Vibook - Mạng xã hội kinh doanh tích hợp nhiều tiện ích - Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số thành công

Vibook - Mạng xã hội kinh doanh “make in Việt Nam” đầu tiên, là môi trường tạo ra sự kết nối giao thương vô giới hạn, ai ai cũng có thể làm việc để cùng tạo ra lợi nhuận. Với Vibook, doanh nghiệp sẽ tận dụng được nền tảng công nghệ để tiết kiệm các loại chi phí, tăng doanh thu và tăng lợi nhuận.

dh2-235345-1662716211.jpg

Với Vibook, doanh nghiệp sẽ tận dụng được nền tảng công nghệ để tiết kiệm các loại chi phí, tăng doanh thu và tăng lợi nhuận. Với người dùng, có thể sử dụng Vibook như một kênh bán hàng hỗ cho doanh nghiệp mà không cần bỏ vốn kinh doanh thông qua hình thức tiếp thị liên kết affiliate marketing. Và Vibook là mạng xã hội kinh doanh đúng xu thế, đúng pháp luật và đã được Bộ TTTT cấp giấy phép hoạt động mạng xã hội để hoạt động trên toàn cầu.

Vibook góp phần chuyển đổi số

“Chúng ta cần phải làm gì để chuyển đổi số? Cụ thể hoá các nội dung chuyển đổi số, bình dân hóa ngôn từ, phổ cập công nghệ, xây dựng văn hóa số, đưa công cụ vào thực tiễn. Vibook ra đời vì sứ mệnh đó…”. Đó là những lời mà ông Nguyễn Nghĩa Vượng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Vibook tâm đắc chia sẻ.

"Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, trong đời sống ngày càng có nhiều người sử dụng Internet và nhiều nhà doanh nghiệp họ sử dụng internet vào công việc kinh doanh. Vibook ra đời nhằm kết nối mọi người, kết nối giao thương trên tất cả các nền tảng, chia sẻ lợi ích cho người dùng, là hệ sinh thái dùng chung, không giới hạn kết bạn, không giới hạn tương tác, là mạng xã hội văn minh lịch sự và chính thống", ông Vượng nói.

dhh-23564363-1662716249.jpg

"Vibook có các giải pháp giúp doanh nghiệp, hộ cá thể, cá nhân thay vì tự bán hàng, sẽ có hệ thống Cộng tác viên vô giới hạn trong hệ sinh thái Vibook tham gia cùng bán hàng hộ cho doanh nghiệp, cho mình để có thêm nguồn thu nhập bằng việc chỉ chia sẻ đường link. Vibook có hệ thống tự động tiếp thị liên kết, khi một đơn hàng được thực hiện thành công trên nền tảng Vibook, người tham gia sẽ nhận được hoa hồng chiết khấu. Doanh nghiệp khi đó sẽ giảm việc phải trả lương cứng cho nhân viên bán hàng, giảm được 95% chi phí quảng cáo, Marketing…", ông Vượng nhấn mạnh.

Đối tượng hưởng lợi từ Vibook

Mô hình mới mẻ mà Vibook đưa ra có thể đem lại lợi ích cho 3 đối tượng: cộng đồng, người nông dân và doanh nghiệp. Đối với cộng đồng, được dùng mạng xã hội đa phương tiện miễn phí, được tham gia bán hàng cùng doanh nghiệp để có thu nhập mà không phải bỏ vốn kinh doanh. Đối với nông dân và HTX, Vibook giúp bà con bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng (Công ty tại nhà, kho tại vườn) mà không phải quá phụ thuộc vào thương lái và biến động của cung cầu. Đối với Doanh nghiệp, thay vì mình tự bán hàng, hoặc thuê nhân viên sale bán hàng cho mình thì với Vibook, việc sử dụng công cụ tiếp thị liên kết (affiliate marketing) sẽ có hệ thống cộng tác viên không giới hạn bán hàng giúp. Đây có thể coi là giải pháp giúp doanh nghiệp chuyển đổi số thành công và giảm thiểu được 95% chi phí marketing và nhân sự.

dhhh-36346346-1662716286.jpg
Vibook đem lại lợi ích cho 3 đối tượng: cộng đồng, người nông dân và doanh nghiệp

Có thể thấy, Vibook là một mô hình mạng xã hội kinh doanh khá mới mẻ, nó tích hợp nhiều tính năng trong một nền tảng, bao gồm: mạng xã hội, sàn thương mại điện tử, hệ thống chat OTT, trình duyệt tìm kiếm, tiếp thị liên kết afiliate marketing, mô hình doanh nghiệp số. Hiện app Vibook đã có mặt trên kho App Store và Play Store. Người dùng có thể tải app này tại địa chỉ (IOS) hoặc (Android). Bên cạnh đó, Vibook cho phép người dùng tự xây dựng cho mình một doanh nghiệp số có trang cá nhân, trang doanh nghiệp và một phần mềm quản lý bán hàng.

Thành công ban đầu

Ông Nguyễn Nghĩa Vượng cho biết: Quá trình “thai nghén” Vibook kéo dài 8 năm. Sau hơn một năm vận hành và phát triển, Vibook đã ký kết được với rất nhiều doanh nghiệp, tập đoàn sản xuất, thương mại và đã giúp được gần 10.000 doanh nghiệp có công cụ hỗ trợ chuyển đổi số. Vibook cũng đã mở các khóa học phổ cập công nghệ và đào tạo chuyển giao nền tảng công nghệ tới cộng đồng và doanh nghiệp thông qua các buổi online và offline tại các tỉnh, huyện và xã. Hiện tại số lượng người dùng trên nền tảng đã có hơn hai triệu người, và số lượng người tham gia mạng xã hội kinh doanh Vibook ngày một nhiều lên. 

Hiện tại Vibook đang tiếp cận tới các tỉnh thành trên cả nước với mục tiêu mỗi tỉnh thành là một công ty và sẽ trở thành trung tâm đào tạo hỗ trợ người dân tỉnh đó tiếp cận nhanh nhất với nền tảng.

danh-hoa1-12423-1662716331.jpg
Vibook cũng được một số đối tác nước ngoài quan tâm và hứa hẹn sẽ đưa nền tảng này phát triển sang các nước trong cộng đồng ASEAN và sau đó lan tỏa ra các châu lục khác. Với những tiện ích mà Vibook mang đến cho cộng đồng mạng cũng như tâm huyết của những người sáng lập, chúng ta có quyền tin tưởng vào sự phát triển thịnh vượng của mạng xã hội kinh doanh “Make in Việt Nam” trong thời gian tới.

Nguyễn Danh Hoà

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/index.php/vibook-mang-xa-hoi-kinh-doanh-tich-hop-nhieu-tien-ich-ho-tro-doanh-nghiep-chuyen-doi-so-thanh-cong-a15116.html