Một lời cảm ơn

Đặng Sĩ Ngọc

10/04/2022 10:45

Theo dõi trên

Đầu tháng 4 năm nay (2022), để chào mừng ngày thống nhất non sông 30/04 và kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/07 tôi được phòng lao động thương binh xã hội phường Hưng Dũng mới đến nhận quà.

Hỏi ra mới biết đây là quà của tập đoàn VIN GROUP do ông Phạm Nhật Vượng làm chủ tịch tập đoàn đã gửi tặng tới tất cả anh chị em thương bệnh binh nặng mất sức 81% trở lên trong toàn thành phố Vinh (Nghệ An). Mỗi suất 15.00.000₫ (Mười lăm triệu đồng).

Cầm trong tay phong bì 15 triệu tôi run run cảm động. Bởi số tiền lớn gần bằng 3 tháng tới trợ cấp thương tật mà tôi đang được hưởng chính sách của nhà nước.

dsngocj-1649562214.jpg
Ảnh do tác giả cung cấp.

 

Với gia đình tôi sau khi sửa lại nhà hết khá nhiều tiền đang phải vay mượn nợ nần thì dịch covid ào đến. Vết thương của tôi bị tái phát sức yếu tưởng không qua khỏi. Đang lúng túng tìm cách giải quyết khó khan. Nay có số tiền này tôi sẽ trả hết nợ nần, vui vẻ bước vào cuộc sống mới.

Qua câu lạc bộ “Trái tim người lính” cho tôi và một số anh em thương bệnh binh nhờ tôi viết lời cảm ơn toàn thể cán bộ công nhân viên tập đoàn VIN GROUP. Cảm ơn ông Phạm Nhật Vượng, kính chúc ông cùng tập đoàn mạnh khỏe ,hạnh phúc và phát triển.

Chúng tôi sẽ luôn nhắc nhau giữ vững phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ xứng đáng với lòng tin yêu của nhân dân, của tập đoàn như lời Bác Hồ từng mong muốn (tàn mà không phế).

 

Bạn đang đọc bài viết "Một lời cảm ơn" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn