Chung kết cuộc thi The X-Mars

Ngày 18/3, tại Hà Nội đã diễn ra đêm Chung kết cuộc thi The X-Mars do dự án The Martian tổ chức. Dự án được Trung tâm Hoa Kỳ, Đại sứ quán Hoa Kỳ tài trợ và đồng hành.

th1-1679410338.png

Thí sinh chia sẻ phần thi của mình với các giám khảo

 

Là cuộc thi đi tìm kiếm những nhà lãnh đạo tài ba trong thế hệ GenZ, The X-Mars là sân chơi để các bạn trẻ nâng cao những kiến thức về xã hội cũng như kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm, lên kế hoạch, quản trị rủi ro và tranh biện; đồng thời tạo cơ hội để các bạn trẻ tỏa sáng với những ý tưởng, giải pháp ý nghĩa dành cho các vấn đề xã hội.

Dự án với mục tiêu hỗ trợ, giáo dục và định hướng những cá nhân trẻ với hoài bão và nhiệt huyết có thể vượt qua những rào cản định kiến, tự ti bản thân để trở thành những nhà lãnh đạo tự tin, thấu cảm, mang đến giá trị cho xã hội trong tương lai.

Được Trung tâm Hoa Kỳ, Đại sứ quán Hoa Kỳ tài trợ và đồng hành, dự án The Martian hứa hẹn trở thành một mái nhà chung - nơi ươm mầm tài năng lãnh đạo của các bạn trẻ.

Với hai loại từ khoá “đa dạng” và “lãnh đạo”, dự án The Martian hướng đến các bạn sinh viên 18 - 20 tuổi nhằm nâng cao, trau dồi kiến thức, phát triển và hoàn thiện kỹ năng sống cho sinh viên, là cơ hội cho các bạn trẻ mang những giá trị nhân văn, thông điệp tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Tại đêm Chung kết cuộc thi The X-Mars, lấy chủ đề về sự đa dạng trong lãnh đạo, 30 bạn thí sinh đã được chia thành 6 đội. Từ đây, các đội có cơ hội thử sức lên kế hoạch và triển khai dự án của mình để giải quyết các vấn đề xã hội, nâng cao nhận thức về sự đa dạng cộng đồng.

 

Minh Châu

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/index.php/chung-ket-cuoc-thi-the-x-mars-a18107.html