Traveloka tổ chức tọa đàm chuyển đổi số với sự hỗ trợ của Tổng cục Du lịch Việt Nam

Traveloka, nền tảng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, được sự ủng hộ của Tổng cục Du lịch Việt Nam (VNAT), đã tổ chức phiên Tọa đàm chuyển đổi số trong ngành du lịch nhằm nâng cao trải nghiệm của du khách. Với nền tảng là một công ty công nghệ, Traveloka đang nỗ lực thực hiện cam kết hỗ trợ Chính phủ và các đối tác hướng tới chuyển đổi số và phát triển bền vững trong lĩnh vực du lịch.

picture6-1668594720.png

Traveloka tổ chức phiên Tọa đàm chuyển đổi số tại Hà Nội, có sự tham dự của Tổng cục Du lịch Việt Nam, Sở Du lịch một số tỉnh/ thành, hiệp hội, các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch. Các đại biểu tham dự phiên Tọa đàm đã thảo luận nhằm tìm ra giải pháp tăng cường hợp tác giữa các chủ thể trong ngành du lịch, hướng đến mục tiêu phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh và bền vững do Chính phủ đề ra trong chiến lược phát triển ngành du lịch của Việt Nam.

picture7-1668594720.png

Phát biểu tại phiên Tọa đàm, Tiến sĩ Hà Văn Siêu, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam, chia sẻ: "Mối quan hệ hợp tác với các nền tảng công nghệ và doanh nghiệp du lịch, lữ hành sẽ là bàn đạp đẩy nhanh tiến trình thích nghi và ứng dụng hiệu quả việc chuyển đổi số. Tôi hy vọng buổi Tọa đàm hôm nay sẽ là tiền đề cho các bên liên quan tiếp tục nỗ lực đóng góp giải pháp phát triển du lịch bền vững, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn tại Việt Nam".

picture8-1668594720.png

Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam, bày tỏ mong muốn cống hiến những nỗ lực và công nghệ của Traveloka nhằm hỗ trợ Chính phủ và các bên liên quan trong sứ mệnh này. "Với dấu hiệu phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch Việt trong những tháng gần đây, chuyển đổi số là bước tiến tất yếu của du lịch nước nhà, cụ thể là thông qua hình thức du lịch không chạm và du lịch thông minh. Tại Traveloka, chúng tôi không ngừng cải tiến để mang đến các sáng kiến và chương trình đột phá nhằm thúc đẩy quá trình số hóa ngành du lịch," bà Huỳnh Thị Mai Thy cho biết.

Traveloka khuyến khích các bên liên quan hợp tác và đảm bảo sự phát triển bền vững của du lịch địa phương, bởi chuyển đổi số không chỉ là giải pháp tạm thời cho sự gián đoạn do đại dịch, mà còn là chiến lược phát triển bền vững, dài hạn của toàn ngành.

Nhằm thực hiện cam kết thúc đẩy chuyển đổi số và phục hồi du lịch tại Việt Nam, Traveloka đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với các trọng điểm du lịch cả nước, bao gồm Sở Du lịch TP.HCM, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, Trung tâm Xúc tiến Du lịch, Thương mại và Đầu tư Kiên Giang và Sở Du lịch Hải Phòng, để quảng bá các điểm đến của địa phương và nâng cao trải nghiệm của du khách. Với các sáng kiến kịp thời nhằm hỗ trợ ngành du lịch trong bối cảnh COVID-19 và giai đoạn phục hồi sau đại dịch, Traveloka đang từng bước khẳng định trách nhiệm chung tay với Chính phủ và các đối tác trong việc phát triển du lịch bền vững.

Nhật Quang 

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/index.php/traveloka-to-chuc-toa-dam-chuyen-doi-so-voi-su-ho-tro-cua-tong-cuc-du-lich-viet-nam-a16317.html