“Mykid – Sơn an toàn”, sản phẩm của Phú Thái Group

Trí Việt

28/09/2022 07:47

Theo dõi trên

Thị trường sơn hiện nay ngày càng cạnh tranh khốc liệt điều này đòi hỏi Phú Thái Group liên tục đổi mới công nghệ, phát triển sản phẩm để phục vụ tốt cho nhu cầu của thị trường. Bằng chiến lược phát triển bền vững, sự thấu hiểu bản chất của khí hậu Việt Nam cùng mang đến những điều tốt nhất dành cho khách hàng, sơn Mykid đã hội tụ nhiều ưu điểm và có mặt trên thị trường nhiều dòng sản phẩm mới chất lượng cao, đa dạng về chủng loại, phong phú về màu sắc.

Sơn Mykid đang dần chiếm lĩnh thị trường nội địa

Thị trường sơn ngày nay ngày càng đa dạng với nhiều sản phẩm sơn khác nhau. Chính vì điều này khiến cho không ít khách hàng nhầm lẫn và gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn sản phẩm. Việt Nam có hơn 600 doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh sơn. Đặc biệt, từ khi xuất hiện các hãng sơn lớn của thế giới tại Việt Nam khiến cuộc cạnh tranh trên thị trường ngày càng sôi động. Theo báo cáo của Hiệp hội Sơn và Mực in Việt Nam, trong 5 năm gần đây, sơn ngoại dù ít doanh nghiệp tham gia nhưng chiếm 65% thị trường Việt Nam, sơn nội chỉ chiếm 35%. Đứng trước những khó khăn, thách thức, bà Trần Thị Trang – Giám đốc công ty TNHH Phú Thái Group và đội ngũ Ban lãnh đạo công ty luôn trăn trở để tìm ra giải pháp đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng, nâng tầm vị thế của Mykid đứng vững và vươn xa trên thị trường nội địa Việt Nam.

qqq11-1664365562.png

Sản phẩm sơn Mykid thách thức độ bền thời gian và thách thức những khách hàng khó tính

Hiện nay sơn Mykid đã có nhà phân phối ở khắp ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh...  Chia sẻ về những hướng đi của sơn Mykid, bà Trần Thị Trang cho biết: “Chúng tôi luôn đổi mới công nghệ trong từng sản phẩm, luôn tiết kiệm mọi chi phí để người tiêu dùng thấy hiệu quả của sơn Mykid ở chất lượng và cả giá thành. Công ty đã có những chiến lược để Phú Thái Group sẵn sàng đưa sản phẩm sơn Mykid phủ rộng khắp trên cả nước”.

 

Điều gì làm nên thương hiệu sơn Mykid

Phú Thái Group đưa vào sản xuất các chủng loại sơn chất lượng cao; công nghệ hiện đại bậc nhất với nguyên liệu của các tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới. Nhờ vậy, Sơn Mykid của Phú Thái Group vừa có độ phủ cao, giúp cho bề mặt tường nhẵn mịn, thi công dễ dàng và tiết kiệm sơn.

qqq2-1664365569.png

Bà Trần Thị Trang – Giám đốc công ty TNHH Phú Thái Group giữa đời thường

Phú Thái Group cho ra thị trường sơn Mykid với 1.000 màu sơn khác nhau, được lựa chọn kỹ càng của chuyên gia hợp với từng không gian tại các công trình xây dựng. Đến với sơn Mykid quý khách hàng được miễn phí phối màu ngoại thất 3D để từ đấy giúp khách hàng có những lựa chọn phù hợp nhất cho công trình của mình. Hãng sơn cũng hội tụ các tính năng mới như chống thấm, chống bay màu, chống ẩm mốc, lau chùi hiệu quả… sơn Mykid đã và đang làm nên thương hiệu của mình.

Không chỉ có vậy, sơn Mykid còn cho thấy màng sơn siêu bóng, đanh cứng giúp cho việc chùi rửa đạt hiệu quả tối ưu, bảo vệ bề mặt tường tốt nhất. Nguồn nguyên liệu sạch, không chứa chì, thủy ngân; đó là một lợi thế của một sản phẩm thân thiện môi trường, an toàn cho người sử dụng mà sơn Mykid đã đạt được điều này.

qqq3-1664365575.png

Bà Trần Thị Trang – Giám đốc công ty TNHH Phú Thái Group nhận thành tích trong lễ công bố sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2016

Như vậy có thể thấy, bên cạnh việc nâng cao chất lượng và đa dạng hoá sản phẩm thì việc bảo vệ sức khoẻ người dùng luôn được Phú Thái Group chú trọng. Thông qua thiết lập tái định vị bằng hệ thống nhận diện thương hiệu tân tiến, công nghệ bao bì và quản lý nguồn gốc sản phẩm hiện đại… điều này hứa hẹn đóng góp tích cực cho sự phát triển của thị trường sơn nói chung và sơn Mykid nói riêng.

Hiện nay Phú Thái Group với sản phẩm sơn Mykid đang mở rộng thị trường với rất nhiều chương trình khuyến mại và dịch vụ chu đáo, luôn chào đón các nhà đầu tư tham gia. Với ưu thế về giá thành cạnh tranh, khả năng thấu hiểu sự đặc thù của khí hậu, sơn Mykid có nhiều cơ hội để gia tăng sự đa dạng của sản phẩm, tăng sản lượng và doanh số. Mykid đã và đang tạo thế cân bằng giữa sơn nội và sơn ngoại, góp phần khẳng định sức mạnh của hàng Việt trong lòng người Việt.

Bạn đang đọc bài viết "“Mykid – Sơn an toàn”, sản phẩm của Phú Thái Group" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn