NTK Diễm Hương luôn hướng thiện bằng những hoạt động ý nghĩa

Mộc Miên

23/11/2022 14:42

Theo dõi trên

Mặc dù bận rộn trước thềm Aquafina Vietnam International Fashion Week nhưng NTK Ngô Diễm Hương và đội ngũ Hương Giang Interfa Group vẫn dành thời gian cho công tác thiện nguyện vì cộng đồng.

Điều hành Hương Giang Interfa Group - doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực thời trang, cùng nhiều dự án đang và sắp triển khai, đặc biệt là chuẩn bị cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Aquafina, NTK Ngô Diễm Hương tất bật lo toan công việc. Dường như lịch trình của chị luôn kín và rất áp lực. Diễm Hương cho biết làm thiện nguyện là cách để chị giải tỏa tâm trạng căng thẳng, thêm năng lượng tích cực và nhiệt huyết trong công việc. Trong suốt hành trình nhiều năm qua, nhà thiết kế luôn âm thầm đóng góp cho cộng đồng, xã hội bằng những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

picture1-1669188578.jpg

NTK Ngô Diễm Hương 20 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại phường Phú Lương, quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Vừa qua, tại Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc, kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, NTK Ngô Diễm Hương và Hương Giang Interfa Group đã trao 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 tổ dân phố phường Phú Lương - quận Hà Đông - TP. Hà Nội. Chia sẻ tại Ngày hội và đại diện nhận quà tặng từ các mạnh thường quân, ông Đặng Văn Cách - Trưởng ban công tác mặt trận tổ dân phố 15 đã vô cùng xúc động trước tấm lòng của các mạnh thường quân dành cho trẻ em địa phương. Hứa hẹn trong thời gian tới, cán bộ và nhân dân tổ dân phố sẽ tiếp tục nỗ lực đoàn kết, động viên các em học sinh cố gắng vươn lên trong học tập và cuộc sống. Chương trình còn có sự góp mặt của bà Bùi Thị Thu Trang - Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường Phú Lương, ông Nguyễn Viết Cường - Phó chủ tịch UBND phường cùng các ông bà là bí thư chi bộ và tổ trưởng tổ dân phố 15, 16 phường Phú Lương.

picture2-1669188632.png
Những cử chỉ ân chia sẻ

Bên cạnh đó, cũng trong thời gian này, NTK Ngô Diễm Hương cùng Hương Giang Interfa Group và các thành viên trong tổ chức Happy Women miền Bắc 5 đã thực hiện chương trình thiện nguyện “Ấm áp tình thân” thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật và người già neo đơn tại Mái ấm Thánh Tâm - huyện Mỹ Đức - TP.Hà Nội.

picture3-1669188683.png
NTK Ngô Diễm Hương hạnh phúc với em nhỏ tại Mái ấm Thánh Tâm

Những phút giây được tâm sự, trẻ chia đầy xúc động hay những tiếng cười hạnh phúc của các em nhỏ không may mắn, những người già neo đơn như một “liều thuốc” sưởi ấm tinh thần tất cả các thành viên trong đoàn thiện nguyện.

picture4-min-1669188907.png

Hương Giang Interfa Group cùng các thành viên trong tổ chức Happy Women miền Bắc 5 chụp ảnh lưu niệm tại Mái ấm Thánh Tâm

Dành tặng cho các em nhỏ, các bà những cái ôm ấm áp và yêu thương, trở về sau chuyến thiện nguyện, NTK Ngô Diễm Hương chia sẻ: “Hành trình 15 năm qua của tôi trở nên ý nghĩa hơn khi có sự hiện diện của các bạn. Những hoàn cảnh thiếu may mắn trong cuộc sống nhưng luôn lạc quan, yêu đời và nỗ lực vươn lên, mọi người đón nhận chúng tôi bằng sự trân trọng, chúng tôi trao mọi người sự yêu thương. Chính những điều đó đã tạo nên nguồn động lực to lớn giúp tôi vững vàng vượt qua khó khăn, gặt hái thành công trên con đường mình đi để tiếp tục làm đẹp cho đời”.

picture5-min-1669189069.png
Cái ôm ấm áp lan tỏa yêu thương

Trở lại sau những chuyến thiện nguyện cảm xúc, NTK Ngô Diễm Hương và các cộng sự lại chuyên tâm cho công việc, chuẩn bị chu đáo nhất cho show diễn thời trang lớn nhất năm Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022.

 

Bạn đang đọc bài viết "NTK Diễm Hương luôn hướng thiện bằng những hoạt động ý nghĩa" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn