“Tiếp tục ngân nga điệu khúc mùa hè vui nhộn cùng Starbucks Refreshers™”

Starbucks Vietnam sẽ chính thức giới thiệu 2 món nước Starbucks Refreshers™ đặc biệt được mong chờ nhất trong mùa hè năm nay. Hãy sẵn sàng và cùng Starbucks tiếp tục vui hè trong vị thanh mát của dâu tươi, chanh và sữa dừa béo ngọt.

 

Không dừng lại ở các thức uống đặc trưng, những Bộ sưu tập ly, cốc theo mùa vẫn luôn là một phần không thể thiếu tại Starbucks. Bạn sẽ tìm thấy các sắc màu bình dị hơn trong thiết kế tối giản của BST “Eco-Camping” hay háo hức đón mùa trăng rằm cùng chú thỏ đáng yêu trong BST “Mid-Autumn Festival” …Và còn rất nhiều những ưu đãi khác cũng đang chờ bạn khám phá tại cửa hàng Starbucks gần nhất. Gặp nhau sớm nhé!

STARBUCKS REFRESHERS™

NEW! STRAWBERRY AÇAI WITH LEMONADE STARBUCKS REFRESHERS™  

Sự kết hợp giữa nước ép trái cây tươi và hương vị chua ngọt của dâu tây cùng quả acai (quả mọng) điểm thêm các lát dâu tây, thức uống Strawberry Acai with Lemonade Starbucks Refreshers xứng đáng được gọi tên “thiên đường” của mùa hè này. Từng ngụm, từng ngụm sẽ xoa dịu cái nóng oi ả và khơi nguồn cảm hứng cho những điều mới mẻ.

ss1-1658842013.png

Có áp dụng giao hàng trực tuyến qua Grab & ShopeeFood.

NEW! STRAWBERRY AÇAI WITH LEMONADE STARBUCKS REFRESHERS™  

Mang đến sự pha trộn hoàn hảo của vị béo thơm nhưng nhẹ nhàng từ sữa dừa, kết hợp nước ép trái cây tươi với hương vị chua ngọt của dâu tây, quả acai (quả mọng) và hoàn thiện cùng các lát dâu bắt mắt – bạn sẽ tìm thấy một phiên bản Refreshers hoàn toàn khác với Pink Drink with Strawberry Acai Starbucks Refreshers™.

ss2-1658842022.png

Có áp dụng giao hàng trực tuyến qua Grab & ShopeeFood.

HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ “NÉT ĐẸP” TRONG MỖI NGỤM CÀ PHÊ

Starbucks® Voyage Blend - Dòng cà phê nguyên hạt đến từ West Jave, Rwanda và Peru - nơi những vùng trồng có tính bản địa đặc sắc đã mang lại dư vị tuyệt đẹp cho dòng cà phê này.

Bạn sẽ cảm nhận được vị cam quýt thanh ngọt cùng hương hoa và độ ngọt ở hậu vị trong mỗi ngụm cà phê. Với Voyage Blend, Starbucks mong muốn mang lại một tầm nhìn về tương lai rộng mở, không chỉ hướng tới cà phê mà còn là con người, Trái Đất và cả giá trị của những ngành nghề thủ công.

ss3-1658842030.png

Sản phẩm có mặt tại các cửa hàng trên toàn quốc (ngoại trừ cửa hàng Nội Bài Airport, Bà Nà và Nha Trang Vinwonders)

BỘ SƯU TẬP “ECO-CAMPING”

Xa rời phố thị với những màu sắc nhộn nhịp, bắt mắt, BST Eco-Camping mang tông màu đất trầm ấm cùng kiểu dáng giản dị nhưng tiện dụng sẽ thật phù hợp cho những chuyến picnic cùng thiên nhiên hè này.

BST sẽ ra mắt tại các cửa hàng Starbucks trên toàn quốc từ ngày 26/07/2022 và trên gian hàng trực tuyến Starbucks Flagship Store tại LazMall & Shopee.

ss4-1658842037.png
ss5-1658842044.png
ss6-1658842051.png

“MOONCAKE GIFT BOX” VÀ BST “MID-AUTUMN FESTIVAL”

Một mùa Tết Đoàn Viên nữa lại gần đến và là lúc chúng ta tận hưởng cảm giác ấm áp khi quây quần bên những người thân yêu dưới ánh trăng rằm. Hãy để Starbucks cùng bạn chia sẻ, gửi trao lời tri ân ngọt ngào qua 4 vị bánh Trung Thu độc đáo được thiết kế trong hộp quà tặng xinh xắn.

Sản phẩm sẽ được mở bán dưới hình thức "Voucher đặt trước" từ ngày 26/07/2022 tại một số cửa hàng Starbucks được chỉ định.

ss7-1658842064.png
ss8-1658842072.png
ss9-1658842079.png

Bên cạnh mâm cỗ đêm trăng cùng những chiếc bánh Trung Thu truyền thống, Starbucks còn mang đến BST ly, cốc “Mid-Autumn Festival” với hình ảnh chú thỏ đặc trưng ôm trọn ánh trăng cùng niềm vui mùa sum vầy.

BST sẽ có mặt tại các cửa hàng Starbucks và trên gian hàng trực tuyến Starbucks Flagship Store tại LazMall & Shopee từ ngày 8/8/2022.

Minh Châu

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/index.php/tiep-tuc-ngan-nga-dieu-khuc-mua-he-vui-nhon-cung-starbucks-refreshers-a14299.html