LÊ HỒNG ÂN CEO - FOUNDER ASIA BUSINESS INSIDER / CHUYÊN GIA XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

Thông qua quá trình thành lập và phát triển doanh nghiệp của mình, CEO Lê Hồng Ân đã trở thành bậc thầy trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu cá nhân đa nền tảng. Anh gây ấn tượng với câu nói: “Thương hiệu cá nhân là cách bạn quảng bá bản thân”.

CEO Lê Hồng Ân - Founder Asia Business Insider/Chuyên gia xây dựng thương hiệu cá nhân

CEO Lê Hồng Ân là ai?

Lê Hồng Ân sinh năm 1989 tại An Giang. Anh từng có thời gian học tập ở Đại Học Thanh Hoa (Trung Quốc) và sau đó sinh sống và làm việc tại các nước Đông Nam Á. Hiện tại, Lê Hồng Ân đang giữ vai trò là Tổng Giám Đốc Công ty Asia Business Insider chuyên cung cấp các dịch vụ truyền thông, quảng cáo, đào tạo và chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Với mục đích cung cấp cho khách hàng, cá nhân và doanh nghiệp những giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất, dựa vào truyền thông quảng cáo từ việc xây dựng thương hiệu, thiết kế phát triển website cho đến việc lập kế hoạch truyền thông quảng cáo, đào tạo và phát triển nhân sự.

Để chứng minh năng lực bản thân, Lê Hồng Ân đã làm rất nhiều công việc có thể kể đến ở vị trí Chuyên gia đào tạo Quốc tế về Digital Marketing. Quản lý nhiều dự án bất động sản trong và ngoài nước. Anh còn là người cố vấn chiến lược cho nhiều Tập đoàn lớn và uy tín tại thị trường Quốc tế. Xuất sắc là 1 trong 30 doanh nhân trẻ nhận giải thưởng doanh nhân trẻ Châu Á Asia Talent tại Bangkok Thái Lan năm 2018.

CEO Lê Hồng Ân - Founder Asia Business Insider cùng đối tác. 

Ngoài ra, anh là người đại diện thuyết trình cho các dự án tầm cỡ quốc tế Forest City tại Singapore. Là người truyền lửa cho tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) đến các doanh nghiệp từ trong cho đến ngoài nước như ITP Group Việt Nam, Dự án Forest City - Hongkong, Long Beach Pearl,... 

Không chỉ là một trong những thành viên quản lý quỹ “Trọn vẹn ước mơ” của Canada, anh còn đảm nhiệm vai trò Marketing Manager của Công Ty Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Bất Động Sản Phượng Hoàng. Đáng ngưỡng mộ hơn, Chuyên gia đào tạo Lê Hồng Ân còn được biết đến với tư cách là một diễn giả tại các trường Đại học lớn, và còn là một Master trong việc đào tạo xây dựng thương hiệu cá nhân. 

CEO Lê Hồng Ân - Chuyên gia xây dựng thương hiệu cá nhân 

Người Mentor đầy kinh nghiệm và tài năng Lê Hồng Ân là “đầu tàu” dẫn dắt Asia Business Insider đạt được những thành tựu đáng mong đợi, là niềm mong ước của rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Đối với Asia Business Insider, một trong những Agency lớn trong ngành truyền thông tại Việt Nam, chúng tôi vận hành với mục đích cung cấp các dịch vụ tốt nhất về truyền thông báo chí các kênh với mức ưu đãi nhất. Cùng với đó Công ty hiện đang ấp ủ và phát triển một chương trình đào tạo xây dựng thương hiệu cá nhân, hứa hẹn sẽ cực kỳ bùng nổ trong giới doanh nhân cũng như các nhà đầu tư kinh doanh lớn nhỏ. 

Công ty Truyền thông và dịch vụ Asia Business Insider

Một trong những tố chất quan trọng của người lãnh đạo tài ba chính là khả năng truyền cảm hứng làm việc cho nhân viên của họ có thể động lực làm việc tốt công việc của mình. Giữ vai trò là Tổng Giám Đốc Công ty Truyền thông và dịch vụ Asia Business Insider - đơn vị hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, đào tạo và chuyển đổi số cho doanh nghiệp, Lê Hồng Ân không chỉ là người lãnh đạo tốt mà còn là gương mặt thương hiệu của công ty. 


CEO Lê Hồng Ân - Founder Asia Business Insider / Chuyên gia xây dựng thương hiệu

“Thương hiệu cá nhân của bạn là cách bạn quảng bá bản thân”.

Đó là sự kết hợp độc đáo giữa các kỹ năng, kinh nghiệm và tính cách mà bạn muốn cả thế giới nhìn thấy mình. Đó là việc kể câu chuyện của bạn và nó phản ánh hành vi, cách cư xử, lời nói và lời nói cũng như thái độ của bạn. 

Xây dựng thương hiệu cá nhân là cả một quá trình, và trong quá trình phát triển thương hiệu cá nhân sẽ giúp xác định đúng những thế mạnh, điểm yếu, kỹ năng,… của bản thân, giúp bạn vận dụng những điều đó một cách hiệu quả hơn. Hiểu được tầm quan trọng của tạo lập thương hiệu cá nhân, Chuyên gia đào tạo Lê Hồng Ân với vai trò là Tổng Giám Đốc Asia Business Insider mong muốn mang đến Chương trình đào tạo Xây dựng thương hiệu cá nhân đa nền tảng. 

Chương trình đào tạo Xây dựng thương hiệu cá nhân đa nền tảng của Asia Business  Insider

Bài giảng được nghiên cứu mang lại giá trị thực tế và cô đọng cho toàn bộ các doanh nghiệp lớn nhỏ với phương pháp áp dụng Digital Marketing hiệu quả. Hỗ trợ đạt được kết quả tối ưu nhất, bao gồm truyền thông cá nhân trên đa dạng các nền tảng mạng xã hội. 

Công ty Truyền thông và dịch vụ Asia Business Insider là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, đào tạo và chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Với mục đích cung cấp cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp những giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất, dựa vào truyền thông quảng cáo từ việc xây dựng thương hiệu, thiết kế phát triển website cho đến việc lập kế hoạch truyền thông quảng cáo, đào tạo và phát triển nhân sự.

 

 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0938963823

Website: https://www.thoibaoasiabusiness.com/

Email: asiabusinessinsider2022@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Asiabusinessinsider 

Youtube: https://www.youtube.com/@AsiaBusinessInsiderVietNam


 

NLinh Xeng

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/index.php/le-hong-an-ceo-founder-asia-business-insider-chuyen-gia-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-a17568.html