Nhà máy sản xuất mỹ phẩm quốc tế Korea Cosmetic sẽ cho ra đời dòng mỹ phẩm ưu việt nhất có nguồn gốc tự nhiên

Hạnh Như

29/05/2021 09:04

Theo dõi trên

Vừa qua, tại diễn đàn Kết nối công nghệ, hợp tác đầu tư Việt Nam  - Hàn Quốc, đại diện của Nhà máy sản xuất mỹ phẩm quốc tế Korea Cosmetic đã ký kết thỏa thuận với phía đối tác Hàn Quốc, để tới đây cho ra đời những dòng mỹ phẩm ưu việt nhất, không có chất độc hại, có nguồn gốc tự nhiên.

dien-dan-1622253677.jpg
Tại diễn đàn Kết nối công nghệ, hợp tác đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc, đại diện Nhà máy sản xuất mỹ phẩm quốc tế Korea Cosmetic đã ký kết thoả thuận với phía đối tác Hàn Quốc, để tới đây cho ra đời dòng mỹ phẩm không độc hại, có nguồn gốc tự nhiên

Khi đời sống con người ngày càng phát triển, thì nhu cầu làm đẹp càng tăng cao. Đây là tính tất yếu của con người, luôn muốn hướng đến vẻ đẹp hoàn hảo, nhất là ở phụ nữ. Ngoài tập thể dục thể thao giữ vóc dáng, thì mỹ phẩm là thứ tối ưu cho bất kỳ người phụ nữ nào muốn trẻ đẹp hơn.

Mỹ phẩm được định nghĩa là những chất hoặc sản phẩm được dùng để trang điểm hoặc thay đổi diện mạo hoặc mùi hương cơ thể người. Chúng thường là hỗn hợp các hợp chất hóa học; một số xuất phát từ nguồn gốc tự nhiên. Đi kèm với định nghĩa này, thì mỹ phẩm phải đạt độ không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc chức năng của cơ thể, như Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) Hoa Kỳ đã công bố.

Theo định nghĩa và yêu cầu này, thì mỹ phẩm là để làm đẹp, tạo sự quyến rũ cho người dùng mà không ảnh hưởng đến bất kỳ cấu trúc nào trên cơ thể con người. Vì vậy, mỹ phẩm phải đạt độ tốt nhất, tự nhiên nhất, dù là hỗn hợp chất hóa học, hay có nguồn gốc tự nhiên, đều phải đảm bảo về độ an toàn cao nhất cho người dùng.

Theo thông tin nghiên cứu thị trường, mức chi mỹ phẩm của người Việt chưa nhiều, bình quân chỉ 4 USD Mỹ mỗi năm. Tuy nhiên, con số này sẽ tăng lên theo từng năm. Đây là cơ hội cho các thương hiệu mỹ phẩm chuẩn quy trình. Tại Nhà máy sản xuất dược phẩm quốc tế Korea Cosmetic đang kỳ vọng cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng phục vụ người tiêu dùng Việt.

Thiết bị sản xuất mỹ phẩm tại Nhà máy sản xuất dược phẩm quốc tế Korea Cosmetic luôn được kiểm nghiệm và hiệu chuẩn, có sự bảo dưỡng định kỳ. Các nguyên liệu dùng để sản xuất mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được “tạo tác” qua những chuyên gia giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, nhằm đảm bảo sản xuất ra những sản phẩm chất lượng.

Nhà máy sản xuất dược phẩm quốc tế Korea Cosmetic chuyên sản xuất các dòng sản phẩm theo chương trình hiện đại đạt chuẩn GMP, đạt độ an toàn tuyệt đối, không có chất độc hại, có nguồn gốc tự nhiên. Tới đây, với tham vọng  phục vụ cho cho nhu cầu làm đẹp của người Việt, Nhà máy sản xuất dược phẩm quốc tế Korea Cosmetic sẽ cho ra đời những sản phẩm tốt nhất đến từ thiên nhiên, với giá thành hợp lý, mà bất kể người dùng nào cũng có thể tiếp cận được.