Thắng Lâm Đồng, Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc trả “món nợ” lượt đi

Anh Tú

27/05/2022 20:03

Theo dõi trên

Pha ghi bàn bằng đầu của cầu thủ số 86 Nguyễn Văn Vinh phút thứ 17 của trận đấu đã giúp Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc giành chiến thắng 1 – 0 trước Lâm Đồng, đội bóng đã bất bại từ đầu mùa giải với 10 trận liên tiếp chỉ thắng và hòa.

hai-nam-vinh-phuc5-1653656572.jpg
Pha ghi bàn quyết định của Nguyễn Văn Vinh số 86 (áo vàng) giúp Hải Nam trả "món nợ" lượt đi

Chiều 27/5, tại sân vận động Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, đã diễn ra trận đấu giữa CLB bóng đá Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc (Hải Nam) và CLB bóng đá Lâm Đồng (Lâm Đồng) trong khuôn khổ lượt trận thứ 10 của bảng A, giải bóng đá hạng Nhì quốc gia cúp Alpha 2022. Kết thúc trận đấu Hải Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước Lâm Đồng, với 20 điểm có được sau 10 trận Hải Nam bằng điểm với chính Lâm Đồng nhưng vẫn phải xếp ở vị trí thứ hai do kém về hiệu số bàn thắng.

hai-nam-vinh-phuc3-1653656572.JPG
Niềm vui của Nguyễn Văn Vinh khi ghi bàn thắng quyết định 

 

Diễn biến chính của trận đầu được mong đợi nhất của vòng đấu này (vòng 11), giữa hai đội nhất và nhì bảng. Hiệp 1, Hải Nam là đội chơi tốt hơn, tạo ra nhiều cơ hội trước cầu môn của Lâm Đồng với hai mũi tấn công là Nguyễn Văn Vinh số 86 và Phan Bá Quyền số 99, các cầu thủ Hải Nam tiếp tục với các pha đánh biên từ hai cánh, chuyền vào trong tạo cơ hội dứt điểm cho các tiền đạo. Phút 17 của trận đấu từ pha chuyền bóng như đặt của Lê Thế Cường số 21 bên cánh trái, bóng đưa vào khu vực 5m của Lâm Đồng,  số 86 Nguyễn Văn Vinh nhảy cao, lắc bóng chính xác bằng đầu tung lưới Lâm Đồng đưa Hải Nam dẫn trước 1 -0.

hai-nam-vinh-phuc4-1653656572.JPG
Các cầu thủ Hải Nam chụp ảnh kỷ niệm sau chiến thắng nghẹt thở trước Lâm Đồng

 

Những phút tiếp theo của hiêp , Lâm Đồng dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ nhưng vơi sự chắc chắn của máy quét Lê Thế Mạnh số 37 ở hàng thủ và và sự bọc lót chắc chắn của Nguyễn Văn Tùng số 88 đã khiến các đường bóng của tìm vào cầu môn của Hải Nam bị hóa giải. Các đường bóng ngắn, một chạm của Lâm Đồng bị hóa giải, Lâm Đồng đã triển khai các đợt tấn công khác bằng bóng bổng từ hai biên của các tiền vệ nhằm tìm kiếm bàn thắng đã bị chặn đứng bởi các hậu vệ cao, to nhưng chắc chắn, khéo léo của Nguyễn Thanh Long (Long Hà Mã) và Văn Quang (Quang RamBo). Hiệp thứ đấu thứ nhất kết thúc Hải Nam dẫn trước Lâm Đồng 1 – 0.

hai-nam-vinh-phuc2-1653656572.JPG
Niềm vui của Ban huấn luyện và các cầu thủ Hải Nam

 

Sang hiệp 2, Hải Nam tạo ra không dưới 10 cơ hội ngon ăn trước cầu môn của Lâm Đồng từ các pha tấn công trung lộ, lật cánh đánh đầu xuất phát từ 3 mũi tấn công nhưng không có thêm bàn thắng cho Hải Nam bởi sự xuất sắc của thủ môn bên phía Lâm Đồng. Những phút cuối trận Lâm Đồng liên tục tạo sức ép bên phần sân Hải Nam nhưng bàn thắng không mỉm cười với Lâm Đồng. Kết thúc trận đấu, Hải Nam thắng Lâm Đồng 1 -0, và trả được món nợ lượt đi khi để Lâm Đồng thắng với cùng tỷ số. Trận đấu tới, Hải Nam sẽ gặp Trẻ SHB Đà Nẵng lúc 15h 30' ngày 30/5 tại sân bóng đá Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết "Thắng Lâm Đồng, Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc trả “món nợ” lượt đi" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn