Ăn vụng

Trưa nào cũng vậy, khi chồng chị ăn cơm xong xách xe đi làm, là anh chị kéo nhau vào buồng ăn vụng.

minh-hoa-bai-viet-1655961107.jpg
Hình ảnh minh họa do tác giả cung cấp.

 

Chồng chị là người giỏi giang và tốt tính, hay giúp đỡ người, một mình đi làm lo cho cả nhà. Chị chỉ ở nhà làm việc nhà. Chồng chị rất thương vợ, đi làm về là gọi vợ ơi, khi nào tìm thấy vợ đang ở đâu làm gì mới thôi.

Anh và chồng chị rất thân. Thấy anh xài điện thoại cùi bắp hoài, chồng chị lôi anh đi mua cho cái samung, tiền bạc trả sau.

Đợt ấy nhà chị dột thấm nhiều quá, anh tới sửa chữa cải tạo lại. Công việc phát sinh, anh làm cả tháng trời chưa xong.

Chồng chị có tấm lòng, nên kêu chị phục vụ nước nôi, cơm trưa cho anh em thợ, khỏi phải đi ăn ngoài cho tốn kém.

Qua thời gian dài tiếp xúc liên tục, chị thích anh. Tuy chỉ ở nhà, nhưng chị bắt đầu chú ý tới ăn mặc hơn. Ở tuổi ngoài bốn mươi, chị đẫy đà và tràn đầy sức sống.

Đầu tiên là anh cầm tay chị, khen nhỏ nhắn và xinh. Anh đưa vào miệng mút ngón tay xinh xinh ấy, chị nhắm mắt đờ đẫn, rồi rên lên khe khẽ.

Chị rất cuồng nhiệt, anh càng ngấu ngiến, chị càng thõa mãn. Trưa nào anh cũng làm cho chị sung sướng, trên chiếc giường của hai vợ chồng chị.

Ăn vụng biết chùi mép, anh và chị không có số điện thoại của nhau, không kết bạn Zalo Facebook. Ân ái xong, hai người giữ thái độ điềm nhiên, như không có gì xẩy ra. Trưa anh vẫn ngồi ăn cơm được với cả nhà chị. Nên trong con mắt của chồng chị và mọi người, hai người rất sạch sẽ.

Anh nửa đùa nửa thật nói với chị "Sửa được cái nhà thì lại mất vợ". Chị cãi "Em vẫn ở nhà này chứ đi đâu mà mất".

Anh sửa nhà chị xong trông đẹp hơn, hết thấm, nhưng gia đình chị thì không ổn lắm. Chồng chị đầu tư làm ăn thua lỗ mấy tỷ. Con trai đầu bị đụng xe, chị thì bị mất xe máy. Rồi người này ốm, người kia bệnh, không thuận lợi như trước nữa.

Thỉnh thoảng anh vẫn tới nhà, chồng chị vẫn vui vẻ niềm nở đón tiếp, uống trà và chuyện trò. Thỉnh thoảng, chị vẫn lén lút nhìn anh với ánh mắt thèm khát. Nhưng họ không ân ái vụng trộm nữa, mà chỉ ngoại tình trong tư tưởng.

Vì khó khăn, nên giờ chị cũng đi làm. Tuy mệt, nhưng được tiếp xúc, giao lưu với mọi người, nên tinh thần chị giờ thoải mái hơn.

Bí mật của hai người, chỉ hai người mới biết. Anh cũng như chị, vẫn chu toàn với gia đình mình. Còn kẻ thứ ba, ở sâu trong góc khuất tâm hồn, nào ai hay biết...

Chuyện Làng Quê

Ngoctri Vo

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/index.php/an-vung-a13473.html