Gameshow Phụ Nữ Hiện Đại Không Ngại Thử Thách - chính thức ra mắt khán giả vào tháng 4/2023

“Phụ nữ hiện đại không ngại thử thách” là chương trình giải trí sắp được ra mắt khán giả vào ngày 28/04/2023 với nội dung vô cùng thú vị và hấp dẫn. Chương trình là sân chơi được tạo ra với mục đích đem lại cho người tham gia cũng như người xem truyền hình hiểu thêm những kiến thức về thời trang.

dasdsd-1679409314.jpg
Poster chính thức Gameshow “Phụ Nữ Hiện Đại” với dàn sao đình đám

Được biết, nội dung Gameshow sẽ hướng đến vẻ đẹp và sự tinh tế của người phụ nữ hiện đại - là phụ nữ hiện đại sẽ không thể bỏ qua những kiến thức mới làm đẹp hơn mỗi ngày. Qua những vòng thi tranh tài của các thí sinh về cách phối trang phục, những nhà thiết kế tài ba của chương trình sẽ tháo gỡ những khúc mắc về thời trang cho người xem cũng như thí sinh về những kiến thức thời trang có thể theo xu hướng mới nhất, hiện đại nhất.

ffd-1679409336.jpg
Đạo diễn Bi Sang - nhà sản xuất chương trình Gameshow Phụ Nữ Hiện Đại

Là một sân chơi giải trí mở rộng, đối tượng tham gia chính sẽ là tất cả phụ nữ Việt Nam, doanh Nhân, công nhân viên nhà nước, những người phụ nữ tự tin đứng trước ống kính đều có thể đăng ký tham gia trải nghiệm và thử thách chính mình.  Được ra mắt với nội dung mới lạ, hấp dẫn và giải trí.

Ngoài kiến thức về thời trang chương trình sẽ còn đem đến những kiến thức về ẩm thực, trang bị cho thí sinh những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về thời trang qua các kinh nghiệm dày dặn đến từ những nhà thiết kế, những nghệ sĩ tên tuổi, đình đám của Showbiz Việt.

Được biết, dự án Gameshow được ra mắt bởi đạo diễn Bi Sang - Nhà sản xuất chương trình. Và sắp tới anh sẽ tiếp tục chương trình Tuyển Chọn Sao Nhí mùa 2 và chương trình Tiếng Hát Ngôi Sao dành cho các bạn yêu âm nhạc từ 18 tuổi trở lên. 

Trong thời gian tới, Gameshow “Phụ Nữ Hiện Đại Không Ngại Thử Thách” hứa hẹn mang đến quý vị khán giả nhiều màn lột xác, biến hóa trang phục lộng lẫy, đặc sắc và đầy bất ngờ. Chương trình sẽ được phát sóng trên đài truyền hình HanoiCab2, kênh You TV và được truyền thông rộng  rãi trên các trang thông tin điện tử uy tín.

 

Huy Hoàng

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/index.php/gameshow-phu-nu-hien-dai-khong-ngai-thu-thach-chinh-thuc-ra-mat-khan-gia-vao-thang-42023-a18116.html