Công ty TNHH Mosquito Tiến Đạt Việt Nam – Thương hiệu uy tín, tiêu biểu

Tất cả chúng ta đều tự hào vì cảnh quan của đất nước với hạ tầng cơ sở là những công trình kiến trúc hiện đại, những tòa nhà cao cấp hay những biệt thự với sân vườn, cây xanh, hoặc chỉ là những căn hộ nhỏ xinh cũng đã có những dấu ấn lớn của sự chăm chút của người chủ sở hữu. Trong những không gian đẹp, tiện nghi, hiện đại đó có sự góp phần không nhỏ của các sản phẩm hữu ích, hiệu quả.

Công ty TNHH Công ty TNHH Mosquito Tiến Đạt Việt Nam đã ra đời trong sự phát triển chung của xã hội và sự phát triển riêng trong lĩnh vực sản xuất võng xếp, mùng màn, ghế gấp. Ngoài những sản phẩm vẫn thường sản xuất, công ty đã cho ra một sản phẩm đặc biệt đang được thị trường đón nhận: “Màn chụp tự bung Tiến Đạt”. Sản phẩm mới, với sự hữu ích vượt trội đã và đang từng bước thay thế màn khung thế hệ cũ tại các hộ gia đình.

td1-1656323765.png

Mặc dù nằm trong làng nghề với hàng trăm hộ kinh doanh cùng sản phẩm. Tiến Đạt đã chọn một lối đi riêng, lối đi khác biệt để mang lại hiệu quả tuyệt đối với mức đầu tư, khẳng định niềm tin của khách hàng khi đã “chọn mặt gửi vàng”. Cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt không chỉ hiện diện tại những căn nhà lớn hiện đại, mà len lỏi, có mặt thường xuyên trong đời sống nhân dân. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả, công ty không ngừng nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm để đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Các sản phẩm đưa ra thị trường luôn đảm bảo chất lượng, giá thành phải chăng được đông đảo người tiêu dùng chấp nhận. Thông qua hệ thống đại lý trên khắp cả nước, các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tin yêu và sử dụng.

td2-1656323765.png

 

Màn chụp tư bung đỉnh vuông Tiến Đạt. Chất liệu vải dệt từ sợi cotton, an toàn tuyệt đối với người tiêu dùng, màn cài chắc chắn, không lo muỗi cắn. Sản phẩm thiết kế thông minh và vô cùng tiện dụng. Thu gấp thông minh sau khi xử dụng là ưu thế tuyệt vời của sản phẩm. Sản phẩm có nhiều lựa chọn, đa dạng về màu sắc, có nhiều kích thước từ 1m4 đến 2m2 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng là phương án tố ưu thay thế mùng màn tại các hộ gia đình.

td3-1656323765.png

Với tâm huyết, tầm nhìn, trí tuệ của Ban lãnh đạo và toàn bộ công nhân viên công ty Tiến Đạt trong thời gian vừa qua, với những kết quả hoàn toàn thuyết phục qua những sản phẩm chất lượng đã đến tay khách hàng, ngày 26 tháng 06 năm 2022 vừa qua, Viện nghiên cứu đánh giá chỉ số cạnh tranh, Tạp chí Văn hóa & Phát triển đã trao tặng danh hiệu “Top 10 Thương hiệu xuất sắc ba miền năm 2022” dành cho Công ty TNHH Mosquito Tiến Đạt Việt Nam. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của công ty và tập thể công nhân viên, là minh chứng cụ thể cho chất lượng của các sản phẩm.

td4-1656323765.png

Với lịch sử hình thành và phát triển lâu dài, công ty Tiến Đạt xứng đáng với giải thưởng Thương hiệu xuất sắc ba miền năm 2022. Đây là vinh dự và niềm tự hào với công ty, là nền tảng cho sự phát triển trong tương lai, tiếp tục hàng ngày hàng giờ cung cấp ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng sự mong mỏi của người tiêu dùng. Chúng ta tin tưởng rằng trong tương lai không xa. Thương hiệu Tiến Đạt sẽ càng ngày càng vươn ca, vươn xa hơn nữa./.

Nguyễn Nam

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/index.php/cong-ty-tnhh-mosquito-tien-dat-viet-nam-thuong-hieu-uy-tin-tieu-bieu-a13575.html