Phòng khám Đa khoa VIP 12: Nơi gửi trọn niềm tin

Hiền Phương Vũ

31/10/2022 09:16

Theo dõi trên

Tôi may mắn được cống hiến cả cuộc đời công tác của mình tại Bệnh viện Bạch Mai. Càng may mắn hơn nữa là được đồng hành cùng các đồng nghiệp A9 trong nhiều năm, trên con đường dài bảo vệ sức khoẻ nhân dân, với bao sự kiện đáng nhớ và đáng tự hào.

Và giờ đây, khi có người đã nghỉ hưu, có người vẫn còn đang công tác, những con người tâm huyết ấy lại cùng nhau dốc lòng, dốc sức, nguyện mang lại sức khoẻ tốt nhất cho người bệnh, trong một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, đẳng cấp và tràn đầy tình yêu thương, đó là Phòng khám Đa khoa VIP 12.

vip-1667182353.jpg

Trong lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Phòng khám VIP 12 và Công ty cổ phần VIP12, bầu không khí phấn khởi, tự hào, trang trọng mà rất đỗi thân thiết, đã làm cho tất cả những người tham dự thật sự xúc động và cảm phục. Sự đón tiếp nồng hậu, chân tình và hóm hỉnh rất đáng yêu của Giám đốc, PGS-TS-BS Nguyễn Đạt Anh, lời tri ân trong phần khai mạc của Chủ tịch HĐQT, PGS-TS-BS Nguyễn Khoa Diệu Vân, phần sơ lược quá trình thành lập và phát triển Phòng khám của Phó chủ tịch HĐQT, PGS-TS-BS Nguyễn Văn Chi, cùng với sự hiện diện của nhiều GS, BS có tiếng trong giới Y học và đặc biệt, màn văn nghệ múa hát sôi động, đầy hứng khởi của tập thể nhân viên Phòng khám, đã cho thấy rằng, mười năm là quãng thời gian không phải là quá dài, nhưng đủ để chiêm nghiệm, đủ để thấu hiểu, đủ để sáng tạo, đủ để gắn kết, đủ để vững bước, đủ để thấy mình phải làm tốt hơn nữa, xứng đáng hơn nữa, với niềm tin yêu của bệnh nhân ngày càng đông đảo và của chính các đồng nghiệp khắp mọi miền.

 Đây là nơi hội tụ đội ngũ các thày thuốc giỏi, chỉ nghe tên đã thấy Y hiệu sáng ngời và đã đến rồi thì mãi mãi muốn gửi trọn niềm tin. Bác sĩ Nguyễn Đạt Anh, bác sĩ Nguyễn Văn Chi, đã nối tiếp nhau lãnh đạo A9. Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn, đương kim lãnh đạo A9, cũng chính là người nêu ý tưởng đầu tiên thành lập Phòng khám. Bác sĩ Nguyễn Khoa Diệu Vân, nguyên trưởng khoa Nội Tiết, bệnh viện Bạch Mai, người lãnh đạo cao nhất của VIP 12, một phụ nữ tài năng và tinh tế, người có số lượng bệnh nhân đến khám đông nhất, đã cười rất tươi khi có người nói rằng, bệnh nhân mà biết mình được khám và chữa bệnh ở nơi có hẳn “ba đời thủ lĩnh A9 anh hùng”, thì có khi khỏi bệnh ngay từ khi bước chân vào cửa rồi.

vip-12-1667182523.jpg

Chúc mừng thành công của VIP 12. Chúc Phòng khám phát triển lớn mạnh không ngừng và luôn luôn bền vững, định danh được Y hiệu của riêng mình. Mãi xứng danh là một địa chỉ hấp dẫn và tin cậy.

Phòng khám VIP 12, tầng 3, Toà nhà Hoà Phát, 257 đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bạn đang đọc bài viết "Phòng khám Đa khoa VIP 12: Nơi gửi trọn niềm tin" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn