Nu Skin chính thức ra mắt sản phẩm và thiết bị mới trên nền tảng thương mại xã hội Empowerme

Văn Mạnh

07/08/2022 01:00

Theo dõi trên

Nu Skin Việt Nam bán chính thức thực phẩm bảo vệ sức khỏe Inner Focus Collagen Plus trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe. Với thành phần vượt trội kết hợp với công thức độc quyền độc đáo, sản phẩm đã chinh phục được 600 KOC trong chiến dịch dùng thử vào tháng 3 vừa qua, và đang nhận được sự háo hức mong chờ được bán chính thức.

Cũng trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe, trong thời gian tới Nu Skin sẽ tiếp tục ra mắt Bộ thiết bị và sữa rửa mặt chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa iO.

nu1-1659841220.jpg

Nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe chính là một bước tiến mới của Nu Skin trong chiến lược số hóa quy trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng và Nhà liên kết thương hiệu, thông qua những ứng dụng di động. Cụ thể, nền tảng này bao gồm 2 ứng dụng trên điện thoại: Vera và Stela với những tính năng thông minh vượt trội giúp “kết nối & tích hợp” toàn bộ hành trình của khách hàng và Nhà liên kết thương hiệu, từ đó mang đến trải nghiệm liền mạch, tối ưu và được cá nhân hóa.

Trong đó, ứng dụng Vera được phát triển dành riêng cho người dùng, có thể giúp đánh giá tình trạng da, đưa ra những vấn đề mà làn da đang gặp phải, đề xuất giải pháp phù hợp và mua sản phẩm ngay trên ứng dụng. Đặc biệt hơn hết, ứng dụng Vera còn có thể kết nối với phiên bản mới nhất của Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa iO sắp được ra mắt. Riêng ứng dụng Stela sẽ giúp Nhà liên kết thương hiệu có thể quản lí doanh thu và danh sách khách hàng của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Với việc chính thức ra mắt trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe ngày 3/8/2022, Inner Focus Collagen Plus có thể được bán và mua trực tiếp ngay trên ứng dụng.

nu2-1659841226.jpg

Ngay sau sự ra mắt của Inner Focus Collagen Plus trên EmpowerMe, Nu Skin sẽ tiếp tục ra mắt Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa iO. Thiết bị này vốn đã quen thuộc với các tín đồ làm đẹp với nhiều tác động vượt trội, nay đã được nâng cấp với nhiều tính năng mới mẻ từ trong ra ngoài so với phiên bản trước đó. Cụ thể, Nu Skin muốn hướng đến những trải nghiệm được cá nhân hóa theo nhu cầu của người dùng và sản phẩm LumiSpa iO có thể đáp ứng tất cả những điều đó.

Thiết bị này có thể kết nối Bluetooth với điện thoại thông qua ứng dụng Vera của Nu Skin, từ đó người dùng có thể điều chỉnh quy trình chăm sóc da của mình ngay trên app. Người dùng được lựa chọn 5 chế độ rửa mặt dành cho từng loại da khô, da hỗn hợp, da dầu và da mụn. Thiết bị được thiết kế để tối ưu hóa việc chăm sóc và làm sạch da.Với ứng dụng Vera kết hợp với máy rửa mặt LumiSpa iO, người dùng còn có thể điều chỉnh áp lực máy, độ rung và tốc độ của thiết bị cho từng vùng trên khuôn mặt. Đi kèm cùng thiết bị là 3 đầu rửa cho các chế độ khác nhau. Khi sử dụng kết hợp với sữa rửa mặt của Nu Skin, làn da sẽ rạng ngời và tươi trẻ hơn chỉ trong thời gian ngắn. Thiết bị còn được nâng cấp sạc không dây và tình trạng pin, giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Không ngừng cải tiến nền tảng và sản phẩm, Nu Skin một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đồng thời, đây cũng là nỗ lực để doanh nghiệp hướng tới mục tiêu trở thành công ty cung cấp các giải pháp Tích Hợp Hàng Đầu trong lĩnh vực chăm sóc Sức Khỏe – Sắc Đẹp & nền tảng cơ hội kinh doanh Liên Kết Thương Hiệu năng động, hấp dẫn.

Bạn đang đọc bài viết "Nu Skin chính thức ra mắt sản phẩm và thiết bị mới trên nền tảng thương mại xã hội Empowerme" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn