Mỹ phẩm Hàn Quốc 93 SKINA tự hào là Thương hiệu Top 50 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc gia năm 2022

Theo chân chị Tuyết  đoàn phóng viên chúng tôi đến địa chỉ Nhà hát quân đội trong buổi vinh danh “Thương Hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Quốc Gia năm 2022”.

Khác với những gì trên ảnh Ceo Ánh Tuyết ngoài đời thường giản dị, gần gũi, chị chia sẻ: “ Tuyết bắt đầu đến với kinh doanh online và thị trường mỹ phẩm vào năm 2016, với 6 năm làm trong lĩnh vực này Tuyết nhận ra được rất nhiều những vấn đề và nhu cầu của thị trường mà các thương hiệu, sản phẩm khác không giải quyết được triệt để vấn đề cho khách hàng, nên Tuyết quyết định thành lập 93 SKINA khi bản thân đã trải qua rất nhiều những khó khăn trong con đường này, nhằm hỗ trợ khách hàng 1 cách tốt nhất”.

sk1-1664360256.png

Nhớ lại khi mới bắt đầu thì Tuyết cũng gặp phải trải qua nhiều những giai đoạn như bao người khác ,thiếu hụt về đồng vốn , hệ thống trước đó bị gãy rụng ,sản phẩm cũ tồn kho.... Nhưng các bạn thấy đấy ,trên con đường thành công luôn có những thử thách  và chính những khó khăn đó lại cho Tuyết có một bàn đạp phát triển tốt hơn sau này và sự trân quý của những thành quả công ty đạt được. Tuyết bắt đầu tập trung vào việc học phát triển bản thân và điều hành công ty.

sk2-1664360256.png

Sản phẩm 93 SKINA tự hào là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên liệu 100% từ Hàn Quốc ,áp dụng công nghệ dây chuyền sản xuất khép kín đạt chuẩn CGMP ASEAN  ,sản phẩm được nghiên cứu bởi các giáo sư chuyên ngành phù hợp với nàn da cơ địa người Việt Nam ,đảm bảo được hiệu quả khi sử dụng mà giá thành lại phù hợp.

sk3-1664360256.png

Dù là 1 thương hiệu mới nhưng công ty cũng đã xây dựng được hệ thống bán hàng lên đến hàng nghìn thành viên ,đã đào tạo cho hàng trăm mẹ bỉm sữa kiếm thêm thu nhập ổn định tại nhà ,tri ân hệ thống với những chuyến du lịch nghỉ dưỡng miễn phí .
Ngày 25/09 vừa qua Ceo Ánh Tuyết đại diện cho thương hiệu 93 SKINA nhận giải thưởng tại “Top 50 - Thương Hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Quốc Gia 2022 ” do Viện Khảo Sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và các cơ quan hữu quan phối hợp tổ chức nhằm tìm ra những thương hiệu uy tín, tiêu biểu, dẫn đầu trên thị trường Việt Nam dưới góc nhìn của người tiêu dùng, đánh giá chất lượng của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp để quảng bá rộng rãi hơn nữa cho tổ chức, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh góp phần nâng cao vị thế, khả năng cạnh tranh trên thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước.

sk4-1664360256.png

Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của thương hiệu 93 SKINA, khẳng định được chất lượng sản phẩm cũng như nâng tầm thương hiệu mới. Chị đã vượt qua mọi khó khăn đề ra chiến lược kinh doanh đúng đắn và tận dụng tối đa cơ hội để gặt hái được nhiều thành công. Ngoài ra, chị luôn lấy chất lượng sản phẩm là nền tảng cho sự phát triển của thương hiệu. 
Tuyết muốn đem sản phẩm đạt chất lượng đến tay người tiêu dùng 1 cách nhanh và hiệu quả nhất có thể, phục vụ và giải quyết được nhu cầu khách hàng 1 cách triệt để. Và tại 93 SKINA là ngôi nhà dừng chân cuối cùng của các chị em bỉm sữa, công nhân muốn kiếm thêm thu nhập,  kinh doanh kiếm thêm với số vốn thấp, mà chính sách thì ưu đãi. Với phương châm : Trao uy tín- trọn niềm tin khi kinh doanh.

sk5-1664360256.png

Chị Tuyết chia sẻ : 6 năm làm kinh doanh hơn thế nữa lại làm hệ thống ,vừa là thủ lĩnh cũng là 1 khách hàng Tuyết hiểu được những vấn đề khó khăn cũng như sự mong muốn của khách hàng là gì, nên tại 93SKINA tập trung vào chất lượng sản phẩm và đào tạo hệ thống,đội ngũ bán hàng với phương châm : Giúp đỡ khách hàng là cách giúp 93 SKINA phát triển.

sk6-1664360256.png

Trong thời gian sắp tới 93 SKINA muốn đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa cho quý khách hàng, cũng như mong muốn giúp nhiều chị em phụ nữ xinh đẹp hơn, có thể kiếm thu nhập ổn định qua mạng Internet vào thời gian rảnh. Phủ sóng thị trường trong và ngoài nước./.

Bùi Long

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/index.php/my-pham-han-quoc-93-skina-tu-hao-la-thuong-hieu-top-50-thuong-hieu-nhan-hieu-noi-tieng-quoc-gia-nam-2022-a15487.html