Vĩnh Phúc: Trao 50 suất quà Tết cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Vĩnh Tường

Anh Tú

16/01/2023 21:53

Theo dõi trên

Chiều 16/1, Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Báo Vĩnh Phúc, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Tập đoàn Hà Minh Anh tổ chức trao quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vĩnh Tường nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

qua-tet-1673880706.jpg
Lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Vĩnh Phúc trao quà tặng người có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Vĩnh Tường

Đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao 50 suất quà Tết với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Thượng Trưng, Lũng Hòa, Vĩnh Ninh; đồng thời, ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên bà con cố gắng vươn lên trong cuộc sống và chúc bà con đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, vui tươi.

Tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường niên của những người làm báo trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc mỗi dịp Tết đến, Xuân về nhằm thắt chặt hơn mối quan hệ giữa các hội viên, doanh nghiệp với địa phương.

Đây cũng là hoạt động ý nghĩa thiết thực, đồng thời thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, quan tâm nhằm chia sẻ khó khăn, góp phần động viên, tạo động lực để hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, giúp các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn trong năm mới.

Bạn đang đọc bài viết "Vĩnh Phúc: Trao 50 suất quà Tết cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Vĩnh Tường" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn