Nhà đầu tư phía Nam săn tìm “siêu phẩm” Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đang là điểm sáng của giới đầu tư BĐS toàn quốc, với những ưu thế vượt trội cùng tiện ích đẳng cấp thế giới. Không chỉ “gây sốt” thị trường phía Bắc, đại đô thị đã và đang thu hút các nhà đầu tư khu phía Nam.

Xu hướng “ngược dòng” trên thị trường BĐS

Trong giai đoạn nền kinh tế phát triển sôi động trở lại, nhu cầu tìm mua BĐS đã bùng nổ mạnh mẽ. Xu hướng này được các chuyên gia dự đoán sẽ vẫn được duy trì từ nay cho tới cuối năm và chưa có dấu hiệu dừng lại, do nhu cầu thiết yếu của người dân trong việc mua nhà để ở và đầu tư cho thế hệ tương lai.

anh-1-1659595769.jpg
Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đang trở thành điểm hẹn đầu tư hấp dẫn của các nhà đầu tư phía Nam

Đáng chú ý, để sở hữu được sản phẩm ưng ý, đúng nhu cầu và khả năng tài chính, các nhà đầu tư không ngại thực hiện hành trình tìm kiếm “vào Nam ra Bắc”.

Anh Lương Ngọc Tùng, người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS phân tích, trong vài năm trở lại đây, thị trường ngày càng được mở rộng, liên thông ở quy mô lớn. Một dự án tiềm năng mở bán ở địa phương này không chỉ thu hút khách hàng tại chỗ hay các tỉnh, thành vùng ven mà từ khắp cả nước.

“Đơn cử như ở phía Đông Hà Nội, từ khi Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire mở bán, khách hàng tới từ các tỉnh, thành Nam ngày càng đông đảo, có những ngày chiếm phân nửa các cuộc gọi tư vấn của chúng tôi”, anh Tùng cho biết.

Xu hướng Bắc tiến này được xem là cú “ngược dòng” trên thị trường BĐS, nhưng sẽ ngày càng thịnh hành. Lý giải về điều này, theo các chuyên gia, nguyên nhân là do mức độ hoàn thiện hạ tầng ở khu vực phía Bắc thời gian gần đây có nhiều đột phá, khoảng cách giữa các vùng miền không còn là trở ngại.

Đặc biệt, các dự án mang thương hiệu Vinhomes luôn sở hữu các tiện ích vượt trội “có một không hai” khiến các nhà đầu tư bị chinh phục từ cái nhìn đầu tiên. Ở thời điểm hiện tại, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đang là tọa độ nóng ở phía Đông Hà Nội hút các nhà đầu tư từ khắp nơi đổ về.

Sức hút của “thỏi nam châm” Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

Vị trí đắc địa của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire là một trong những điểm ưu việt thu hút các nhà đầu tư phía Nam nói riêng và cả thị trường nói chung. Không chỉ kết nối nhanh chóng tới sân bay Nội Bài, xung quanh Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire còn có hàng chục dự án giao thông nghìn tỉ đồng đã đi vào vận hành, giúp nhà đầu tư hưởng ngay lợi ích chứ không phải chờ đợi hoàn thiện. Đáng chú ý có thể kể tới nút giao Cổ Linh, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng…

Đặc biệt, ngoài các cây cầu hiện hữu bắc qua sông Hồng, tới đầu năm 2023, sẽ có thêm cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 được đưa vào sử dụng với chiều dài 3,5km, rộng 4 làn xe; tiếp sau đó là thêm 9 cây cầu khác. Trong tương lai, đại đô thị cũng sẽ là giao điểm hội tụ đường vành đai 3.5, vành đai 4 cùng tuyến metro số 8, mở ra khả năng siêu kết nối cho đại đô thị, giúp nhà đầu tư càng dễ dàng thực hiện hành trình vào Nam ra Bắc.

anh-2-1659595782.jpg
Cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 đang được đẩy nhanh tiến độ, dự kiến vận hàng vào đầu năm sau góp phần thu hẹp thêm khoảng cách từ đại đô thị biển của Vinhomes tới nội thành Hà Nội

Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire chinh phục được các nhà đầu tư phía Nam còn bởi vị trí “vàng” khi nằm ở đầu mút của tam giác tăng trưởng Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, nơi có các hoạt động kinh tế sôi động phía Bắc, cũng giống như trục phát triển TP.HCM – Đồng Nai – Bà Rịa – Vũng Tàu ở phía Nam. Cùng với đó, những quy hoạch về việc phát triển trung tâm mới phía Đông Thủ đô Hà Nội năm 2023 cũng là nhân tố kích thích các hoạt động giao thương sôi động, đảm bảo đà tăng giá bền vững cho các sản phẩm trong lòng đại đô thị biển.

anh-3-1659595829.jpg
Hệ thống tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire chinh phục khách hàng phương Nam từ cái nhìn đầu tiên

Sức hấp dẫn còn nằm ở hệ thống tiện ích đẳng cấp, khác biệt mà Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire sở hữu. Trong đó, nổi bật nhất là Tổ hợp công viên biển tạo sóng Royal Wave Park có diện tích hơn 18 ha - quy mô hàng đầu thế giới. “Kỳ quan” này là một trong số các công trình đầu tiên đi vào hoạt động, giúp các nhà đầu tư trực tiếp tới tham quan nhận thấy ngay tiềm năng khác biệt của siêu đô thị này.

Từ nay tới năm 2024, sẽ có thêm hàng loạt hạng mục khác được hoàn thành và đi vào hoạt động, như Công viên ven kênh Silk Park, quảng trường Kinh đô ánh sáng (tháng 12/2022); khai giảng năm học đầu tiên của Vinschool (dự kiến tháng 8/2023); khai trương Vincom Mega Mall (trong khoảng tháng 11/2023)… đảm bảo chất sống tiện nghi, đủ đầy cho cư dân. Hệ sinh thái – dịch vụ đẳng cấp giống như thỏi nam châm, sẽ hút dòng “dịch chuyển” của các nhà đầu tư phía Nam ra phía Đông Hà Nội ngày càng mạnh mẽ hơn.

Hiện tại, chủ đầu tư áp dụng chính sách ưu đãi vàng dành riêng cho khách hàng khu vực miền Nam mua Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire như sau: 

Hỗ trợ tài chính với tổng thời gian lên tới 30 tháng

Bảo đảm lãi suất 9,5%/năm, áp dụng sau thời gian HTLS 0%

Cam kết tiền thuê 10%/2 năm với nguồn khách dồi dào

Hoàn thiện nội thất cơ bản, có thể triển khai ngay các hoạt động kinh doanh sinh lời

Ngọc Quỳnh

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/index.php/nha-dau-tu-phia-nam-san-tim-sieu-pham-vinhomes-ocean-park-2-the-empire-a14461.html