Hiền Huỳnh và con đường thành công với kinh doanh

Văn Mạnh

24/07/2022 03:49

Theo dõi trên

Hiền Huỳnh – CEO & Fouder của thương hiệu mỹ phẩm TH.Helila thu hút người đối diện bằng phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, gương mặt hiền lành, phúc hậu và lối giao tiếp tinh tế. Nhưng để có được những thành tựu như ngày hôm nay cô đã phải trải qua tuổi thơ nghèo khó, trải qua nhiều công việc khác nhau để kiếm sống.

Được biết, Hiền Huỳnh sinh năm 1993 trong một gia đình thuần nông khó khăn tại Quảng Ninh. Tuổi thơ của cô là chuỗi ngày khó khăn và chính cuộc sống vất vả đã cho cô động lực để cố gắng và có cơ hội bứt phá bản thân để có thể phụ giúp gia đình và có được thành công như ngày hôm nay. 

as1-1658609108.png

Gia đình bố mẹ làm nông nghiệp kinh tế khó khăn nên ngay từ khi học cấp 3 Hiền Huỳnh đã đi làm thêm để có tiền trang trải học phí. Sau khi học xong cấp 3, để giảm bớt gánh nặng kinh tế cho bố mẹ nên cô không đi học nữa và chọn đi xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc để có thể phụ giúp gia đình.

Sau một thời gian làm việc tại Hàn Quốc, khi cuộc sống đã khá hơn cô quyết định sẽ vừa đi làm vừa đi học để trang bị cho mình một nghề sau khi hết hạn làm việc tại đây. Chính thời gian sinh sống tại Hàn Quốc, cô được tiếp xúc và hiểu biết nhiều hơn về ngành làm đẹp. Ban đầu chỉ là sự yêu thích dành cho việc làm đẹp cho bản thân và theo thời gian tình yêu ấy lớn dần lên, trở thành giấc mơ mà cô muốn dành cả đời theo đuổi. Hơn nữa Hàn Quốc được ví như kinh đô của thẩm mỹ và các sản phẩm làm đẹp nên cô đã chọn theo học thêm về nghề thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp tại đây.  Hiền Huỳnh đã nghiêm túc theo học và tìm hiểu chuyển chuyên sâu về làm đẹp và mỹ phẩm làm đẹp. Với  được làm đẹp cho bản thân mình và cho người khác, đặc biệt là phái nữ là điều cô luôn mong ước. Đẹp giúp phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống, giúp họ nhận thức được giá trị của bản thân từ đó làm nên những thành công nhất định.

as2-1658609117.png

Năm 2019 cô bắt đầu gây dựng lên thương hiệu mỹ phẩm TH.Helila, lúc đầu chỉ với những mã hàng nhỏ lẻ, đến thời điểm này cô đã có 54 mã hàng khác nhau chuyên phân phối cho hệ thống spa các tỉnh phía Bắc. Các sản phẩm của TH.Helila được cô mua công thức và nguyên liệu trực tiếp từ Hàn Quốc, Singapo... Các sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được cấp phép kiểm nghiệm của Bộ Y tế và Viện Pasteur TP.HCM.

as3-1658609129.png

Không cần phải quảng cáo rầm rộ nhưng các sản phẩm của TH.Helila đã có mặt ở hầu hết các spa, được khách hàng ưa chuộng và có chỗ đứng nhất định trên thị trường mỹ phẩm.

Theo Hiền Huỳnh, để có được thành tựu như ngày hôm nay là sự quyết tâm muốn tự lập, vượt khó để tự mình sải cánh trên con đường kinh doanh.

as4-1658609138.png

Gặp gỡ Hiền Huỳnh chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ bề ngoài xinh xắn và mộc mạc của cô.  Cô chia sẻ: Nếu ngày xưa người phụ nữ được nhìn nhận qua các phẩm chất công, dung, ngôn, hạnh thì ngày nay, người phụ nữ cần có bản lĩnh, tự tin, tự lập, tự chủ thì mới có thể đem đến hạnh phúc cho bản thân và người khác. Với sự phát triển của xã hội thì người phụ nữ cần năng động hơn, dám nghĩ, dám làm và đặt hết tâm huyết của mình vào, thành công sẽ tự tìm tới. Đó chính là lý do  khởi nghiệp với công việc kinh doanh mỹ phẩm.

Trong những năm tới, cùng với lợi thế sẵn có Hiền Huỳnh chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công và khẳng định vị trí của mình trên cộng đồng kinh doanh mỹ phẩm. Với những gì đã và đang làm được, cô đã góp phần mang đến diện mạo mới cho cộng đồng kinh doanh lĩnh vực làm đẹp và đem lại nhiều cơ hội kinh doanh đúng hướng cho mọi người. Đồng thời cô đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ, giúp các bạn tự tin phát triển và hoàn thiện bản thân theo cách tốt đẹp nhất.

 

Bạn đang đọc bài viết "Hiền Huỳnh và con đường thành công với kinh doanh" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn