Vĩnh Phúc: Đại hội TDTT xã An Hòa năm 2022 thu hút được nhiều người dân tham dự

Tiến Dũng

22/05/2022 17:23

Theo dõi trên

Trong hai ngày 21 và 22/5, xã An Hòa, huyệnTam Dương (Vĩnh Phúc) đã tổ chức thành công Đại hội Thể dục, thể thao (TDTT) lần thứ VI năm 2022 thu hút được nhiều người dân trong và ngoài xã đến xem và cổ vũ.

the-thao-an-hoa1-1653211314.JPG
Các môn thi đấu thu hút đông đảo người dân đến xem
 

 

Ông Đào Lưu Hải – Chủ tịch UBND xã An Hòa nêu rõ: Đại hội Thể dục thể thao xã An Hòa lần thứ 6, năm 2022 được tổ chức với 5 môn thể thao gồm: Bóng chuyền hơi nữ, Bóng chuyển da nam, Cầu lông, Điền kinh, Cờ tướng có 7 thôn đăng ký tham dự. Mỗi trận thi đấu đều thu hút đông đảo người dân tham gia theo dõi, cổ vũ nhiệt tình. Mỗi pha bóng đẹp, đường chuyền bóng hay, pha đối đầu căng não của bộ môn cờ tướng… đều nhận được sự hò reo, khích lệ từ khán giả. Sôi nổi hơn cả có lẽ là môn bóng chuyền da, khi tinh thần đoàn kết, tập thể được thể hiện rõ nhất.

the-thao-an-hoa2-1653211314.JPG
Bóng chuyền hơi có sự tham gia của chị em phụ nữ luôn được sự quan tâm, cổ vũ nhiệt tình của khán giả

 

Để phong trào TDTT được phát huy hơn nữa, ông Đào Lưu Hải yêu cầu, các đơn vị liên cần quan tâm một số nội dung quan trọng như tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia thường xuyên vào các hoạt động TDTT, để nâng cao thể lực, tầm vóc, sức khỏe, tuổi thọ, giáo dục đạo đức, nhân cách và lối sống lành mạnh cho mọi người. Thể thao phát triển góp phần giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, duy trì và phát triển các giá trị văn hóa truyền thống, xây dựng đời sống văn hóa trong gia đình, làng xóm và ổn định, đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. 

Anh Hà Văn Toán thôn Yên Thượng (làng Gối) chia sẻ: Bình thường người dân ở đây đa số bận công việc đồng áng, kinh doanh những vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để luyện tập thể thao đặc biệt là môn bóng chuyền hơi. Mỗi kỳ đại hội TDTT được tổ chức tại địa phương, bà con trong xã ai cũng nô nức, người đi thi đấu thì nỗ lực tập luyện, người không thi đấu thì gọi nhau đi xem, cổ vũ cho đội nhà. Đây cũng là cơ hội để mọi người gặp nhau giao lưu, tăng tình đoàn kết của người dân trong xã.

Đại hội đã tạo ra sân chơi bổ ích, tuyển chọn những vận động viên xuất sắc để thành lập đội tuyển tham gia Đại hội thể dục thể thao cấp huyện trong thời gian tới.

Bạn đang đọc bài viết "Vĩnh Phúc: Đại hội TDTT xã An Hòa năm 2022 thu hút được nhiều người dân tham dự" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn