Nestlé MILO đồng hành cùng hơn 8.000 người tại Ngày Chạy Vì Sức Khỏe Toàn Dân

Hòa chung không khí kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống Ngành Thể dục thể thao và kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, “Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân” đã chính thức khởi động tại đường Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 26/03, thu hút sự tham gia sôi nổi của hơn 8.000 cán bộ, công nhân viên từ các Sở Ban Ngành, học sinh và người dân trên địa bàn thành phố. Sự kiện hướng đến mục tiêu nâng cao sức khỏe, thể lực, tầm vóc của cộng đồng và trẻ em, do Sở Văn Hóa và Thể Thao phối hợp với các sở, ban, ngành tổ chức với sự đồng hành của Nestlé MILO.

nc-1679844467.png
Sự kiện thu hút sự tham gia sôi nổi của hơn 8.000 cán bộ, công nhân viên từ các Sở Ban Ngành, học sinh và người dân trên địa bàn thành phố, do Sở Văn Hóa và Thể Thao phối hợp với các sở, ban, ngành tổ chức

Sự kiện đánh dấu năm thứ 6 Nestlé MILO đồng hành cùng “Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân” tại thành phố Hồ Chí Minh. Mới đây nhất, vào ngày 19/03, Nestlé MILO cũng đã đưa Ngày hội đi bộ MILO đến với tỉnh Nghệ An, hòa chung không khí với Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và đã nhận được sự ủng hộ của gần 7.500 học sinh, phụ huynh và người dân trong tỉnh. 

Khai mạc chương trình là tiết mục đồng diễn trên nền nhạc Năng Động Việt Nam do 1.600 em học sinh từ 16 trường tiểu học và trung học cơ sở trình diễn đã thổi bùng sức nóng của ngày hội thể thao. Thông qua đó, nhãn hàng mong muốn lan tỏa tinh thần tích cực và khuyến khích mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp cùng duy trì thói quen vận động nhằm nâng cao sức khỏe thể chất. Tại đây, niềm đam mê thể thao với tinh thần sẵn sàng tiếp ý chí cho hành trình năng động cũng đã được nhiều em nhỏ hào hứng thể hiện.

nc1-1679844467.png

Tiết mục đồng diễn trên nền nhạc Năng Động Việt Nam do 1.600 em học sinh từ 16 trường tiểu học và trung học cơ sở trình diễn đã thổi bùng sức nóng của ngày hội thể thao.

Tại Lễ Khai Mạc, Nestlé Việt Nam cũng đã vinh dự đón nhận bằng khen của UBND TP. HCM cho ngày chạy vì sức khỏe toàn dân và kỷ niệm chương từ Sở Văn hóa Thể Thao Thành Phố Hồ Chí Minh, ghi nhận những thành tích và đóng góp đối với các hoạt động văn hóa và thể thao của thành phố trong suốt nhiều năm qua. 

Trước đó, cũng trong tháng 03/2023, tại Giải Bóng rổ Học sinh TP.HCM, Nestlé Việt Nam đã nhận được bằng khen từ Liên đoàn Bóng rổ và tại Giải Vovinam Việt Võ Đạo Cúp Nestlé MILO 2023, công ty cũng đã vinh dự nhận bằng khen từ Sở Văn hóa Thể Thao Thành Phố Hồ Chí Minh.

nc2-1679844467.png

Ông Nguyễn Nam Nhân, Phó Giám đốc Sở Văn hoá trao kỷ niệm chương cho Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, Công ty Nestlé Việt Nam vì những đóng góp đối với các hoạt động văn hóa và thể thao của thành phố trong suốt những năm qua.

Ông Nguyễn Nam Nhân – Phó giám đốc Sở VHTT TP. HCM, Đại diện Sở Văn Hóa và Thể Thao TP.HCM phát biểu: “Tham gia “Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân” năm nay, mọi người đều được truyền cảm hứng về tinh thần rèn luyện sức khỏe và ý chí bền bỉ. Đây là sự kiện được tổ chức dành cho mọi lứa tuổi với mong muốn nâng cao nhận thức về vai trò của các hoạt động thể thao trong việc nâng cao sức khỏe và thể lực. Chúng tôi đánh giá cao sự chung tay của nhãn hàng Nestlé MILO cho các phong trào thể thao cộng đồng tại TP. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác liên tục trong nhiều năm qua.”

Là một trong những phụ huynh tham gia “Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân”, chị Nguyễn Ngọc Mai (TP. Thủ Đức) cho biết: “Đây là giải chạy thường niên mà gia đình tôi rất mong chờ và luôn kêu gọi bạn bè, người thân cùng tham gia, đặc biệt là những gia đình có con em nhỏ. Thông qua mỗi chặng đường chạy, không chỉ bản thân mình mà con cũng có thể nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao, rèn luyện ý chí bền bỉ và tăng cường sức khỏe.”

Đồng hành cùng hàng ngàn người dân tham gia “Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân” năm 2023, Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Đồng hành cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong “Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân”, Nestlé MILO hướng đến mục tiêu khuyến khích và thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao cho cộng đồng nói chung và cho học sinh nói riêng. Với Nestlé MILO, chúng tôi tin rằng nếu trẻ em có thể rèn luyện thói quen tập thể dục từ sớm, các em sẽ có thể chuẩn bị cho mình một lối sống năng động, tràn đầy năng lượng, đặc biệt là rèn luyện ý chí bền bỉ – một trong những yếu tố làm nên thành công trong cuộc sống.”

nc3-1679844467.png

Nestlé MILO tiếp ý chí và năng lượng cho các em vươn xa trên hành trình năng động phía trước

Không chỉ chung tay cùng “Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân”, năm 2023, Nestlé MILO sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động thể thao đa dạng trong khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam như Giải Bóng Đá U11 – Cúp Nestlé MILO, Ngày Hội Bơi Lội, Giải Thể Dục Nhịp Điệu, Trại Hè Năng Lượng trực tuyến,… 

Đặc biệt, trong thời gian tới, Nestlé MILO sẽ triển khai nhiều sáng kiến mới nhằm hỗ trợ trẻ em trong các hoạt động thể thao. Cùng với các sản phẩm dinh dưỡng để tiếp năng lượng tự nhiên cho các em cao lớn vươn xa, Nestlé MILO sẽ xây dựng thêm sân chơi linh hoạt cho trẻ em tập luyện môn thể thao yêu thích mọi lúc mọi nơi bằng chuỗi bài tập Trực tuyến với huấn luyện viên và phiên bản ERUN trực tuyến. Ngoài ra, MILO Sportify – nền tảng trực tuyến giúp đề xuất các môn thể thao phù hợp và đánh giá các chỉ số thể chất của trẻ, từ đó tư vấn cho các bậc phụ huynh cách bổ sung dinh dưỡng phù hợp.

 

Nhật Quang

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/index.php/nestle-milo-dong-hanh-cung-hon-8000-nguoi-tai-ngay-chay-vi-suc-khoe-toan-dan-a18187.html