Rượu “Yêu dân tộc” và sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng bằng những sản phẩm an toàn, chất lượng

Huy Trần

28/06/2022 09:36

Theo dõi trên

Sau nhiều năm tìm tòi, nghiên cứu, cùng với đam mê và tâm huyết của mình, doanh nhân Lê Huy Tiến đã khai sinh ra thương hiệu Rượu Yêu dân tộc nhằm cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, tuyệt đối an toàn để bảo vệ sức khỏe cộng đồng cũng như người tiêu dùng cả nước.

Trong giai đoạn phát triển và cạnh tranh không ngừng như hiện nay, bên cạnh những sản phẩm rượu truyền thống uy tín lâu đời, người tiêu dùng cũng không khỏi băn khoăn khi tình trạng rượu giả, rượu nhập lậu tràn lan gây mất niềm tin cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, thậm chí là tính mạng của người sử dụng.
Trước tình trạng ấy, ông Lê Huy Tiến đã có ý tưởng sản xuất ra một loại rượu an toàn, chất lượng, phù hợp với đại đa số người dùng. Thế nhưng sau nhiều năm tìm tòi nghiên cứu, ông vẫn chưa thực sự bén duyên với lĩnh vực này. Cho đến khi ông đã tình cờ tìm ra phương pháp lên men tự nhiên, ý tưởng sản xuất rượu mới chính thức trở thành hiện thực.

15-06-hinh-com-1656383734.jpg
Nếp than - nguyên liệu chính làm nên tên tuổi rượu Yêu dân tộc

Ông Lê Huy Tiến tâm sự: “Sau nhiều năm tìm tòi, tôi vẫn loay hoay với nguồn nguyên liệu và phương pháp sản xuất. Cho đến một hôm, tình cờ tôi biết được những công dụng của nếp than, áp dụng công nghệ lên men tự nhiên sẽ cho ra được những sản phẩm rượu ngon, chất lượng, tuyệt đối an toàn và giữ được tinh hoa của gạo, nước. Từ đó, thương hiệu Rượu Yêu dân tộc đã chính thức được khai sinh”.

15-06-hinh-lu-1656383734.jpg
Rượu yêu dân tộc được lên men tự nhiên

Giới thiệu về công nghệ lên men hiện nay Rượu Yêu dân tộc đang sử dụng thì có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với cách thức nấu rượu truyền thống. Với “4 không”: không chưng cất, không pha chế, không tạo màu, tạo mùi và không chất bảo quản, tất cả các sản phẩm rượu mang thương hiệu Yêu dân tộc đã nhanh chóng được đông đảo người tiêu dùng tin cậy lựa chọn.
Hiện tại, thương hiệu Yêu dân tộc tập trung sản xuất và phân phối sản phẩm rượu nếp than và men thuốc bắc truyền thống với loại chai 750ml. Và đang trong giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị đưa ra thị trường sản phẩm rượu Đông trùng hạ thảo. Với nguồn nguyên liệu 100% từ tự nhiên nên rượu Yêu dân tộc có hương vị rất thơm ngon, không gây mỏi mệt, nhức đầu khi sử dụng. 

chai-ruou-11-1656383733.jpg
Sản phẩm rượu yêu dân tộc

Không như các loại rượu khác, rượu Yêu dân tộc lên men có nồng độ nhẹ nhàng, vừa phải (khoảng 20 độ) nên có thể sử dụng cho cả nam và nữ. Đặc biệt, nếu dùng với liều lượng vừa phải sẽ giúp tăng cường sức khỏe, sinh lực, có lợi đối với người trung và cao tuổi.
Với những thế mạnh và ưu điểm vượt trội của mình, vừa qua thương hiệu rượu Yêu dân tộc đã vinh dự được các cơ quan hữu quan, người tiêu dùng bình chọn là Top 50 “Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam”. Đây là một trong những dấu mốc quan trọng khẳng định nỗ lực trong những năm qua, đồng thời cũng là bước đệm để thương hiệu Rượu Yêu dân tộc ngày càng phát triển ra toàn quốc trong những năm tiếp theo.
 

4-1656383734.jpg
Ông Lê Huy Tiến - Chủ cơ sở sản xuất Rượu Yêu dân tộc nhận cúp, chứng nhận Top 50 “Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam”