Thanh Hóa đón đoàn du khách MICE với gần 2.000 khách

Sáng nay (17/7), Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đã tổ chức đón đoàn gần 2.000 khách đến từ Tổng Công ty May Bắc Giang, do Flamingo Redtours tổ chức.

du-khach-1-1658049734-1658052131.jpg
Đoàn du khách MICE với gần 2.000 khách thăm quan Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Lam Kinh

Theo đó, từ ngày 17 đến ngày 19/7, Flamingo Redtours phục vụ đoàn khách MICE (du lịch kết hợp sự kiện) trải nghiệm tour Lam Kinh - Sầm Sơn (3 ngày, 2 đêm) cho gần 2.000 khách đến từ Tổng Công ty May Bắc Giang.

Chương trình của đoàn bao gồm các hoạt động tiêu biểu như: Trải nghiệm con đường huyền thoại “Đường mòn Hồ Chí Minh”; Lễ báo công dâng hương và tham quan tại khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Lam Kinh. Bên cạnh đó là các hoạt động tham quan, nghỉ dưỡng, tổ chức sự kiện tại khu du lịch biển Sầm Sơn như: Dạ tiệc Gala Dinner; Chương trình teambuilding tại bãi biển…

Tại buổi đón đoàn du khách, bà Vương Thị Hải Yến - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Thanh Hóa cho biết: Sự kiện này khẳng định niềm tin của khách du lịch nói chung và của Tổng Công ty may Bắc Giang nói riêng khi chọn Thanh Hoá là điểm đến hấp dẫn. Đặc biệt là khả năng cung ứng dịch vụ cùng lúc cho số lượng lớn khách du lịch của các khu, điểm du lịch tại Thanh Hoá.

Đây còn là kết quả minh chứng cho những nỗ lực của tỉnh Thanh Hoá trong việc xây dựng, hoàn thiện sản phẩm và kích cầu du lịch trong tình hình mới, đặc biệt là những chính sách hỗ trợ linh hoạt của tỉnh đối với các công ty lữ hành và đoàn khách MICE.

Được biết, đây là đoàn khách MICE có số lượng khách đông nhất đến với Thanh Hoá từ trước đến nay. Điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình của đoàn tham quan là khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Lam Kinh. Tại đây đoàn đã thực hiện nghi lễ dâng hương, tham quan Chính điện, Thái miếu cùng các công trình tại đây. Sau đó, đoàn tiếp tục hành trình đến với khu du lịch biển Sầm Sơn và kết thúc chuyến tham quan, nghỉ dưỡng tại Thanh Hoá vào ngày 19/7.

Hồng Hạnh

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/index.php/thanh-hoa-don-doan-du-khach-mice-voi-gan-2000-khach-a14081.html