Topbest - Tự hào là nhà sản xuất mỹ phẩm chăm sóc tóc hàng đầu Việt Nam

Vừa qua, sáng ngày 26 tháng 6 năm 2022 tại Nhà hát Quân Đội – TP. Hà Nội, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Logitics đã được bình chọn Top 10 Thương hiệu tiêu biểu năm 2022 trong lễ trao giải Thương hiệu – Nhãn hiệu xuất sắc 3 miền.

Qua quá trình đánh giá và chọn lọc kỹ càng, công ty đã lọt Top 10 Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam 2022 do Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh, Tạp chí Văn hóa và Phát triển, Trung tâm Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu bình chọn.

tb1-1659426631.png
Hình ảnh đại diện Công ty lên nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu xuất sắc 3 Miền năm 2022”

Với hơn 15 năm xây dựng thương hiệu Topbest, trải qua nhiều thời điểm khó khăn nhưng với sự nỗ lực và niềm tin vào chất lượng sản phẩm trong tương lai sẽ gặt hái được những thành công, đội ngũ ban lãnh đạo cũng như tập thể nhân viên đã không ngừng cố gắng nỗ lực cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm để đạt được những thành tựu ngày hôm nay. Với phương châm gìn giữ và nâng niu mái tóc Việt, Topbest được ra đời để phục vụ nhu cầu của các nhà tạo mẫu tóc.
Topbest còn thường xuyên mở các buổi hội thảo workshop thường niên để giới thiệu xu hướng về thời trang tóc cũng như giúp các nhà tạo mẫu trẻ phát triển trên con đường sự nghiệp tạo mẫu tóc. Topbest có đầy đủ các dòng sản phẩm phục vụ cho nhà tạo mẫu tóc là cánh tay phải giúp các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp thoả sức đam mê và đem đến cho khách hàng kiến thức làm đẹp chăm sóc sức khoẻ.

tb2-1659426631.png

Công ty chuyên sản xuất về các sản phẩm chăm sóc tóc, phục hồi tóc hư tổn, tóc yếu, … cùng với dây chuyền máy móc hiện đại, công thức chuẩn 100% của Đức, Topbest là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất tại Việt Nam và đã được kiểm định, công bố chất lượng. Với sự đa dạng về mẫu mã về sản phẩm như ép, uốn, tinh dầu, nhuộm, dầu gội, xả… sẽ mang lại mái tóc bóng mượt và phục hồi những sợi tóc hư tổn giúp cho tóc mọc trở lại. Không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm đội ngũ thiết kế của Topbest còn đầu tư rất nhiều tâm huyết vào khâu thiết kế mẫu mã, bao bì để khách hàng ngay lập tức cảm giác được sự sang trọng, đẳng cấp khi cầm sản phẩm trên tay. Điều đó thể hiện sự trân trọng mà Topbest muốn gửi đến khách hàng của mình. 
Đặc biệt, nhà máy sản xuất của công ty đã được cấp chứng chỉ ISO 9001: 2015 về hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Sau nhiều năm nỗ lực phát triển sản phẩm, thương hiệu Topbest đã được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và được các đối tác lớn hợp tác sản xuất các thương hiệu riêng.

tb3-1659426631.png

Mục tiêu trong tương lai của Công ty sẽ mang thương hiệu Topbest không chỉ ở trong nước mà còn vươn ra các nước trên thế giới. Với sự đa dạng về mẫu mã chất lượng sản phẩm, công ty cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng, tin tưởng và những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời. Thành tích ngày hôm nay mà Công ty đạt được không chỉ đơn thuần là hoạt động tôn vinh doanh nghiệp, đem thương hiệu lan tỏa sâu rộng hơn với người tiêu dùng. Mà đây còn là sự ghi nhận của khách hàng đối với thương hiệu có uy tín, có xuất xứ hàng hóa rõ ràng và sản phẩm chất lượng cao./.

Đỗ Hiền

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/index.php/topbest-tu-hao-la-nha-san-xuat-my-pham-cham-soc-toc-hang-dau-viet-nam-a14424.html