Vĩnh Phúc: Tri ân cựu giáo chức Trường Mầm non Định Trung nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), sáng 4/11, Đại diện tập thể cán bộ, giáo viên Trường mầm non Định Trung, TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) đã thăm hỏi, tri ân cựu giáo viên của trường.

giao-vien-1667540567.jpg
Hiệu trưởng MN Định Trung Hoàng Thị Hồng Minh (thứ 5 từ trái sang) tặng hoa chúc mừng cô giáo Hoàng Thị Nhàn

 

Hiệu trưởng Trường Mầm non Định Trung Hoàng Thị Hồng Minh cùng các giáo viên đương nhiệm đã thăm, tặng hoa, tri ân hai cựu giáo chức của trường là Hoàng Thị Nhàn và Nguyễn Thị Tỉnh đã nghỉ hưu, từng có đóng góp cho sự xây dựng và phát triển của trường. Chúc các cựu giáo chức luôn mạnh khỏe, mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. 

tham-hoi-1667541004.jpg
Tặng hoa chúc mừng ngày 20/11 gia đình cô giáo Nguyễn Thị Tỉnh

Cô giáo Hoàng Thị Nhàn sinh năm 1960. Năm 1978, cô vào ngành và công tác tại Trường MN Định Trung. Bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ và lòng yên nghề cô đã viết đơn bằng máu gửi lãnh đạo xã Định Trung xin tình nguyện xung phong đi công tác ở bên giới. Sau hơn 30 năm công tác tại biên giới Vị Xuyên  (Hà Giang) cô đã nghỉ hưu về sinh sống tại xóm Gẩy, xã Định Trung.

Cô Nguyễn Thị Tỉnh, nguyên là Hiệu trưởng trưởng trường Mầm non Định Trung, trong thời gian công tác, dưới sự lãnh đạo của cô, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã từng bước vượt qua thử thách, khắc phục khó khăn, dần dần phát triển đội ngũ giáo viên, nâng cao chất lượng giáo dục, hoàn thiện cơ sở vật chất để nhà trường có được cơ ngơi, tầm vóc như ngày hôm nay. Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển cũng như những thành quả đã đạt được của nhà trường đều có in đậm dấu ấn tâm huyết của cựu Hiệu trưởng Nguyễn Thị Tỉnh.

Trước tình cảm và sự quan tâm của lãnh đạo trường Mầm non Định Trung đương nhiệm, hai cựu gioa chức Hoàng Thị Nhàn và Nguyễn Thị Tỉnh đã cảm ơn, chúc các cán bộ, giáo viên nhà trường làm tốt công tác giáo dục, xây dựng trường Mần non Định Trung ngày càng vững mạnh, là địa chỉ tin cậy của phụ huynh học sinh, là nơi ươm mần tài năng tương lại cho quê hương, đất nước. 

Tiến Dũng

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/index.php/vinh-phuc-truong-mam-non-dinh-trung-tri-an-ngay-nha-giao-viet-nam-2011-a16130.html