Tuyên Quang: CSGT giúp dân gom lúa tránh mưa

Lê Hoàn

03/06/2021 08:37

Theo dõi trên

Hình ảnh chiến sĩ Cảnh sát giao thông (CSGT) ở Tuyên Quang giúp người dân dọn lúa khi cơn mưa ập đến đang nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ trong cộng đồng.

Mạng xã hội lan truyền những bức ảnh chiến sĩ CSGT thông đang giúp người dân gom lúa, "chạy" cơn mưa dông buổi chiều. Hình ảnh này được người đi đường chụp lại vào chiều 2/6 trên tuyến Quốc lộ 2C Tuyên Quang - Vĩnh Phúc, đoạn qua địa phận xã Tân Thanh, huyện Sơn Dương (Tuyên Quang).

mua-dong-2-1622649186.jpg

Chiến sĩ CSGT Công an tỉnh Tuyên Quang giúp người dân thu gom lúa

Tìm hiểu được biết, chiều ngày 2/6, trong quá trình tuần tra, đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến đường trên, cán bộ chiến sĩ tổ công tác thuộc đội Cảnh sát giao thông đường bộ, phòng CSGT Công an tỉnh Tuyên Quang nhận thấy trời sắp đổ mưa to. Trong khi đó, có rất nhiều lúa mới gặt được người dân phơi ven đường. Trước tình huống người dân hối hả gom thóc lúa nhưng vẫn không kịp cơn mưa lớn đang sầm sập kéo đến. Các chiến sĩ CSGT đã tạm dừng công việc tuần tra, xắn tay vào giúp bà con gom lúa, chạy cơn mưa dông thành công.

thu-lua-1622649255.jpg

Khẩn trương thu gom lúa trước khi mưa dông kéo đến

troi-do-mua-1622649311.jpg

Số lúa phơi đã được thu gom kịp thời

Chỉ trong thời gian ngắn, hình ảnh này đã được nhiều người chia sẻ, bày tỏ tình cảm trên các diễn đàn, trang mạng xã hội. Cộng đồng mạng cùng nhau dành nhiều lời khen đối với hành động của chiến sĩ CSGT:

cong-an-tq-1622649367.PNG

Hành động đẹp của người chiến sĩ CSGT Công an tỉnh Tuyên Quang được nhiều người khen ngợi

  • - Tuyệt vời, đấy là hết lòng vì nhân dân, trong năm điều của cán bộ chiến sĩ công an Việt Nam.
  • - Nghìn like cho hình ảnh đẹp của chú cảnh sát. Chúc người chiến sỹ công an luôn mạnh khỏe để phục vụ nhân dân
  • - Chúc các đồng chí mạnh khỏe nêu cao tinh thần người công an nhân dân
  • - Các anh chiến sỹ công an tỉnh Tuyên Quang thật tuyệt vời
  • - Pha xử lý đi vào lòng dân của 1 anh csgt

Bên cạnh nhiều lời bình luận khen ngợi cho hành động của chiến sĩ CSGT, nhiều người cũng cảm thấy vui vẻ về câu chuyện nhỏ đầy tính nhân văn, lan tỏa sự tốt đẹp, thông điệp yêu thương đến xã hội.

Bạn đang đọc bài viết "Tuyên Quang: CSGT giúp dân gom lúa tránh mưa" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn