Tuần lễ âm nhạc Việt Nam 2022 chính thức hợp tác cùng Youtube, Believe Việt Nam và Yamaha Music School

Minh Châu

16/07/2022 11:29

Theo dõi trên

Cùng hơn 40 cá nhân và công ty âm nhạc trong và ngoài nước, là đơn vị đối tác hỗ trợ nội dung, truyền thông, và công ty diễn giả cùng đồng hành với chương trình Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam - Vietnam Music Week 2022 (VMW) được tổ chức bởi Vietnam Music Industry Network (VMIN).

hop-tac-am-nhac-viet1-1657946012.jpg
Ông Paul Smith, Giám đốc điều hành của YouTube Music APAC

 

Ông Paul Smith, Giám đốc điều hành của YouTube Music APAC chia sẻ khi tham gia tài trợ cho VMW 2022 lần này:
“Mục tiêu của YouTube là trở thành nguồn doanh thu hàng đầu của ngành âm nhạc toàn cầu, bao gồm cả ở Việt Nam. Bằng cách chia sẻ những kiến thức về chiến lược phát hành nhạc, cũng như các phương pháp hay nhất về việc áp dụng YouTube Shorts tại Tuần lễ Âm nhạc Việt Nam, chúng tôi hy vọng sẽ hỗ trợ và truyền cảm hứng cho cộng đồng âm nhạc và nghệ sĩ Việt Nam để tiếp cận khán giả rộng hơn, tối ưu hóa doanh thu kênh và tiếp tục phát triển của âm nhạc của họ trên YouTube". 
Ông Antoine El Iman, Giám đốc điều hành Believe SEA & AUNZ cho biết:  “Believe rất tự hào khi được đồng hành cùng Tuần lễ âm nhạc Việt Nam. Phát triển hệ sinh thái âm nhạc nội địa là ưu tiên hàng đầu của đội ngũ Believe Việt Nam, đội ngũ luôn nỗ lực làm việc cùng với 1500 chuyên gia âm nhạc và công nghệ tại 50 quốc gia để xây dựng công ty hàng đầu trong việc phát triển Nghệ sĩ & Hãng đĩa độc lập.
Believe phát hành âm nhạc, tối ưu hóa lượng khán giả và doanh thu trên hơn 150 nền tảng phát trực tuyến, bao gồm các nền tảng nội địa chủ chốt (Zing Mp3, NCT, Keeng) và đã đạt được vị trí đối tác ưu tiên với các nền tảng quốc tế lớn nhất (YouTube, Spotify, Apple Music). Chúng tôi sẽ sẵn lòng chia sẻ các phương pháp hay nhất về chiến lược phân phối, phân tích dữ liệu và các giải pháp truyền thông, thể hiện các giá trị của chúng tôi về tính minh bạch, tôn trọng, công bằng và tập trung chuyên môn.”

hop-tac-am-nhac-viet4-1657946012.jpg
Ông Antoine El Iman, Giám đốc điều hành Believe SEA & AUNZ

 

Ông Yuya Hayashi – Giám Đốc Cửa hàng & Trường Âm nhạc Yamaha bày tỏ khi Yamaha Music School đồng hành tài trợ cùng VMW2022 năm nay. 
“Đây là năm đầu tiên Yamaha Music School được đồng hành cùng Tuần lễ Âm nhạc Việt Nam. Có thể nói, chương trình đã tạo ra cơ hội vô cùng ý nghĩa cho các bạn trẻ và những người yêu âm nhạc được kết nối và hội nhập với nhau trong kỷ nguyên số. 
Yamaha Music School là hệ thống trường Âm nhạc quốc tế với kinh nghiệm hơn 60 năm và có mặt trên 45 quốc gia và khu vực. Với phương châm mang đến giáo dục âm nhạc toàn diện, phát triển tính sáng tạo và tình yêu dành cho âm nhạc, Yamaha Music School liên tục sáng tạo và phát triển phương pháp giảng dạy tiên tiến, với mong muốn thúc đẩy ngành Giáo dục Âm nhạc và phổ cập Âm nhạc tại Việt Nam.
Với cùng chung mục đích và mong muốn mang lại những giá trị chân thực đến với các tài năng trẻ yêu âm nhạc, Yamaha Music School hy vọng có thể lan tỏa tinh thần và năng lượng tích cực, đồng thời truyền tải các kiến thức và kinh nghiệm thực tế liên quan đến lĩnh vực âm nhạc thông qua Tuần lễ Âm nhạc Việt Nam 2022”

hop-tac-am-nhac-viet2-1657946012.jpg
Ông Yuya Hayashi – Giám Đốc Cửa hàng & Trường Âm nhạc Yamaha

 

Thảo Nghiêm - Nhà Sáng Lập & Giám Đốc Điều Hành tại Vietnam Music Industry Network (VMIN), đơn vị tổ chức chương trình Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam - Vietnam Music Week 2022 (VMW) chia sẻ:
“Tập thể đội ngũ VMIN rất vui mừng đón chào sự hợp tác và hỗ trợ từ các đối tác đồng hành cùng chương trình hội thảo năm nay. Đây thật sự là một tín hiệu rất đáng mừng cho cộng đồng VMIN nói riêng và ngành âm nhạc tại Việt Nam nói chung, khi có sự chung tay của các cá nhân, tập thể, công ty, và tổ chức trong và ngoài nước.
Hy vọng đây sẽ là một ngọn sóng lan tỏa những kiến thức bổ ích cùng thông điệp truyền cảm hứng và năng lượng tích cực đến thế hệ những cá nhân và tổ chức đã, đang, và sẽ làm việc trong ngành âm nhạc tại Việt Nam. Việc xây dựng một cộng đồng kinh doanh âm nhạc chuyên nghiệp, văn minh, và gắn kết sẽ giúp tạo ra những giá trị phát triển vượt bậc cho ngành âm nhạc Việt Nam bắt kịp cùng thị trường âm nhạc thế giới.”


 

hop-tac-am-nhac-viet3-1657946011.jpg
Thảo Nghiêm (bên trái) - Nhà Sáng Lập & Giám Đốc Điều Hành tại Vietnam Music Industry Network (VMIN) tham gia hội thảo âm nhạc Global Toronto tại Canada với tư cách diễn giả

 

Tiếp nối thành công mùa đầu tiên, Tuần lễ âm nhạc Việt Nam năm 2022 chính thức được diễn ra từ ngày 18/07 - 24/07 với chủ đề: “Sắp hết COVID, GIỜ SAO?” (“WHAT’S NEXT? Almost after COVID). Chương trình thảo luận các vấn đề về thực trạng, những chủ đề đang được quan tâm nhất cùng với xu hướng phát triển ngành kinh doanh âm nhạc Việt Nam giai đoạn bình thường mới như: xu hướng Blockchain & NFT trong âm nhạc, mối quan hệ giữa nghệ sĩ, quản lý và các hãng đĩa, văn hóa nhạc sống sau đại dịch, bản quyền âm nhạc và các cách khai thác âm nhạc hiệu quả cho nghệ sĩ, phân phối nhạc số, cách chăm sóc sức khỏe tinh thần cho những người làm việc trong ngành sáng tạo, ... 

Để có thể phân tích, đi sâu vào các chủ đề trên, VMW sẽ mời những chuyên gia, cá nhân và tổ chức đầu ngành trong các lĩnh vực tới thảo luận và chia sẻ quan điểm, câu chuyện thành công đến từ các đơn vị: Hiệp hội Blockchain Việt Nam, YouTube, Believe Vietnam, Yamaha Music School, Cổng Trời, Tuniver (đơn vị phát hành NFT cho Binz), The Bros (đơn vị tổ chức In The Moonlight, Hay Music Festival), Hanoi Rock City, Monsoon Music Festival, Durham College, The Mumbai Assembly, LCV, Trung tâm bảo vệ quyền tác giả Âm nhạc Việt Nam, Gig Life Pro, ... cùng các nghệ sĩ Thắng (Ngọt), Xuân Nghi, guitarist session Microwave, 7UPPERCUTS, ... Tất cả đều dưới góc nhìn thực tế, dễ hiểu dành cho khán giả tham gia chương trình. 
Bên cạnh các chuyên đề hội thảo, người tham dự có cơ hội networking, trò chuyện và làm quen với những người hoạt động trong ngành, và khám phá các tài năng âm nhạc Việt thông qua chương trình biểu diễn âm nhạc VMW 2022 Showcases. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội việc làm, hay định hướng nghề nghiệp thì đây là cơ hội không nên bỏ lỡ, hãy đăng ký tham dự VMW 2022 ngay tại: https://www.vmin.vn/vmw2022.
Phùng Quỳnh

Chương trình Tuần lễ Âm nhạc Việt Nam 2022 - Vietnam Music Week 2022 diễn ra từ ngày 18-24/07/2022 do Vietnam Music Industry Network (VMIN) tổ chức trên Airmeet được tài trợ bởi YouTube, Believe Vietnam, Yamaha Music School.

Được hỗ trợ về mặt nội dung với các đối tác nội dung Monsoon Music Festival, Gig Life Pro, The Mumbai Assembly, và Durham College 

Cùng sự đồng hành chia sẻ bởi các công ty diễn giả đến từ JB Music, Mindfully, MCM Academy, YouTube, HRC, Monsoon, GOM Entertainment, W Media and Ent, Believe Vietnam, VCPMC, Gig Life Pro, Monstercat, Hot Panda Media, Fungjai, MusicDish, catsound., Third Culture Entertainment, Steady State Records, Jade Music Festival, Inter Idoru Artist Management, EARS, Cổng Trời, Godset, Australia Arts Council, The Mumbai Assembly, EMVN, Durham College, LCV, Global Toronto, Yamaha Music Vietnam, FGEN, Believe Vietnam, Tuniver, Billboard Vietnam, Ngọt, Show Service, WOW Media/The Bros

Vietnam Music Week 2022 còn có sự đồng hành từ đối tác truyền thông YAN.

Bạn đang đọc bài viết "Tuần lễ âm nhạc Việt Nam 2022 chính thức hợp tác cùng Youtube, Believe Việt Nam và Yamaha Music School" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn