Shophouse Hacom Mall Ninh Thuận - Cơ hội chỉ dành cho những nhà đầu tư thông thái

TH

08/07/2022 21:57

Theo dõi trên

​​​​​​​Dù đầu tư ở khu vực nào, ngoài tính tiềm năng lợi nhuận thì tiêu chí mà các nhà đầu tư luôn quan tâm hàng đầu đó là tính thanh khoản của sản phẩm. Bởi chính nó sẽ quyết định khả năng chuyển đổi tiền mặt từ dự án đó cao hay thấp, từ đó cân đối để đảm bảo được dòng tiền của các nhà đầu tư.

Loại hình BĐS nào có tính thanh khoản cao nhất?

Không khó để liệt kê những loại hình có tính thanh khoản cao như BĐS nghỉ dưỡng hay đất nền. Tuy nhiên, Shophouse được ghi nhận là xu hướng mới đặc biệt tiềm năng trên thị trường đầy biến động của năm 2022. BĐS Shophouse nở rộ gần đây tại Việt Nam, dần trở thành sản phẩm vô cùng được ưa chuộng và được săn đón bởi rất nhiều nhà đầu tư vì: Giá trị từ sự đồng bộ sau xây dựng - Tính thanh khoản cao – Sinh lời kép, khai thác vận hành ngay với mức 8-15%/năm - Nguồn cung khan hiếm chỉ chiếm 3-5%.

at1-1657278101.png

Phối cảnh Shophouse dự án Hacom Mall Ninh Thuận

Dậy sóng xu hướng đầu tư Shophouse ở các trung tâm thành phố du lịch phát triển

Tuy là một phân khúc BĐS mới mẻ trên thị trường, Shophouse chứng minh tiềm năng vô hạn của mình và đem lại sự an tâm cho nhà đầu tư vì khả năng khai thác ngay khi sở hữu, đa nhiệm trong tính năng vừa có thể kinh doanh và là chốn an cư lâu dài.

Vì phải bỏ ra một số tiền không nhỏ nên để đảm bảo khả năng sinh lời, nhà đầu tư thường tìm kiếm Shophouse tại các khu vực trung tâm kinh tế và du lịch năng động. Ninh Thuận chính là mảnh đất màu mỡ cho loại hình BĐS mới này. Nhờ khả năng kết hợp kinh doanh và nhà ở cùng tính thanh khoản cao, dự án Shophouse Hacom Mall đã và đang “làm mưa làm gió” và thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ khách hàng.

at2-1657278156.png

Hacom Mall – Biểu tượng mới cho sự phát triển của Ninh Thuận

SHOPHOUSE HACOM MALL – Tại sao lại đáng để nhà đầu tư quan tâm

Sở hữu các sản phẩm Shophouse nơi đây đồng nghĩa với việc bạn đã nắm giữ “kho báu sinh lời vô tận” ngay tại biểu tượng cho sự phát triển của thành phố biển đang vươn mình trở thành trung tâm du lịch lớn nhất Nam Trung Bộ.

Đầu tiên, Hacom Mall nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của giới đầu tư bởi vị trí đắc địa, ví như hội tụ toàn bộ tinh hoa của Ninh Thuận: Nằm tại lõi trung tâm thành phố, mặt hướng quảng trường 16/4, Bảo tàng Ninh Thuận, Tượng đài 16/4, chợ Phan Rang, công viên trung tâm, nối dài chợ đêm Ninh Thuận với các tuyến phố cafe và mua sắm sầm uất nhất nơi đây. Không chỉ vậy, vị trí “có một không hai” này còn là điểm giao nhau của trục chính đường 16/4 kết nối trực tiếp đến biển Bình Sơn và đường Nguyễn Tri Phương kết nối nội đô cũ liên thông với khu  trung tâm mới K1,  đồng thời các dãy Shophouse này còn ôm trọn không gian đẹp nhất hồ điều hòa trung tâm 127.000 m2. Với tầm view thẳng biển Bình Sơn - Ninh Chữ, Shophouse Hacom Mall dự kiến sẽ “cháy hàng” trong thời gian ngắn.

at3-1657278106.png

Vị trí trung tâm nhiều tiềm năng của các Shophouse

Thứ hai, Hacom Mall được coi là tâm điểm đầu tư BĐS Ninh Thuận. Đây là dự án tổ hợp căn hộ cao cấp và khách sạn 5 sao đầu tiên tại đây. Sở hữu trung tâm thương mại với quy mô lớn nhất tỉnh lên đến 17.000 m2 sàn, cùng quần thể 146 căn Shophouse được quy hoạch bài bản, nối dài khu phố đêm sôi động, Hacom Mall đã được xướng tên là BIỂU TƯỢNG PHÁT TRIỂN MỚI cho kinh tế và du lịch nghỉ dưỡng của thành phố biển giàu tiềm năng.

Thứ ba, Hacom Mall đóng vai điểm gia tốc cho hoạt động đầu tư bứt tốc, khi thời điểm này  Ninh Thuận đang nhận được sự quan tâm và đầu tư mạnh mẽ của hàng loạt các tập đoàn lớn như Hacom Holdings, Crystal Bay, FLC, T&T, VinGroup v.v, với nguồn tiền khổng lồ vào các dự án bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng, năng lượng tái tạo. Cùng lúc đó, thị trường bất động sản đang giai đoạn ấm dần lên và thu hút nhiều nhà đầu tư thứ cấp tại Hà Nội, Tp. HCM, Đà Lạt, Nha Trang v.v. Giá đất lõi nội đô đang ở ngưỡng tiền đề cho sự bùng nổ - và thấp hơn 4-5 lần so với nhiều vị trí tương đồng.

at4-1657278114.png
at5-1657278124.png

Thứ tư, Hacom Mall nằm tại tâm của trái tim tam giác vàng du lịch lớn nhất nước. Nếu bạn muốn ghé thăm Đà Lạt mộng mơ, Nha Trang nhộn nhịp, hay biển Phan Thiết trong chuyến hành trình nghỉ dưỡng của mình, di chuyển sẽ không còn là vấn đề vì Ninh Thuận nằm ngay vị trí trung tâm cách Đà Lạt 110 km, Nha Trang 100km, và Phan thiết 130km. Đây là điều khó có thể thực hiện nếu du khách xuất phát từ các tỉnh thành khác.

Cuối cùng, Hacom Mall sở hữu bảo chứng đầu tư với sổ đỏ lâu dài. Cơ sở pháp lý chính là cơ sở cốt lõi được chú trọng hàng đầu khi đầu tư vào một dự án BĐS. Chính vì vậy, chủ đầu tư Hacom Holdings luôn chủ động tạo sự tin tưởng cho khách hàng bằng việc hoàn thiện đầy đủ hồ sơ pháp lý trước khi giới thiệu dự án ra thị trường.

Bạn đang đọc bài viết "Shophouse Hacom Mall Ninh Thuận - Cơ hội chỉ dành cho những nhà đầu tư thông thái" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn