu cơ, làm cà phê sạch, hạn chế tối đa bón phân hóa học cho cây, thu hái quả chín đạt 100%, đảm bảo tuân thủ các quy định an toàn, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, công ty cũng chú trọng xây dựng nông trường ngay trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số, giúp người dân áp dụng tiến bộ kỹ thuật trong canh tác, giảm chi phí, nâng cao hiệu quả kinh tế và mang lại nguồn thu ổn định.

Không những vậy, tại Công ty cổ phần tập đoàn Vin cà phê, nhà máy sản xuất Cà phê Hạt rang; Cà phê Rang xay; Cà phê Hoà tan; Cà phê Viên nén… sở hữu dây chuyền chế biến chuyên nghiệp, quá trình sản xuất chế biến cà phê luôn được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng đầu ra với chi phí hợp lý.

2-1670169881.jpg

Bà Nguyễn Thị Thu Huyền - Giám Đốc Kinh Doanh, Công ty cổ phần tập đoàn Vin cà phê Việt Nam

Cà phê là thức uống làm mê đắm triệu con tim của người Việt, bất cứ ở đâu, không gian nào thì ly cà phê thơm ngào ngạt cũng giúp đánh thức trí lực của mọi người, bắt đầu một ngày làm việc sôi động. Với quy trình sản xuất đảm bảo an toàn, chất lượng, Vin cà phê Việt Nam đã cho ra đời nhiều sản phẩm cà phê được người tiêu dùng ưa chuộng như:

Cà phê sữa đá (VIN10), cà phê hòa tan 3 in 1, VIN cà phê sữa đá là bản giao hưởng hài hoà giữa các cung bậc vị giác: đắng – ngọt – béo, tôn lên độ sánh quyện nguyên bản, mặc đá tan, để ly cà phê sữa đá luôn đậm đà và ngày mới luôn tràn đầy cảm hứng.

Cà phê Arabica Cầu Đất (VINA) – cà phê hạt rang, với 100% hạt cà phê Arabica Cầu Đất được hái lựa trái chín, lên men, chế biến ướt, phơi giàn trong nhà kính. Kích thước hạt to, đồng đều, màu đẹp.

Cà phê Arabica và Robusta hạt rang xay (VINRHAT) - Cà phê Arabica và Robusta của VIN Cà Phê được phối trộn theo tỷ lệ nhất định, được các chuyên gia pha chế nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với gu cà phê của người Việt Nam.

Cà phê Chồn Ultimate (VIN250) - Với số lượng giới hạn dành tặng riêng cho giới tinh hoa, cà phê chồn Ultimate có vị đắng dịu, hòa quyện với vị ngọt thanh tao, tạo dư vị ngọt ngào….

3-1670169881.jpg

Công ty cổ phần tập đoàn Vin cà phê Việt Nam cho ra đời những sản phẩm cà phê đặc trưng

Không chỉ được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, đến với Vin Cà Phê Việt Nam những người yêu cà phê, người kinh doanh cà phê hay khách du lịch thích trải nghiệm nông trường cà phê sẽ được đắm mình vào khu nông trường cà phê, đến với khu trải nghiệm Krông Pắk, Đắk Lắk, du khách sẽ được tham quan và trải nghiệm để hình dung rõ nhất về công việc và giá trị đóng góp của những người chọn ngành cà phê để cống hiến.

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Vin Cà phê đã có mặt tại các nước trên thế giới như: Mỹ, Đức, Nhật, Trung Quốc, Úc,.. sản phẩm được cộng đồng thưởng thức cà phê đón nhận và yêu thích. Ngoài việc sử dụng cà phê rang mộc 100%, một trong những điều khiến Vin cà phê được lòng khách hàng là sử dụng ống hút giấy tại tất cả các điểm quán trên khắp cả nước.

“Trong thời gian tới chúng tôi luôn muốn bạn bè trên thế giới biết rằng: Cà phê Việt rất ngon”, đại diện công ty chia sẻ về dự định trong tương lai gần.

 

Chi tiết truy cập website: 

https://vincaphevietnam.com/farm/

 

Bạn đang đọc bài viết "Hàng nghìn người thăm gian hàng của Vin Cà Phê Việt Nam tại Bình Dương" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn