Herbalife Việt Nam tổ chức Chương trình “Xuân Yêu Thương 2023” cho hơn 1.100 trẻ em tại các Trung tâm Casa Herbalife

Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam vừa tổ chức Chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương 2023” cho hơn 1.100 em nhỏ tại các Trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi ấm áp với nhiều nội dung thú vị như gói bánh chưng và các tiết mục văn nghệ do chính các em nhỏ trình diễn.

n1-1676709226.png
 

Chương trình Casa Herbalife Nutrition được triển khai bởi Quỹ Herbalife Nutrition Foundation (Quỹ HNF) với mục tiêu chăm sóc và giúp các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới được tiếp cận nguồn dinh dưỡng lành mạnh. Hiện nay, Chương trình Casa Herbalife Việt Nam đang hỗ trợ hơn 1.100 em nhỏ ở 7 Trung tâm Casa tại Hà Nội (2 Trung tâm), Thành phố Hồ Chí Minh, và các tỉnh Phú Thọ, Nghệ An, Bình Định và Hậu Giang.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết “Chương trình Xuân Yêu Thương là một phần trong các hoạt động tình nguyện thường niên của Công ty và luôn nhận được sự ủng hộ và tham gia tích cực của các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam. Chúng tôi hy vọng rằng chuỗi các hoạt động mừng Tết cổ truyền này sẽ giúp các em nhỏ tại các Trung tâm Casa Herbalife bước vào năm mới với nhiều niềm vui và năng lượng tích cực”.

n2-1676709227.png
 

 

Cô Đoàn Lê Phong, Phó chủ tịch Hội phụ nữ từ thiện TP.HCM chia sẻ: “Nhìn các anh, chị Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam tận tình hướng dẫn các em gói từng chiếc bánh chưng và niềm hân hoan của các em khiến tôi vô cùng hạnh phúc. Thật tuyệt vời khi mỗi dịp đặc biệt trong năm như Tết Cổ Truyền, Ngày Quốc tế Thiếu Nhi và Tết Trung Thu, các tình nguyện viên của Công ty luôn dành thời gian đến thăm và triển khai những chương trình thật ý nghĩa cho các em. Tôi xin chân thành cảm ơn tình yêu thương và lòng nhân ái của các Anh, Chị và xin kính chúc các Anh, Chị một năm mới thật nhiều sức khỏe và may mắn!”

n3-1676709227.png

Thầy Phạm Văn Hoan, Hiệu Trưởng Trường Phổ Thông Cơ Sở Xã Đàn cho biết: “Nhà Trường vô cùng trân trọng và biết ơn sự quan tâm và tình thương mà Quý Anh, Chị Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên dành cho học sinh của Nhà Trường. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến Herbalife Việt Nam vì đã triển khai Chương trình Casa Herbalife Việt Nam, một Chương trình hết sức ý nghĩa và thiết thực giúp các em nâng cao sức khỏe thông qua dinh dưỡng lành mạnh và lối sống năng động. Tôi xin chúc Herbalife Việt Nam năm mới phát triển, thịnh vượng và bình an.”

Minh Châu

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/index.php/herbalife-viet-nam-to-chuc-chuong-trinh-xuan-yeu-thuong-2023-cho-hon-1100-tre-em-tai-cac-trung-tam-casa-herbalife-a17696.html