Hoa hậu doanh nhân Đông Nam Á 2023 chính thức khởi động

Mộc Miên

05/12/2022 16:26

Theo dõi trên

Sáng 5.12.2022 tại khách sạn Hà Nội – BTC đã công bố khởi động cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023”.

1-min-1670231548.jpg

Hoa hậu doanh nhân Đông Nam Á 2023 chính thức khởi động

Cuộc thi “Hoa hậu doanh nhân Đông Nam Á” được cấp phép theo số 5541/UBND-SVHTT của UBND TP Đà Nẵng, được chính thức giới thiệu tới công chúng và cộng đồng doanh nghiệp.

2-min-1670231603.jpg

Ngài Vahram Kazhoyan - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Armenia cùng phu nhân, khách mời danh dự đặc biệt - Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng

Tới dự có Ngài Vahram Kazhoyan - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Armenia cùng phu nhân, khách mời danh dự đặc biệt - Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng

Phát biểu tại buổi họp báo, Ngài Vahram Kazhoyan - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Armenia quan tâm, đồng hành với cuộc thi, giới thiệu các thông tin về cuộc thi tới cộng đồng doanh nhân các nước Đông Nam Á nơi Đại sứ làm đại diện như Vương quốc Campuchia, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, Cộng hòa Philipines…

Đánh giá cao và trân trọng thông điệp của cuộc thi mà ban tổ chức cùng cộng đồng nữ doanh nhân tham dự đề ra Ngài Đại sứ Vahram Kazhoyan nhất trí sẽ quan tâm, cổ vũ, giúp đỡ và tham dự các sự kiện của cuộc thi.

3-min-1670231693.jpg
Khách mời danh dự đặc biệt - Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng

Xuất hiện tại buổi họp báo với tư cách là khách mời danh dự đặc biệt - Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng cho biết bản thân cô rất trân trọng các nữ doanh nhân tham gia cuộc thi. Ở họ hội tụ rất nhiều yếu tố tài sắc vẹn toàn.

truong-btc-hoang-manh-ha-3-1670231768.jpg
Ông Hoàng Mạnh Hà – Trưởng BTC cuộc thi

Ông Hoàng Mạnh Hà – Trưởng BTC cuộc thi cho biết cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023” gồm nhiều hoạt động thực tế ý nghĩa. Các nữ doanh nhân tham dự không chỉ có cơ hội ghi hình, tỏa sáng, xây dựng nhân hiệu, thương hiệu doanh nghiệp mà còn có dịp bộc lộ, khẳng định thế mạnh bản thân, trải nghiệm sự ứng phó, khả năng xoay trở linh hoạt trong các tình huống nghệ thuật, giải trí, cộng đồng… Và từ đó các tiêu chí Nhan sắc – Trí tuệ - Bản lĩnh sẽ được tỏa sáng - ở từng cá nhân, theo những cách khác nhau tạo nên một không gian văn hóa, nghệ thuật đặc biệt.

4-min-1670231800.jpg

Ông Hoàng Mạnh Hà – Trưởng BTC cuộc thi thứ 2 bên trái), Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng (thứ 3 bên trái sang), ông Tạ Mạnh Tưởng – Giám đốc nghệ thuật (áo trắng ngoài cùng bên phải)

Nhằm tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình của các nữ doanh nhân, kỳ vọng chọn ra các gương mặt đại diện cho giới nữ doanh nhân Đông Nam Á, Cổ vũ sự nỗ lực, phấn đấu vì cộng đồng, vì xã hội song song với việc trân trọng các giá trị dân tộc, truyền thống của các nữ doanh nhân Đông Nam Á trong thời đại mới, mỗi hoạt động trong cuộc thi là một không gian gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng giữa các nữ doanh nhân, mang đến sự gắn bó hữu nghị cho cộng đồng nữ doanh nhân Đông Nam Á.

5-min-1670231987.jpg

Chiếc vương miện của cuộc thi “Hoa hậu doanh nhân Đông Nam Á 2023” với trị giá gần 2 tỷ đồng do Công ty cổ phần đầu tư xây dựng nội thất và thương mại Hoàng Gia tài trợ đã nhận được sự chú ý của các cơ quan báo giới

Trả lời câu hỏi của các nhà báo ngay tại họp báo, ông Tạ Mạnh Tưởng – Giám đốc nghệ thuật của cuộc thi cho biết cuộc thi chào đón tất cả các nữ doanh nhân đăng ký tham dự cuộc thi với những tiêu chí cụ thể đã được đăng tại fanpge của cuộc thi: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086540577914.

6-min-1670232050.jpg

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng (ở giữa), ông Tạ Mạnh Tưởng – Giám đốc nghệ thuật (áo trắng ngoài cùng bên trái)

Cuộc thi chấp nhận và chào đón sự tham dự của các doanh nhân đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên của bản than. Tuy nhiên cuộc thi vẫn chưa chấp nhận những người chuyển giới vì những quy định riêng của các cuộc thi sắc đẹp theo đúng tiêu chí của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch thông qua các nghị định trước đó.

7-min-1670232118.jpg

Ban tổ chức và các vị khách mời chụp ảnh bên Chiếc vương miện của cuộc thi “Hoa hậu doanh nhân Đông Nam Á 2023” với trị giá gần 2 tỷ đồng

Chiếc vương miện của cuộc thi “Hoa hậu doanh nhân Đông Nam Á 2023” với trị giá gần 2 tỷ đồng do Công ty cổ phần đầu tư xây dựng nội thất và thương mại Hoàng Gia tài trợ đã nhận được sự chú ý của các cơ quan báo giới.

Diễn ra từ ngày 28 – 31/3/2023 tại TP biển xinh đẹp bậc nhất miền Trung là Đà Nẵng, “Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023” thu hút sự đồng hành của các người đẹp trong và ngoài nước: Á hậu Hoàn vũ Thái Lan Sornsarot Vittayaruengsook, Á hậu Miss World Lào Xanita Xavengxok, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Nông Thúy Hằng, Nữ hoàng Yoga Việt Nam Nguyễn Thị Sơn… cùng hàng trăm nữ doanh nhân nhiệt huyết nhất trong cộng đồng nữ doanh nhân khu vực.

Không chỉ thế, trong khuôn khổ cuộc thi, các nữ doanh nhân tiêu biểu vượt khó, có hoàn cảnh đặc biệt, giàu kinh nghiệm của cộng đồng doanh nhân Việt Nam cùng đồng hành để chia sẻ cảm hứng, cổ vũ tinh thần, kêu gọi sự tham gia cũng như triển khai các hoạt động bên lề cuộc thi được thực tế, ý nghĩa.

Tổ chức sự kiện quốc tế trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vừa đi qua, ban tổ chức dự liệu trước nhiều khó khăn, bất cập. Song vì nỗ lực hòa nhập nhịp sống bình thường mới, ứng phó với mọi điều kiện để chủ động phát triển kinh tế, phát triển hoạt động du lịch văn hóa sự kiện, cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023” cùng thông điệp “Kết nối – Phát triển - Tỏa sáng” tin tưởng, khao khát cán đích tròn vẹn, rực rỡ.

Chúng tôi trân trọng chào đón các cá nhân tham gia và hoan nghênh nhiệt liệt các đơn vị, đối tác tài trợ hợp tác, đồng hành… Sự đồng hành của Quý đối tác, doanh nghiệp và công chúng, cộng đồng đặc biệt là các đơn vị thông tấn, báo chí, truyền thông chính là thành công rực rỡ của chúng tôi và của cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Đông Nam Á 2023”.

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu doanh nhân Đông Nam Á 2023 chính thức khởi động" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn