Vĩnh Phúc: Biểu dương 2 đơn vị nghệ thuật và thể thao có thành tích xuất sắc

Sáng 3/12, đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy , Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh  Vĩnh Phúc cùng với các đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã gặp mặt Đội Bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc và Nhà hát nghệ thuật tỉnh lập thành tích xuất sắc năm 2021.

bong-chuyen-va-nghe-thuat-vinh-phuc1-1638504849.jpg
Đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh  Vĩnh Phúc phát biểu tại buổi gặp mặt.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc - Hoàng Thị Thúy Lan đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng tập thể của các văn nghệ sĩ, diễn viên của đoàn Nghệ thuật tỉnh Vĩnh Phúc vừa giành được thành tích đặc biệt xuất sắc và Đội bóng chuyền Bamboo Airways đã mang lại vinh quang, sự tự hào cho nhân dân trong tỉnh. Các nghệ sĩ tại Nhà hát nghệ thuật tỉnh đã cống hiến hết mình, mang giá trị nghệ thuật độc đáo, di sản văn hóa của địa phương đến với công chúng, với khán giả, đặc biệt là đến với sân chơi nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quốc.

bong-chuyen-va-nghe-thuat-vinh-phuc2-1638504849.jpg
Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trao quà, khen thưởng Đội nữ bóng chuyền Bamboo Airways

 

Bí thư Tỉnh ủy lưu ý, thành công đạt được trong thời gian qua là rất vinh dự và tự hào, nhưng những công việc và nhiệm vụ đặt ra trong thời gian tới đòi hỏi sự nỗ lực rất lớn. Đội bóng chuyền nữ tiếp tục chinh phục các bậc thang vinh quang khác. Mong muốn Ban huấn luyện cùng lãnh đạo đội bóng chuyền nữ và ngành Văn hóa có các kế hoạch sắp xếp để tuyển dụng, thu hút những vận động viên chất lượng về đội của mình. Cùng với đó là có các kế hoạch tập  luyện cụ thể, quyết tâm cao để đạt thành tích cao hơn nữa. Với đoàn Nghệ thuật tỉnh, đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan mong muốn Đoàn nghệ thuật tiếp tục có các tác phẩm chất lượng hơn, độc đáo hơn để phục vụ công chúng và nhân dân trong và ngoài tỉnh.

bong-chuyen-va-nghe-thuat-vinh-phuc3-1638504849.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành (thứ 5 từ phải qua) trao quà, khen thưởng cho Nhà hát nghệ thuật tỉnh Vĩnh Phúc.

 

Thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục có những chủ chương, chính sách để tiếp sức, hỗ trợ cho phòng trào thể thao và văn nghệ  để các vận động viên, nghệ sĩ yên tâm cống hiến, qua đó đạt thành tích cao nhất trong các giải thi đấu, cuộc thi, liên hoan…

Đại diện Nhà hát nghệ thuật Vĩnh Phúc và Đội nữ bóng chuyền Bamboo Airways  Vĩnh Phúc đã cảm ơn của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Sở Văn hóa thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Phúc đã quan tâm đơn vị trong thời gian qua. Mặc dù 1 năm qua tình hình dịch bệnh khó khăn, cở sở vật chất còn thiếu thốn nhưng nhờ sự quan tâm, ủng hộ và động viên của tỉnh, cả đội đã rất nổ lực, hoàn thành nhiệm vụ được giao đó là vô địch Giải bóng chuyền hạng A quốc gia cúp FLC năm 2021 và Nhà hát nghệ thuật tỉnh đoạt thành tích xuất sắc khi tham dự Liên hoan Ca múa nhạc toàn quốc 2021. Trong thời gian tới 2 đơn vị mong muốn tiếp tục nhận được sự động viên, ủng hộ nhiều hơn nữa. Và hứa sẽ cống hiến hết mình, đáp lại niềm mong mỏi của toàn thể nhân dân tỉnh nhà.

bong-chuyen-va-nghe-thuat-vinh-phuc4-1638504849.jpg
Nhân dịp này các nghệ sĩ Nhà hát nghệ thuật Vĩnh Phúc hát tặng các đại biểu bài hát ca ngợi quê hương Vĩnh Phúc

 

Đoàn Nghệ thuật tỉnh tham dự Liên hoan Ca múa nhạc toàn quốc 2021 từ ngày 18 - 28/11/2021 tại thành phố Hải Phòng và đạt 1 giải xuất sắc trong tổng số 4 giải xuất sắc nhất của Liên hoan; 2 Huy hương Bạc và 2 Huy chương Đồng.

Đội Bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc tham dự Giải Bóng chuyền hạng A Quốc gia Cúp FLC 2021 từ ngày 25 - 30/11/2021 tại Vĩnh Phúc, với sự tham gia của 10 đội bóng, gồm: 5 đội nam (Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Quân khu 3, Công an Phú Thọ, Vĩnh Long) và 4 đội nữ (Hà Nội, TP HCM, Nghệ An, Bamboo Airways Vĩnh Phúc). Đội  đã thắng liên tiếp các đội Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Nghệ An và giành ngôi vô địch, và cùng với Vĩnh Long giành vị trí thăng hạng, thi đấu tại giải Vô địch Quốc gia năm 2022.

Tiến Dũng

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/index.php/vinh-phuc-bieu-duong-2-don-vi-nghe-thuat-va-the-thao-co-thanh-tich-xuat-sac-a8591.html