Nhật ký Cô- Vy: Màu của nắng – Lan tỏa tinh thần lạc quan chống dịch

Triệu Đức Giang

26/11/2021 20:57

Theo dõi trên

Sự kiện talkshow “Nhật ký Cô-vy: Màu của nắng” vừa được tổ chức bởi Y&F (Yound and Free team) - nhóm sinh viên trẻ thuộc khoa du lịch, Đại học Văn hóa Hà Nội.

su-kien1-1637934973.jpg
 
su-kien2-1637934973.jpg
 

Talkshow “ Nhật Ký Cô- Vy: Màu của nắng” là sự kiện cộng đồng do các bạn sinh viên khoa Du lịch, trường Đại học Văn hóa Hà Nội tổ chức, nhằm mục đích lan tỏa những câu chuyện ý nghĩa, tinh thần không ngại khó khăn, vượt qua chính mình của các bạn sinh viên trong thời gian chống dịch covid - 19.

Góp mặt cho thành công của sự kiện không thể không kể đến các nhà tài trợ đồng hành Trung tâm tiếng Anh Efis English, Cộng đồng tình nguyện Việt Nam, cửa hàng quần áo Meistore, Bishub studio  cùng các đơn vị Bảo trợ truyền thông, hỗ trợ truyền thông như báo Sóng trẻ News, Hội sinh viên trường Đại học văn hóa Hà Nội, Câu lạc bộ truyền thông HUC media...

Được biết, trước khi chính thức lên sóng sự kiện vào ngày 26/11, nhóm sinh viên đã tổ chức các trò chơi minigame để giao lưu với những khán giả theo dõi và ủng hộ chương trình. Minigame tâm sự “ Câu chuyện màu nắng” - một trong những hoạt động nổi bật nhất của sự kiện, thu hút đông đảo các bài dự thi, chia sẻ những câu chuyện đáng nhớ của các bạn sinh viên trong thời gian chống dịch.

Sự kiện livestream đã lên sóng vào tối 26/11 được đông đảo khán giả đón nhận. Rất nhiều những cung bậc cảm xúc đã được vẽ lên trong sự kiện. Các câu chuyện được chia sẻ từ 3 vị khách mời đặc biệt, nói lên phần nào những khó khăn của các bạn sinh viên trong đợt dịch lần 4, bên cạnh đó là tinh thần lạc quan, không ngại khó khăn, góp hết sức mình chống dịch của tất cả các bạn sinh viên, những chiến binh mang màu áo xanh “góp sức trẻ, để thanh xuân trôi qua không uổng phí”

Cùng với những ý nghĩa xã hội, hoạt động này còn là một trải nghiệm quý giá đối với các bạn trẻ của khoa du lịch. Triệu Đức Giang (trưởng nhóm của Y&F) chia sẻ: “Qua sự kiện lần này, mỗi thành viên của Young and Free team đều học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm,cách thức làm việc nhóm, tuy trong thời gian sự kiện được tiến hành nhóm mình gặp không ít khó khăn,nhưng các thành viên nhóm đều động viên nhau vượt qua, để làm nên một sự kiện lan tỏa và mang lại giá trị cho cộng đồng”.

Bạn đang đọc bài viết "Nhật ký Cô- Vy: Màu của nắng – Lan tỏa tinh thần lạc quan chống dịch" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn