Phú Thọ: Cô giáo Nguyễn Thị Minh Thịnh đoạt Giải Nhì Hội thi báo cáo viên giỏi toàn quốc

Đình Thơm

18/03/2022 16:55

Theo dõi trên

Tổ chức từ ngày 16 đến 18/3, tại nhà văn hóa Học viện Hải quân, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Hội thi chung khảo toàn quốc báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi về Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc XIII của Đảng và Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã thành công tốt đẹp.

 

dt1-2022-03-18t164745760-1647597031.jpg
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương trao Giải Nhì cho các báo cáo viên đoạt giải, trong đó có cô giáo Nguyễn Thị Minh Thịnh (ngoài cùng bên trái).

 

Tổng số 27 báo cáo viên đã hoàn thành xuất sắc phần thi. Ban tổ chức đã quyết định trao 1 Giải đặc biệt, 5 Giải Nhất, 9 Giải Nhì, 12 Giải Ba. Tự hào cho quê hương đất tổ Vua Hùng có đồng chí Nguyễn Thị Minh Thịnh, thí sinh số báo danh 16, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường tiểu học Tân Dân thành Phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã vinh dự được trao Giải Nhì với chuyên đề “Xây dựng và phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Việt Nam theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” đã mở ra một trang mới cho lịch sử dân tộc Việt Nam với những mục tiêu và khát vọng mới.

Đất nước có phát triển, nhân dân có cuộc sống ấm no hạnh phúc thì rất cần an ninh, chính trị ổn định, xã hội lành mạnh thì văn hóa chính là nền tảng tinh thần, là động lực phát triển đất nước bền vững. Xây dựng, phát triển văn hóa vì sự hoàn thiện nhân cách con người và xây dựng con người để phát triển văn hóa. Xây dựng phat triển văn hóa trong đó nhiệm vụ trọng tâm là phát triển con người có nhân cách, lối sống đẹp với các đặc tính cơ bản: lòng yêu nước, ý chí tự cường dân tộc, đoàn kết, nhân ái, nhân nghĩa, nhân văn, trọng công lý và đạo lý xã hội...

dt2-2022-03-18t164838477-1647597162.jpg
Báo cáo viên Nguyễn Thị Minh Thịnh trình bày về nét văn hóa đặc sắc hát xoan của đất Tổ Vua Hùng

 

Xây dựng và phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Việt Nam nhân nghĩa, đồng sức, đồng lòng sẽ là một yếu tố đặc biệt quan trọng đểlập nên thành tựu phát triển mới vì một nước Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc, cùng tiến bước, sánh vai với các cường quốc năm châu, thực hiệnthành công tâm nguyện của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và ước vọng của toàn dân tộc.

Đặc biệt trong hội thi lần này cô giáo Nguyễn Thị Minh Thịnh là báo cáo viên duy nhất 1 trong tổng số 27 báo cáo viên tham gia hội thi báo cáo viên toàn quốc hiện đang công tác trong ngành giáo dục.

Ban Tuyên giáo Trung ương cũng trao bằng khen cho Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Thọ là một trong 15 đơn vị đã tổ chức thành công Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Bạn đang đọc bài viết "Phú Thọ: Cô giáo Nguyễn Thị Minh Thịnh đoạt Giải Nhì Hội thi báo cáo viên giỏi toàn quốc" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn