Khánh My nhận cú đúp giải thưởng danh giá đúng dịp sinh nhật tròn 7 tuổi

Mẫu nhí Đỗ Lê Khánh My vừa đón sinh nhật đặc biệt nhất, ý nghĩa nhất trong đời vào ngày 12-8 vừa qua khi đúng vào sinh nhật của mình đã được nhận cú đúp giải thưởng: The Best Model Kids 2022 và Nữ vương nhí quyền năng tài sắc Việt - Hàn 2022.Khánh My là cô gái luôn đầy tự tin.

khanh-mi-1660574440.jpg
 

 

Đỗ Lê Khánh My sinh ngày 12-8-2015 tại huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu. Cô nàng có sở thích khám phá những vùng đất mới và vi vu trên những chuyến bay giữa bầu trời rộng lớn. Tuy mới gia nhập làng nghệ thuật nhí chưa lâu nhưng Khánh My đã thể hiện được tài năng của mình trong nhiều lĩnh vực, như: Piano, nhảy hiện đại, nhảy TikTok, mẫu nhí… Cùng với vẻ đẹp hiện đại, có phần cá tính, sắc sảo nên Khánh My luôn nổi bật mỗi lần xuất hiện.

Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, Khánh My còn có nhiều thành tích trong học tập. Năm học lớp 1 vừa qua, cô bé đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, đạt giải 3 cuộc thi vẽ tranh của trường, giải Đồng Toán Olympic, Top 100 Đấu trường toán học cấp thành phố, giải Nhì Trạng nguyên Tiếng Việt, giải Khuyến khích viết chữ đẹp…

Ngày 12-8 vừa qua, Khánh My tham gia chương trình The Best Model Kids và xuất sắc nhận hai giải thưởng danh giá: The Best Model Kids 2022 và Nữ vương nhí quyền năng tài sắc Việt – Hàn 2022. Đây là những giải thưởng do Beauty Family phối hợp cùng các đơn vị uy tín của Hàn Quốc đánh giá, xét duyệt và trao tặng. Khánh My chia sẻ: “Con rất vui và bất ngờ, nhất là khi chương trình diễn ra đúng vào ngày sinh nhật của con. Con nghĩ đó sẽ là động lực để con cố gắng hơn nữa trong chặng đường phía trước”.

khanh-mi3-1660574549.jpg
 

Khánh My thể hiện năng khiếu nghệ thuật từ rất sớm, lúc khoảng 4 tuổi. Khi ấy thấy trên ti vi có chiếu tiết mục nhảy và hát My đã nhảy và hát theo điệu nhạc mặc dù đó em còn chưa biết tiếng Việt (mà toàn nói tiếng Anh). “Thời điểm 4 tuổi, con học mầm non ở thị trấn Phong Thổ nên không được phát triển theo đam mê của mình. Sớm nhận biết được điều đó nên lúc con lên 5 tuổi, gia đình đã cho con chuyển trường về trường mầm non Đoàn Kết (thành phố Lai Châu)- nơi có điều kiện học hành tốt hơn. Cũng tại đây con được các cô phát hiện ra năng khiếu nên chọn vào đội văn nghệ của trường và con cũng được tham gia thi “Tiếng hát tuổi thơ” cấp thành phố. Và từ đó gia đình luôn cho con theo đuổi niềm đam mê ước mơ của mình”, chị Lê Thủy, mẹ của Khánh My cho biết.

Chị Lê Thủy cũng chia sẻ, ước mơ của Khánh My sau này muốn trở thành Hoa hậu Việt Nam và đó cũng là ước mơ của bố mẹ. My chỉ thích mình xinh đẹp và là con ngoan của gia đình và nhà trường. Con sống tình cảm với gia đình và luôn quan tâm lo lắng cho ông bà nội ngoại và bố mẹ.

Nói về ước mơ trở thành Hoa hậu Việt Nam của Khánh My, chị Lê Thủy cho biết: “Gia đình luôn ủng hộ con theo đuổi ước mơ mà không áp đặt và xây dựng cho con lộ trình gì. Bởi vì con còn nhỏ nên gia đình luôn mong con khỏe mạnh sống ngoan và học hành tiến bộ để sau này lớn lên nếu con thấy ước mơ trở thành hoa hậu là cái đích để phấn đấu và tỏa sáng thì con sẽ thực hiện”, chị Lê Thủy bộc bạch.

Là người trực tiếp dạy Piano cho Khánh My, thầy giáo, nhạc sĩ Tô Văn (giáo viên Trường THCS Đoàn Kết – Thành phố Lai Châu, hội viên Hội Nhạc sĩ Việt Nam) đánh giá: “Tôi thấy Khánh My có năng khiếu nghệ thuật khá rõ rệt. Em có tai nghe âm nhạc, thẩm âm tiết tấu rất tốt và tự tin. Ngoài ra, em còn múa dẻo, nhảy đẹp. Trong quá trình dạy, tôi để ý thấy em rất tích cực, nhanh nhẹn, sáng dạ, tiếp thu bài học Piano rất nhanh. Tôi nghĩ Khánh My hoàn toàn có thể tiến xa hơn nữa trong con đường nghệ thuật”.

khanh-mi1-1660574491.jpg
 

 

khanh-my-1660609617.jpg
 

 

 

 

Đăng Khoa

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/index.php/khanh-my-nhan-cu-dup-giai-thuong-danh-gia-dung-dip-sinh-nhat-tron-7-tuoi-a14702.html