Trường Đại học Chu Văn An: Trường Việt vươn tầm Quốc tế

Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, Trường Đại học Chu Văn An đã đào tạo hơn 10.000 Cử nhân và gần 1.000 Thạc sỹ, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội.

Với định hướng góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập của Đất nước, xây dựng Trường Đại học xưng danh Nhà giáo, Danh nhân Văn hóa Thế giới Chu Văn An sánh ngang tầm với các trường đại học trong khu vực và quốc tế, từ tháng 8 năm 2021, Tập đoàn Ecopark đã quyết định đầu tư và thay đổi toàn diện sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi của Trường.

chi1231-1655427746.jpg

 Trường Đại học Chu Văn An: Trường Việt chất lượng Quốc tế

Theo đó, Trường lấy khối đào tạo về Luật học, Kinh tế, Môi trường và Phát triển đô thị công nghệ làm trục đào tạo cốt lõi, được đầu tư phát triển theo tiêu chuẩn khu vực và quốc tế. Phát triển Trường thành cơ sở đào tạo đa ngành, đủ điều kiện và năng lực Đào tạo các bậc học từ Đại học đến Tiến sĩ với chất lượng cao, đảm bảo cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực có năng lực, đam mê, sáng tạo và chuyên nghiệp.

Bên cạnh, đội ngũ giáo viên của nhà trường là các chuyên gia, nhà khoa học đầu ngành có uy tín tại Việt Nam và Quốc tế; Cơ sở vật chất được đầu tư khang trang hiện đại, Nhà trường chú trọng việc học đi đôi thực hành, “lấy người học làm trung tâm’, xây dựng mô hình các Trung tâm thực hành nghề nghiệp nằm trong trường, kết hợp với các doanh nghiệp tạo thành hệ sinh thái gắn đào tạo với địa chỉ việc làm cụ thể giúp sinh viên có thể rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp áp dụng được trong thực tiễn ngay trong quá trình nghiên cứu, học tập tại trường và dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm ngay sau khi ra trường.

Xuân Nguyên

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/index.php/truong-dai-hoc-chu-van-an-truong-viet-vuon-tam-quoc-te-a13311.html