Morako khẳng định bản lĩnh: Top 10 “Thương hiệu xuất sắc 3 miền” năm 2022

Ngày 26/06/2022, tại Nhà hát quân đội 130 Hồ Tùng Mậu, Tạp chí Văn hóa phát triển, Viện nghiên cứu văn hóa và phát triển phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức vinh danh, trao tặng cúp và chứng nhận "Thương hiệu xuất sắc 3 miền". Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Morako đã vinh dự được vinh danh "Top 10 Thương hiệu xuất sắc 3 miền” năm 2022.

mrk1-1659425693.png

Tình hình chung của thị trường nước tẩy rửa
Ngày nay thị trường nước tẩy rửa đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Cùng với sự phát triển của xã hội thì sức khỏe của con người đang được quan tâm hơn bao giờ hết. Khi mà có quá nhiều sản phẩm và thương hiệu trên thị trường, hàng giả hàng kém chất lượng xuất hiện tràn lan thì để kiếm được một sản phẩm đủ các tiêu chí về chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng là rất khó.
Trước tình hình chung đó, Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Morako đã nổi lên là một trong những đơn vị đi đầu trong việc quan tâm phát triển chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Được nghiên cứu và phát triển theo những công nghệ hiện đại nhất an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Morako mang trong mình sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm nước tẩy rửa có chất lượng tốt nhất.
Vượt qua thử thách, nỗ lực khẳng định thương hiệu
Trải qua quá trình phấn đấu, nỗ lực không ngừng nghỉ để đưa tới tay người tiêu dùng những sản phẩm an toàn và chất lượng nhất, Morako đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Các sản nước tẩy rửa mang thương hiệu Morako đã và đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn để chăm lo sức khỏe cho gia đình mình.
Với 2 thương hiệu mũi nhọn là Imax và Morako với hơn 20 các loại sản phẩm nước rửa bán, nước lau sàn, nước giặt, nước xả vải,… khác nhau. Morako đã trở nên quen thuộc và trở thành “trợ thủ” đắc lực của mọi gia đình.

mrk2-1659425693.png

Từng bước khẳng định giá trị bản thân
Năm 2022 là một năm đầy khó khăn và thử thách với các doanh nghiệp trong nước trong công cuộc phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid-19. Đứng trước những thách thức đó, dưới sự lãnh đạo đúng đắn của ban lãnh đạo, cùng sự nỗ lực và cố gắng của toàn bộ cán bộ công nhân viên, Morako vẫn vươn lên vượt qua khó khăn và ghi một dấu ấn đặc biệt trong hành trình trở thành thương hiệu quốc gia về hóa chất tẩy rửa. Đó là được bình chọn và trở thành top "Top 10 Thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2022”.

mrk3-1659425693.png
Morako vinh dự nhận giải TOP10 Thương hiệu xuất sắc 3 miền

Với phương châm sản phẩm hôm nay tốt hơn ngày mai, Morako đang dần dần hoàn thiện và phát triển thêm các sản phẩm của mình. Dần khẳng định vị thế trong và xa hơn nữa là ngoài nước.
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Morako đã thành công trở thành người bạn tin cậy, là “cánh tay phải” hỗ trợ đắc lực cho các gia đình Việt trong việc giữ cuộc sống luôn sạch sẽ.
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Morako
Địa chỉ: Tổ 9 Nhân Trạch, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hotline/zalo: 0973888663

 

Nguyễn Nam

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/index.php/morako-khang-dinh-ban-linh-top-10-thuong-hieu-xuat-sac-3-mien-nam-2022-a14420.html