Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ hoạt động Uy Tín (Bắc Mỹ Thanh Hóa) 

Nếu bạn đang muốn khắc phục những khuyết điểm về ngoại hình hay những gì bản thân chưa ứng ý hãy đến với chúng tôi: "Thanh Hóa: Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ hoạt động Uy Tín".

Hơn một thập kỷ không ngừng nỗ lực phát triển và cống hiến hết mình cho ngành thẩm mỹ, Bắc Mỹ vinh dự trở thành Thương hiệu thẩm mỹ uy tín nhất châu Á với đơn vị thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam.

Bắc Mỹ Thanh Hóa của chúng tôi có rất nhiều dịch vụ hàng đầu để phục vụ khách hàng tốt nhất. Giới thiệu các dịch vụ như giảm béo, trị nám, triệt lông , tắm trắng... còn nhièu dịch vụ nổi bật như:

th1-1659932514.jpg

Dịch Vụ Nổi Bật

Giảm béo hiệu quả

Nâng cơ chỉ

Trị nám mặt sau sinh

Tạo mặt V-line sau 90 phút

Căng da mặt không phẫu thuật

Giảm cân sau sinh

Giảm cân an toàn

Trị nám Pigment Control

Cấy tóc tự nhiên..

Nếu bạn là một người tự ti về ngoại hình có chút béo cho nên chúng tôi đã có dịch vụ giảm béo.

Công nghệ trẻ hoá làn da tốt nhất hiện nay.:Với chị em phụ nữ, niềm vui và hạnh phúc to lớn đó là sự trẻ trung. Sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật đã đem lại rất nhiều công nghệ trẻ hóa da, nhằm giúp phái đẹp có được làn da trẻ lâu với thời gian. 

Tàn nhang làm bạn khó tiếp cận với những người khác đừng lo chúng tôi đã có dịch vụ trị tàn nhang tận gốc

th2-1659932520.jpg

Không tự tin, luôn đeo khẩu trang ra đường vì mụn đừng lo chúng tôi sẽ giúp bạn. H! có công nghệ trị mụn tại H1 sẽ làm bản trở nên rạng ngời, hãy tự tin và vững bước với sắc đẹp của mình.

Còn nhiều dịch vụ khác như tắm trắng sẽ làm làn ra trở nên trắng sáng khiến bạn tự tin khoe dáng với mọi người, triệt lông vĩnh viễn giúp cơ thể đẹp có thể khoe toàn bộ body của bạn hay xoá những vết sẹo lâu năm. 

th3-1659932526.jpg

Thanh Hóa: Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ hoạt động Uy Tín, luôn đặt sức khoẻ của khách hàng lên hàng đầu nên chúng tôi có những công nghệ tiên tiến nhất thế giới như công nghệ giảm béo MaxThin Lipo, Pico First, UltraTherapy… 

H1 luôn đi đầu và tiên phong trong những công nghệ mới nhất và luôn cam kết tự tin với mọi người xung quanh 

Lấy nền tảng con người là mục tiêu phát triển bền vững, xây dựng thương hiệu uy tín, Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bắc Mỹ tự hào khi hội tụ đông đảo đội ngũ bác sĩ – chuyên gia – cố vấn danh tiếng giàu kinh nghiệm trong nước và Quốc tế.

Với 100% Bác sĩ, chuyên gia của H1 đều có bằng từ Đại học trở lên, đã làm việc tại nhiều bệnh viện thẩm mỹ lớn với quy trình làm việc bài bản sẽ giúp quý khách hàng được chăm sóc, làm đẹp một cách chuyên nghiệp nhất.

th4-1659932532.jpg

Tại Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bắc Mỹ, toàn bộ đội ngũ bác sĩ – chuyên gia đều sở hữu nhiều năm kinh nghiệm đồng thời thường xuyên được đi đào tạo chuyên sâu theo từng chuyên ngành khác nhau. Với con mắt tinh tế cùng thao tác nhạy bén của bác sĩ sẽ đem lại kết quả tốt nhất.

Ngoài ra,đội ngũ chuyên gia không ngừng học hỏi, trao đổi những công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới

Thương hiệu uy tín: được đánh giá bằng những phản hồi và sự hài lòng của khách hàng

Máy móc hiện đại luôn đi đầu trong việc cập nhật những máy móc mới, hiện đại trên thế giới

Phục vụ chuyên nghiệp niềm tin và sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi.

An toàn cho bạn, chúng tôi luôn bảo hành cho sự an toàn của quý khách hàng. Sự hài lòng của quý khách chính là giá trị của chúng tôi.

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bắc Mỹ tự hào là đối tác chiến lược của các tập đoàn thẩm mỹ lớn hàng đầu trên thế giới khi thường xuyên chuyển giao các công nghệ nhập khẩu chính hãng về Việt Nam .

Để giữ vững vị thế dẫn đầu, Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bắc Mỹ không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn Quốc tế. Ngoài ra, Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bắc Mỹ cũng đặc biệt chú trọng việc xây dựng môi trường văn hóa, thân thiện, giàu tính nhân văn.

Mỗi một thành viên tại Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bắc Mỹ liên tục được trau dồi vốn kiến thức, đồng thời tự bản thân đưa ra cảm nhận và giữ gìn môi trường văn minh, thấu hiểu và tôn trọng từng nhu cầu và mong muốn của khách hàng.Do đó luôn đặt khách hàng lên ưu tiên luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng

Vậy còn chờ gì nữa hãy đến với Bắc Mỹ Thanh Hóa sẽ làm bạn đứng vững trên thị trường sắc đẹp. H1 luôn luôn đồng hành với sắc đẹp của khách hàng và luôn đặt sức khoẻ của khách hàng lên hàng đàu, cam kết sẽ luôn trung thực và đảm bảo uy tín của H!.

Cảm ơn bạn rất nhiều vì tôi đã đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của chúng tôi. Chúng tôi sẽ đảm bảo tiếp tục đặt yêu cầu của bạn lên hàng đầu khi Bắc Mỹ Thanh Hóa của chúng tôi, tôi mở rộng và cải tiến.

Nếu bạn có thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua website chúng tôi sẽ luôn có mặt khi khách hàng cần tư vấn hay giải đáp:

 Website:https://thammyvienquoctebacmy.com/

Cảm ơn bạn rất nhiều vì tôi đã đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của chúng tôi. Chúng tôi sẽ đảm bảo tiếp tục đặt yêu cầu của bạn lên hàng đầu khi Bắc Mỹ Thanh Hóa của chúng tôi, tôi mở rộng và cải tiến.

HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ BẮC MỸ

Inbox: http://m.me/phongkhamdalieuchuanykhoabacmy

Hotline tư vấn miễn phí: 0374023140-0858384792-0353282949-0373228949

Cơ sở 1: 270 Trường Thi, Thanh Hóa

Cơ sở 2: 70 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 3: 285, Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8h – 20h

Văn Mạnh

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/index.php/tham-my-vien-quoc-te-bac-my-hoat-dong-uy-tin-bac-my-thanh-hoa-a14540.html