Bắc Giang: Hội thảo “An nhàn tuổi hưu”

Ngày 20/10, Công ty bảo hiểm quân đội MB khu vực tổ chức Hội thảo “An nhàn tuổi hưu” tại huyện Việt Yên (Bắc Giang) do Công ty Medici tài trợ.

Tới dự có hơn 50 ông bà là đại diện hội viên của các Câu lạc bộ hưu trí, Hội truyền thống Trường Sơn, da cam, thanh niên xung phong huyện Việt Yên và dân ca quan họ huyện Yên Dũng tỉnh Bắc Giang.

bac-giang2-1666357582.jpg

Các đaị biểu dự hội thảo nhận quà tặng nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Các đại biểu đã được các chuyên gia tư vấn về chế độ nghỉ hưu... Đây là vấn đề về chế độ của người lao động được mọi người quan tâm. Thực tế xã hội hiên nay, nghỉ hưu không phải là dấu chấm hết, mà là khoảng thời gian để an nhàn tận hưởng cuộc sống, thực hiện các dự định còn dang dở và tự do làm điều mình thích. Tuy vậy, trong giai đoạn này, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của chúng ta lại tăng lên và phải đối mặt với nhiều khó khăn đó là: Tuổi già thường đi kèm với bệnh tật. Thông qua các cuộc khảo sát thực tế trong cộng đồng cho thấy: 95% người cao tuổi mắc bệnh do lão hoá và cần điều trị tốn kém như thoái hóa khớp, đái tháo đường, tăng huyết áp, bệnh về đường hô hấp, bệnh về đường tiêu hóa, ung thư …Tuổi già không còn nhiều sức lực để lao động tạo ra thu nhập cho mình, và có thể phải phụ thuộc nhiều vào con cháu và chi phí y tế của người cao tuổi cao gấp 7-8 lần so với người trẻ...

bac-giang1-1666357621.JPG

Giám đốc Công ty tư vấn Medici trao đổi về An nhàn tuổi hưu 

 

Tại Việt Nam, các chế độ trợ cấp cho người cao tuổi chưa thực sự tốt, chính sách an sinh xã hội còn đang trong quá trình phát triển và nhưng chưa được hoàn thiện và đồng bộ. Vì vậy, ngoài việc nên tự chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân trong thời điểm hiện tại, mọi người nên tự chuẩn bị cho mình một kế hoạch tài chính cho tuổi hưu trí.

Theo Công ty Bảo hiểm quân đội MB khu vực và Medici tư vấn, có thể được xem là một trong những giải pháp tài chính phù hợp và an toàn nhất cho một tuổi hưu an nhàn. Khi tham gia bảo hiểm quân đội MB khu vực, bạn sẽ có thể tích luỹ được cho mình một nguồn tài chính hữu dụng khi đến tuổi hưu và hưu, đồng thời cũng được bảo vệ trước các rủi ro không lường trước trong cuộc sống.

Trên thị trường hiện nay, có nhiều lựa chọn cho sản phẩm bảo hiểm hưu trí, trong đó có sản phẩm của Công ty Bảo hiểm quân đội MB khu vực giới thiệu như một giải pháp tài chính ưu việt giúp bạn có được sự chuẩn bị tài chính tốt nhất cho kế hoạch hưu trí của mình. Ngoài việc có khả năng tích luỹ, các khách hàng sở hữu sản phẩm của Công ty Bảo hiểm quân đội MB khu vực sẽ được nhận nhiều quyền lợi tài chính hấp dẫn khác như giảm thu nhập chịu thuế tương ứng với số phí bảo hiểm, hưởng lãi từ kết quả đầu tư của Quỹ hưu trí và hưởng các quyền lợi đặc biệt khác như Quyền lợi tuổi vàng và Quyền lợi hưu trí định kỳ.

Vũ Hoàng Thương

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/index.php/bac-giang-cong-ty-bao-hiem-quan-doi-mb-khu-vuc-to-chuc-hoi-thao-an-nhan-tuoi-huu-a15927.html