Sơn Nippec – Thương hiệu dẫn đầu ngành sơn

Công ty Cổ phần sơn NIPPEC được thành lập từ năm 2012, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển NIPPEC đã cung cấp các loại sơn tốt, bền đẹp và phù hợp với nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc.

Chúng tôi đã phát triển nhiều chi nhánh và đại lý lớn khắp các tỉnh thành nhằm phục vụ khách hàng trên cả nước một cách tốt nhất. Đồng thời, NIPPEC còn xây dựng và phát triển hạ tầng nhà máy cao cấp, máy móc hiện đại nhằm đưa ra thị trường sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tiêu chí của mọi đối tượng khách hàng.

np1-1659426407.png

Công nghệ, nguyên liệu:
Về nguyên liệu sản xuất và dây chuyền công nghệ, áp dụng nguyên tắc kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt, tất cả các nguyên liệu sản xuất sơn NIPPEC đều được nhập khẩu từ những tập đoàn nổi tiếng đã được kiểm nghiệm chặt chẽ của các nước như: Mỹ, Anh, Pháp, Nhật, Đức...Sơn có mùi hương cốm, thân thiện với môi trường.
Chất lượng sản phẩm:
Quy trình sản xuất: Sơn được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, TCVN 8652:2012 và chứng nhận hợp quy QCVN 16:2019/BXD.Trong quá trình sản xuất sơn, luôn có sự giám sát chất lượng, giám sát kiểm tra nguồn nguyên liệu, hoá chất bằng máy móc hiện đại.
Kiểm nghiệm chất lượng:
Dòng sản phẩm sơn NIPPEC được Viện vật liệu xây dựng thuộc Bộ xây dựng kiểm nghiệm, Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng cho thử nghiệm với phương thức khác nhau và tiến hành phun nước, lau chùi, sấy ở nhiệt độ cao và nhiệt độ lạnh.
Công ty cam kết: Bảo hành 5 năm và bảo vệ 10 năm.
Nhãn hiệu NIPPEC đã được Cục sở hữu trí tuệ cấp bằng bảo hộ độc quyền.
Hội nhập và phát triển:
Về mặt kỹ thuật, với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm đã tiến hành nghiên cứu phát triển sản phẩm; đồng thời công ty đã hợp tác với các đối tác từ nước ngoài như Mỹ và các nước Châu Âu kết hợp với nghiên cứu, cải tiến nhằm đưa ra những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với môi trường và khí hậu Việt Nam. 
Với phương châm lấy “Chất lượng là sự trường tồn”, chúng tôi sẽ mang tới cho Quý khách hàng những sản phẩm: 
- Chất lượng cao nhất
- Giá thành hợp lý nhất
- Cùng với chế độ bảo hành lâu dài. 

np2-1659426407.png

Với tầm nhìn và sứ mệnh mà Sơn NIPPEC đã mang lại, ngày 26 tháng 06 năm 2022 vừa qua, tại thủ đô Hà Nội, Viện khảo sát đánh giả chỉ số cạnh tranh và Tạp chí Văn hóa & Phát triển đã trao tặng cúp vàng và giấy chứng nhận Top 10 “ Thương hiệu xuất sắc ba miền năm 2022” cho tập thể công ty nhằm ghi nhận những đóng góp to lớn mà thương hiệu sơn Nippec đã mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam. 
Bản thân ông Nguyễn Xuân Trường – Giám đốc công ty cũng vinh dự nhận giải thưởng “Gương mặt doanh nhân xuất sắc ba miền 2022”.

np3-1659426407.png

Đây là một niềm vinh dự và tự hào to lớn đồng thời cũng là minh chứng cụ thể cho những đóng góp, nỗ lực hoàn thiện suốt thời gian vừa qua trong việc nâng tầm chất lượng sản phẩm Việt Nam nói chung và thương hiệu Sơn NIPPEC nói riêng là hoàn toàn xứng đáng. Tiếp nối những thành công trước đó, năm 2022 sẽ là năm tiền đề để Sơn NIPPEC tăng tốc và bứt phá để chinh phục những đỉnh cao mới, đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế./.

Nguyễn Nam

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/index.php/son-nippec-thuong-hieu-dan-dau-nganh-son-a14423.html